ช็อก ! เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราค่ายกันตนา ผูกคอตาย จบชีวิตสลด คาคอนโดย่านลาดปลาเค้า

บทความ

ช็อก ! เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ดาราค่ายกันตนา ผูกคอตาย จบชีวิตสลด คาคอนโดย่านลาดปลาเค้า

เหมผูกคอตาย , ดาราผูกคอตาย , เหม ดารา , ข่าวเหม , เหม ผูกคอตาย , เหม , เหม ภูมิภาฑิต , เหม เสียชีวิต , ดารา ตาย , เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส , เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ผูกคอตาย , เหม ภูมิภาฑิต ฆ่าตัวตาย , ข่าวเหม ตาย , เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส , เหม ดาราค่ายดัง , จบชีวิตสลด

News Update วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 : เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ซอยลาดปลาเค้า 58 รับแจ้งเหตุ ชายผูกคอตายในที่พักแห่งหนึ่ง

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ต่อมาพบว่า คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม ดาราและนักแสดง ( หรือ ชื่อเดิม เหมวรรษ นิตยารส )

โดยผูกคอบริเวณระเบียงห้อง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554

มีผลงานกับทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็น นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ไม่ว่าจะเป็น ไม่ทายาทอสูร รักร้าย เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆนี้

เหม ถ่ายภาพกับเพื่อน มังกร  

สำหรับอินสตาแกรมของ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ได้ถูกปิดไปเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวมีปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้เกิดภาวะเครียด จนกระทั่งเป็นโรคซึมเศร้า โดยเจ้าตัวเคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว 

เคยเป็นข่าวดัง เมื่อ เหม นักแสดงมาเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า

02 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 5941 ครั้ง

Engine by shopup.com