#นิทานพันดาว1M จากนิยาย สู่ ซีรีส์ช่อง Gmm25 นิทานพันดาว เอิร์ท พิรพัฒน์ รับบท ผู้กองภูผา มิกซ์ สหภาพ รับบท เธียร

บทความ

#นิทานพันดาว1M จากนิยาย สู่ ซีรีส์ช่อง Gmm25 นิทานพันดาว เอิร์ท พิรพัฒน์ รับบท ผู้กองภูผา มิกซ์ สหภาพ รับบท เธียร

 #นิทานพันดาว1M จากนิยาย สู่ ซีรีส์ช่อง Gmm25 #1000Stars นิทานพันดาว เอิร์ท พิรพัฒน์ รับบท ผู้กองภูผา มิกซ์ สหภาพ รับบท เธียร ลูกชาย ผบ.ทบ.

#1000stars #GMMTV

[Official Trailer] นิทานพันดาว 1000stars ติดตาม นิทานพันดาว ได้ทุกวันศุกร์ 20:30 น. ทางช่อง GMM25 | 22:30 น. บน LINE TV เริ่ม 29 มกราคม นี้ 

เพลงประกอบละครนิทานพันดาว, เพลง ประกอบซีรี่ส์ นิทานพันดาว โดย กัน นภัทร

News Update : ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 การเปิดตัวละคร และ ซีรีส์แห่งปีของ ค่ายแกรมมี่ สร้างปรากฏการณ์ทำให้ค่าย GMMTV  และ ช่อง Gmm 25 มีเรตติ้งที่ดีขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ 

เอิร์ท นิทานพันดาว, มิกซ์ นิทานพันดาว 

เรตติ้งพุ่งในเขตเมือง กลุ่มมีกำลังซื้อมากมาย ค่าย GMMTV  เปิดตัว พร้อมทีเซอร์ตัวอย่างครบทุกเรื่องทำให้ช่อง Gmm25 คึกคักอย่างมาก

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ในงาน ซีรีส์ #1000Stars นิทานพันดาว มาพร้อมกระแส #นิทานพันดาว1M

ทั้งนี้ ซีรีส์แห่งปี 2020  ประกอบไปด้วย เรื่องที่ 1 #WhoAreYou เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน 2 #TheShipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน 3  #นายคะอย่ามาอ่อย Oh My Boss

4  #FriendZone2 Dangerous Area5  #MilitaryOfLove กองร้อยอินเลิฟ 6  #สาวออฟฟิศ2000ปี GIRL2K 7  #1000Stars นิทานพันดาว 8 #THEGIFTEDGRADUATION   9  #หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room

10  #รักของนางร้าย Devil Sister 11  #WakeUpชะนี2 Very Complicated 12  #คั่นกู เพราะเราคู่กัน 2GETHER THE SERIES

แต่ในปี 2020 ไม่มี นิทานพันดาว ทำให้มีการถามหากันมากมายว่า 

นิทานพันดาวออกอากาศวันไหน ? นิทานพันดาว ออกอากาศวันไหน ? นิทานพันดาว เริ่มวันไหน ? นิทานพันดาว ดูได้ที่ไหน ? นิทานพันดาว มาวันไหน ? 

บางคนถามหา นิทานพันดาว ย้อนหลัง ? นิทานพันดาว ep2 ? 

k ย่อมาจาก พัน เรื่องเล่าในนิทาน...... นิทานพันดาว จะกลายเป็นจริง ด้วยแรงอธิษฐาน แห่งพันล้านดวงดาว

นิทานพันดาวเล่นวันไหน ? "นิทานพันดาว 1000stars"แวววาวระยิบระยับ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 รอ ดูนิทานพันดาว ตอนที่1 นิทานพันดาว ep1 และ นิทานพันดาว ย้อนหลัง เวลา 22:30 น. บน LINE TV

นิทานพันดาว มาวันไหน ?......เริ่มวันศุกร์ที่ 29 มกราคม นี้

ตอนนี้มาอ่าน เรื่องย่อนิทานพันดาว นิทานพันดาวเรื่องย่อ เรื่องของ เอิร์ท พิรพัฒน์, ผู้กองภูผา, มิกซ์ สหภาพ, เธียร นิทานพันดาว

เว็บไซต์ medhubnews.com  และ  เพจ sasook   รายงานว่า กระแสนิทานพันดาวเริ่มมาจากปลายปี 2019 

ว่าด้วย นิทานพันดาว #นิทานพันดาว1M เรื่องราวที่เพื่อนเคยซื้อมาอ่าน พอรู้ว่า แกรมมี่นำมาสร้างเป็นละครก็ดีใจ ขอรีวิวก่อนเรื่องอื่นนะคะ  

ผู้เขียนเรื่องนี้ คือ  Bacteria ตีพิมพ์ จากสำนักพิมพ์  Nabu Publishing จัดอยู่ในหมวด นิยายวาย

ต้องบอกว่า สะดุดตากับปกหนังสือ นิทานพันดาว เพราะสวยงามมาก ทำให้คนที่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้จินตนาการไปต่างๆ นานา  ภาพปกรู้สึกว่าคุณ Chonggong เป็นคนวาดปก ตามที่เห็นนี้ ส่วนราคาขายตอนปี 2560 อยู่ที่ 429 บาท

เรามาอ่าน เรื่องย่อกันเลย แต่เฉลยตัวละครก่อน คือ  ผู้กองภูผา รับโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ  ส่วน เธียร รับบทบาทโดย มิกซ์  สหภาพ วงศ์ราษฎร์ หนุ่มหล่ออายุ 22 ปี ดีกรีนักศึกษาสัตวแพทย์จุฬาฯ

หลับตา จินตนาการไปพร้อมๆ กันกับ นิทานพันดาว หากร้อยพันคำอธิษฐานที่ล่องลอยระยิบระยับในหมู่ดาว จะเป็นจริงสักครั้ง ฉันก็ขอภาวนาแค่ได้อยู่เคียงข้าง เขา คนนั้นตลอดไป

เพราะประโยคสุดท้ายในไดอารีสีหวานทำให้  เธียร ตัดสินใจเดินทางไปเป็นครูอาสา บนดอยเพื่อทำตามคำขอสุดท้ายของ เธอให้เป็นจริง

ในโลกที่ไม่รู้จัก... เขาได้เรียนรู้ถึงคุณค่าในตัวเอง และการให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน รวมถึงการได้เจอกับ ร้อยเอกภูผา

ความใกล้ชิดก่อเกิดสายใยผูกพันท่ามกลางขุนเขาที่งดงามสุดเขตชายแดนประเทศ หัวใจ ของเธียร อัดแน่นไปด้วยความทรงจำที่มีต่อนายทหารร่างยักษ์จนเริ่มสับสนว่าความรู้สึกดีๆ เหล่านี้เป็นของเขาหรือของ ใคร กันแน่

ความรักที่มีกาลเวลาเป็นเครื่องทดสอบช่างยากที่จะก้าวผ่าน หรือพวกเขาต้องอ้อนวอนต่อร้อยพันดวงดาวบนฟากฟ้าเพื่อให้คำสัญญาเพียงหนึ่งเดียวนี้เป็นจริง

ตัวละคร เธียร เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่โตมาในครอบครัวทหาร มีพ่อเป็นถึงผู้บัญชาการกองทัพบก แม่เป็นคุณหญิงชอบออกงานการกุศล  

โตมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งเงินทอง ฐานะทางสังคม และการศึกษา ด้วยความเป็นลูกคนเล็ก เธียรจึงถูกรักและตามใจมาตลอด

จนกระทั่งวันหนึ่งโลกทั้งโลกของเธียรก็พังทลายเมื่อหมอตรวจพบว่าเขาติดไวรัสที่กล้ามเนื้อหัวใจ ต้องได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ  

ทว่าผ่านไปสองปี ความหวังของเธียรก็ริบหรี่ไปตามเวลา เธียรจึงกลายเป็นเด็กประชดชีวิต กินเหล้า เมายา มั่วผู้หญิง จนอาการกำเริบ

ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจโดยด่วน เหมาะเจาะกับช่วงเวลาที่ทอฝัน ครูอาสาจากมูลนิธิแสงทองได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หัวใจที่เธอลงชื่อบริจาคไว้จึงส่งมายังเธียร เพื่อต่อลมหายใจของเขา

เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าหัวใจไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไป เธียรจึงพยายามตามหาเจ้าของหัวใจด้วยความอยากรู้  

การค้นเจอไดอารี่ของทอฝัน ทำให้เธียรได้เห็นโลกในอีกมุมที่ไม่เคยเห็น เขาพบว่าแม้จะมีเงินทองและคนเอาอกเอาใจ แต่ตัวเองไม่เคยมีความสุขเลย

เธียรจึงไปเป็นครูอาสาที่ ผาปันดาว ตามรอยของทอฝันเพื่อหาคำตอบให้เส้นทางของตัวเอง ว่าเขาจะสามารถทำเพื่อผู้อื่นได้จริงๆ หรือ ?

และที่นั่น เธียรก็ได้พบ ผู้กองภูผา ชายหนุ่มที่ครูทอฝันแอบรัก เป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพันที่ค่อยๆ ซึมลึก

เรื่องนี้เป็นนิยายน้ำดีเรื่องหนึ่งเลย หลายๆ คนใฝ่ฝันว่า อยากให้มีการนำเอา นิทานพันดาว สร้างเป็นละคร ฝันเป็นจริงแล้ว เนื่องจากเนื้อเรื่องค่อนข้างสนุก  

มีความลับ ความรัก ระยะทาง กาลเวลา  ที่อยู่ในต้นฉบับมากมาย ไม่ว่าจะ ประเด็นของการตามหาตัวเอง การเติบโต การทำเพื่อผู้อื่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องนี้ทำให้เรารำลึกถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้เขียนได้แทรกไว้เป็นระยะ ส่วนเนื้อเรื่อง ความรัก เป็นประเด็นรัก ต่างชนชั้นของผู้กองประจำชายแดน กับ คุณชายผู้เพียบพร้อม

อ่านแค่นี้  ก็รู้สึกว่าว่า นิทานพันดาว เป็นนิยายที่ละมุน กลมกล่อม ให้ข้อคิด จบแบบอิ่มเอม รอติดตามกันปี 2020 ทางช่อง Gmm25 

หมายเหตุ : บทบาทของ ผู้กองภูผา รับโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ   เป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Water Boyy the Series ในบทหวาย และเรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ในบท “โซ่”

ส่วนบทของ เธียร ได้ สัตวแพทย์หน้าใส หัวใจโสดสนิท มิกซ์  สหภาพ วงศ์ราษฎร์  นิสิตชั้นปีที่ 2 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ที่ผ่านมา หนุ่มมิกซ์รับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ถือธงของฝั่งจุฬาฯ และด้วยความหล่อ เท่ ของหนุ่มมิกซ์

ก็ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73 นี้

ส่วนคำถามว่า นิทานพันดาว ฉายวันไหน  นิทานพันดาว เล่นวันไหน  นิทานพันดาว ออกอากาศ นิทานพันดาว สปอย , นิทานพันดาว เริ่มวันไหน  

แม้ว่าเป็น แพลนซีรีส์ปี 2020 ของ GMMTV ....แต่ นิทานพันดาว มาวันไหน ?......เริ่มวันศุกร์ที่ 29 มกราคม นี้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #นิทานพันดาว   

09 มกราคม 2564

ผู้ชม 88457 ครั้ง

Engine by shopup.com