นนท์ ธนนท์ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ ทำดีมีผลต่อหัวใจ ศิลปินอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจต่อปัญหา สาธารณสุขสิ่งแวดล้อม

บทความ

นนท์ ธนนท์ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ ทำดีมีผลต่อหัวใจ ศิลปินอีกหนึ่งคนที่ใส่ใจต่อปัญหา สาธารณสุขสิ่งแวดล้อม

News Update วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562 หากพูดถึง นนท์ เดอะวอยซ์ หรือ นนท์ เดอะแมสค์ซิงเกอร์  หรือชื่อที่แฟนคลับเรียกกันคือ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ต้องบอกว่าเขาคือ หนุ่มเสียงดีดรีกรีดับเบิ้ลแชมป์

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า หลังจาก น้องนนท์ ธนนท์ จำเริญ

ร่วมโชว์เพลงเพราะๆ  ในงาน VIU รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน จากอีเวนต์ กรี๊ดเดย์ ก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก

เพราะหากย้อนดูผลงาน นนท์ ธนนท์  จะรู้ว่าศิลปินคนนี้มีดีกว่าที่ทุกๆ คนคิด เพราะนอกจากผลงานที่เป็นส่วนตัวแล้ว ยังทำกิจกรรมสาธารณกุศลอีกมากมายรวมกับแฟนคลับ

นนท์ ธนนท์ เป็นหนุ่มอีกคนที่ช่วยงานด้านสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม  การลดขยะพลาสติก รวมถึงการคัดแยกประเภทขยะก่อนทิ้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนร่วมมือทำพร้อม ๆ กันได้ เพื่อเราจะได้มีสภาพแวดล้อมที่ดี

ทำให้สุขภาพดี ทั้งกาย และใจ มีอากาศที่บริสุทธิ์ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต้องได้รับความร่วมมือจากทุกคน

ที่ผ่านมา กิจกรรมของ นนท์ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนศิลปินรุ่นใหม่ ทำกิจกรรมด้านสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม  หลายครั้ง เช่น ลงพื้นที่ร่วมกับแฟนคลับ

ล่องเรือเก็บขยะกันที่คลองลาดพร้าว เพื่อช่วยลดขยะพลาสติก โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า  ทำดีมีผลต่อหัวใจ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีถ้าพวกเราทุกคน ถ้าเราร่วมใจคนละไม้คนละมือ ปลูกจิตสำนึก ชวนกันรักสิ่งแวดล้อม

เจ้าตัว กล่าวว่า “พวกเรา รวมถึงรุ่นลูกหลาน เยาวชนรุ่นใหม่ ๆ ในอนาคตก็จะได้รับผลประโยชน์ มีสภาพแวดล้อมที่ดีต่อๆไป และยังส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีเช่นกัน ครับ

ผมตั้งใจชวนแฟน ๆ พี่ๆ ลงเรือเก็บขยะในคลองลาดพร้าว ซึ่งเริ่มกันที่ บึงพระราม 9 ยาวไปถึง สยามเวนิสจันทรเกษม บรรยากาศเต็มไปด้วยความร่วมมือของทุกคนเป็นอย่างดี

ที่สำคัญทุกคนก็เตรียมขวดน้ำ กล่องข้าวส่วนตัว ถุงผ้า มากันเองจากที่บ้าน ส่วนตัวผมด้วย ก็รู้สึกดีใจ ที่ทุกคนให้ความใส่ใจ รายละเอียดเล็กๆ น้อย ๆ เพื่อช่วยลดขยะพลาสติกให้น้อยลง

ถ้าทุกคนร่วมมือกัน สิ่งแวดล้อมรอบตัวเราก็จะน่าอยู่ขึ้นครับ”

ภาพจากแฟนคลับ #นนท์ #นนท์ธนนท์ นนท์ ธนนท์ ig @tanont916

06 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 5151 ครั้ง

Engine by shopup.com