นักข่าวสาวข้ามเพศ พัฒนะชัย อดิเรก หรือ แจ็คเกอรีน บันเทิงไทยรัฐ โต้ข่าวแทค ภรัณยู อ้างว่าชอบกินเด็กฝึกงาน

บทความ

นักข่าวสาวข้ามเพศ พัฒนะชัย อดิเรก หรือ แจ็คเกอรีน บันเทิงไทยรัฐ โต้ข่าวแทค ภรัณยู อ้างว่าชอบกินเด็กฝึกงาน

News Update  : นายพัฒนะชัย อดิเรก หรือ แจ็คเกอรีน บันเทิงไทยรัฐ อดีตแจ็คเกอรีน ทีวีพูล นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง นักข่าวสาวข้ามเพศ ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังหลายคนพุ่งเป้าว่าเธอเป็นนักข่าวสายบันเทิงที่ แทคภรัณยู ออกมาแฉกินเด็ก

มดฮับ นิวส์ medhubnews.com web สุขภาพ เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า  กลายเป็นประเด็นทำเอาชาวโซเชียลต่างหูผึ่งไปตามๆกัน

เมื่อ แทค ภรัณยู ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงนักข่าวสาวคนหนึ่งที่เคยเป็นนายมาก่อน แล้วแอบไปกินเงียบกับดารา

"เฮียแทค มีเรื่องเมาท์ ( นักข่าว )

- นักข่าวสาวคนนี้ (เคยเป็นนายมาก่อน) เมื่อก่อนนางเป็นนักข่าวแถวลาดพร้าว 101 และทำรายการเคเบิลทีวี หลังจากนั้นนางก็มาเป็นนักข่าวบันเทิงแถวดินแดง

- นักข่าวสาว (นาย) ชอบกินเด็กฝึกงาน บังคับถ้าไม่มีอะไรด้วยเดี๋ยวไม่ให้ผ่าน วันนึงนางเกิดคันขึ้นมา นัดกับเด็กฝึกงาน...กันหลัง รถนักข่าว บอกเลยว่าแสบ ๆๆๆ ยิ่งกว่าพริก 100 เม็ด

- วีรกรรมของนางยังไม่หมด แอบกินดาราศิลปแบบเงียบ ๆ แบบว่างก็เจอ ไม่ว่างก็เอาไว้ก่อน เฮีย นิแทบคันปาก แถมรู้จักเพื่อน ๆ เฮียด้วย วันนี้แค่นี้ก่อน

ป.ล. ถึงเวลาที่พ่อต้องเอาคืนแล้วสินะ (ระวังตัวให้ดีนักข่าวสายบันเทิง)"

แฟนๆ คลับ สายบันเทิง คอมเมนต์กันใหญ่ว่าเป็นใครกัน และเกิดอะไรกับแทคและนักข่าวบันเทิงที่แทคเอามาเมาท์ ซึ่งหลังจากนั้นก็พบว่า แทค ภรัณยู ได้ลบโพสต์นี้ออกไปจากเฟสบุ๊คเรียบร้อยแล้ว

ส่วน แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังหลายคนพุ่งเป้าไปที่เธอ โดยเธอได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ //กะเทยไม่ได้มีคนเดียวเน้อ5555 // น้องฝึกงาน ดารา คนไหน เคยกิน บอกมานะ (เพราะเรายังไม่รู้ตัวเลย5555) //แหม!!!!!!!! ถ้าสวยขนาดนั้น ไม่มานั่งเชียร์บอลไทยที่อ๊อฟฟิศกับเพื่อนหรอกเน้อ #Thailandสู้ๆ

อนึ่ง แจ็คเกอรีน  นักข่าวจาก บันเทิงไทยรัฐ เดิมทีมีที่มาดังนี้  แจ็คเกอรีน  คือ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล นามแฝงเดิมของ นายพัฒนะชัย อดิเรก ชื่อเล่น แจ็ค เด็กหัวเกรียนคนหนึ่ง   

มีที่มาจากนามปากกา ขณะเป็นคอลัมนิสต์บันเทิงต่างประเทศ ของนิตยสารทีวีพูล เคยเป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ ผู้สื่อข่าวบันเทิง พิธีกร ดีเจ วีเจ

สังกัดบริษัท โน้ต พับลิชชิง จำกัด และบริษัท ไทยทีวี จำกัด ของพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย  หรือ ติ๋ม ทีวีพูล

หลังจาก บริษัท ไทยทีวี จำกัด บอกเลิกสัญญากับ กสทช. ช่วงนั้น เธอออกมาให้ข่าวว่า เกลียดทีวีดิจิตอล ส่วนเรื่องกินเด็กฝึกงานนั้น ไม่มีทีมาแน่ชัด

แต่เคยมีนักข่าวรุ่นใหม่ๆ หล่อๆ  หรือ ช่างภาพหล่อๆ มักจะได้มาเป็นผู้ช่วยแจ็คเกอรีน  อยู่เสมอ ซึ่งหากช่างภาพคนไหนไม่ถูกกับเธอ จะต้องมีอันลาออกทุกคน

ปัจจุบันแจ็คเกอรีน เป็นนักข่าว บันเทิงไทยรัฐ ย่านวิภาวดี ไม่ใช่ดินแดง ตามที่แทค กล่าวถึง

21 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 5449 ครั้ง

Engine by shopup.com