เรื่องย่อ และ ภาพ จากซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ไมค์ ภัทรเดช มุกดา ที่เรตติ้งทะยานขึ้นเรื่อยๆ

บทความ

เรื่องย่อ และ ภาพ จากซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ไมค์ ภัทรเดช มุกดา ที่เรตติ้งทะยานขึ้นเรื่อยๆ

News Update วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 : ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง "มธุรสโลกันตร์" บทประพันธ์ อุมาริการ์ บทโทรทัศน์: แพรพริมา กำกับการแสดง : แผ่นดิน ประสงค์สันติ  ผลิตโดย: บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

หลังจากประเดิม 3 ตอนแรกทำเรตติ้งสูง 6.4 เลยทีเดียว มาอ่านเรื่องย่อ และ ชมภาพ จากซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ จนกระทั่งล่าสุด #มธุรสโลกันตร์ep5

คลิ๊กย้อนอ่านข่าว : ไมค์ ภัทรเดช มุก มุกดา ปลูกต้นรักกลางป่า ทำเรตติ้ง 6.4

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  เรื่องย่อ และ รูปภาพ มีดังนี้ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง จตุวรุณ  ( มุกดา นรินทร์รักษ์) สาวน้อยวัย 17 ปี

ลูกสาวคนเดียวของท่านทูต แม้ใบหน้าจะอ่อนหวานปานน้ำผึ้ง แต่บุคลิคกลับแสนซน และอยากเผชิญโลก เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นได้มากกว่าหญิงราชนิกูลที่ต้องแต่งงานตามใจหม่อมแม่

น้ำผึ้งจึงมุ่งหน้าสู่ไพรวารี อำเภอไกลปืนเที่ยงในจังหวัดอุทัยธานี  เพื่อปฏิเสธการแต่งงานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยศวรรธน์ ทะวาปี) ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เป็นคู่หมั้นเธอ

โดยมี พลอยน้ำค้าง (ภัณฑิรา พิพิธยากร) ญาติห่างๆ ที่หม่อมแม่รับมาอุปการะเป็นเพื่อนเล่นด้วยตั้งแต่เด็ก ช่วยปกปิดให้น้ำผึ้งเดินทางไปโดยไม่มีใครรู้

แต่การเดินทางครั้งนี้เหมือนฟ้าได้ลิขิตไว้ให้น้ำผึ้งได้พบกับ เสือผา หรือ ภูผา ( ภัทรเดช สงวนความดี) จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง

ที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องลักพาตัวเธอไปอยู่ด้วยในสถานะเมียจำเป็นของเสือผา ณ ชุมโจรภูพยัคฆ์ ของ เสือผัน (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล)

มหาโจรจอมขมังเวทย์ผู้โหดเหี้ยม และกุมชะตาชีวิตพร้อมปริศนาชาติกำเนิดที่แท้จริงของภูผาเอาไว้ เพียงเพื่อต้องการใช้ภูผาแก้แค้นศัตรูในอดีตที่เคยไล่ล่าทำให้ต้องพิการเสียขาและเสียเมียไป

เนื้อในของภูผานั้นเป็นดั่งทองคำ ที่ไม่ว่าจะเปื้อนโคลนเปื้อนดินมากแค่ไหน ทองก็คือทองวันยังค่ำ หลังจากเสือผันฆ่า ครูลอย (วันชัย เผ่าวิบูลย์) ครูที่สอนสั่งให้ภูผาใฝ่เรียนตาย

ภูผาจึงหันไปร่วมมือเป็นสายให้กับ พ.ต.ท.สมยศ (ธนายง ว่องตระกูล) นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในไพรวารี เพื่อจัดการกับเสือผันอย่างลับๆ แลกกับอิสรภาพที่ไม่ต้องเป็นโจรอีกต่อไป โดยมี ไอ้ก้อง (พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์) และ ไอ้รุ่ง (สมรักษ์ คำสิงห์)

2 ลูกน้องผู้ภักดีคอยช่วยเหลือ รับมือกับ เสือผจง (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) มหาโจรโฉดชั่ว ลูกชายสายเลือดแท้ๆ ของเสือผัน ที่จงเกลียดจงชังภูผา

หมายหัวภูผาเป็นศัตรูอันดับหนึ่ง และจ้องจะแย่งชิงภูพยัคฆ์ โค่นล้มพ่อตัวเอง เพื่อหวังอำนาจ และเป็นใหญ่ในหมู่โจร

เส้นทางความรักของราชนิกูลสาวกับโจรป่า จึงต้องผ่านบททดสอบที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฝัน ท่ามกลาง สงครามแย่งชิง ทรยศหักหลังในกลุ่มโจร การตามล่าจากหมวดเผ่าเทพ

และการค้นหาชาติกำเนิดที่แท้จริง ภูผาอาจไม่ใช่ลูกชายคนเดียวของนายตำรวจที่เป็นศัตรูผู้ฝากรอยแค้นให้เสือผัน หากแต่ยังมีฝาแฝดอีกคนที่ได้มาร่วมช่วยให้

ภูผากลับคืนสู่ครอบครัว และการ ได้เป็นชายหนุ่มผู้ปราศจากมลทินที่คู่ควรกับม.ล.เพชรน้ำผึ้ง ความหวานล้ำเพียงอย่างเดียวที่เขาได้รับจากชีวิตในโลกมืด...นรกโลกันตร์แห่งซ่องโจร...เปรียบได้กับ....มธุรสโลกันตร์

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ทุกวันศุกร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

ไมค์ภัทรเดช ig Pattaradet Sa-nguankwamdee , @mike_pattaradet  

มุกดา นรินทร์รักษ์ ig Mookda Narinrak (@narinnarinrak)

05 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 40934 ครั้ง

Engine by shopup.com