timeline เพราะรักไม่สิ้นสุดนักแสดง ช็อค กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งซีรีย์วาย  Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ป่วยมะเร็งใต้ผิวหนัง เกิดอาการแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อตาย

บทความ

ช็อค กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งซีรีย์วาย  Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ป่วยมะเร็งใต้ผิวหนัง เกิดอาการแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อตาย

กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งจาก ซีรีย์วาย  Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ป่วยมะเร็งใต้ผิวหนัง เพียง 2 เดือนกว่า เกิดอาการแทรกซ้อน ปอดติดเชื้อ ตาย ด้วยอายุ 24 ปี

 

timeline เพราะรักไม่สิ้นสุดนักแสดง

timeline เพราะรักไม่สิ้นสุดนักแสดง, กอล์ฟเสียชีวิต , กอล์ฟธนภัทรมะเร็ง , กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล  , Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด   - News Update วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์  2563 : กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค นายธนภัทร พริ้งตระกูล หรือชื่อในวงการบันเทิง  กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล ดาราดาวรุ่งจากซีรีย์วาย หรือ หนังเรื่อง  Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด  

ทั้งนี้ Timeline เป็นซีรีย์วาย หรือ ภาพยนตร์รักโรแมนติกว่าด้วยเรื่องราวของความรักของเพศที่สามในอีกมุมมองหนึ่ง ทีเต็มไปด้วยความรัก

ย้อนดูคลิป กอล์ฟนัท 

นักแสดงTimeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

นำแสดงโดย ธนภัทร พริ้งตระกูล หรือชื่อในวงการบันเทิง  กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล , ณัฐภัทร วิริยะนุเคราะห์ , นพรัตน์ ประเสริศศิริสุข , เสน่ห์ชาย ปัถวัลย์ ฯลฯ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เป็นหนังที่ใช้โลเคชั่นสวยงามมาก เช่น บังอรโฮมสเตย์  ตลาดน้ำอัมพวา แม่น้ำแม่กลอง จ.สมุทรสงคราม

กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล เป็นนักแสดงนำของ   Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ก่อนหน้านี้ ได้ ป่วยเป็น โรคกล้ามเนื้อขาอักเสบ หลังถูกถังไอศกรีมกระแทก จนเขียวช้ำ ต่อมาเข้ารับการรักษา แต่สุดท้ายเสียชีวิตด้วยอายุเพียง 24 ปี

สำนักข่าว amarintv ได้เดินทางไปที่บ้านของ นายธนภัทร พริ้งตระกูล หรือ กอล์ฟ อายุ 24 ปี โดยมี นายวัลลภ พริ้งตระกูล พ่อของ กอล์ฟ วัชรพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้ากอล์ฟจะป่วย กอล์ฟแข็งแรงดี

ซึ่งเดิมเขาอยู่ที่ กทม. แต่ช่วงราว 5-6 เดือน เขากลับมาอยู่บ้าน มาหางานทำ จนกระทั่งได้มาทำงานในร้านไอศกรีม ลูกชายมาบอกตนวันที่ 22 ต.ค.62 ว่ายกถังไอศกรีมแล้วกระแทกที่ขา

จนกระทั่งเป็นรอยเขียวช้ำ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดมาก เข้าใจว่าเป็นอาการช้ำปกติ

กระทั่งเวลาผ่านมา ขาเริ่มบวมขึ้น ผิวหนังที่จุดบาดเจ็บเริ่มดำขึ้น คล้ายมีเลือดออกใต้ผิดหนัง จนลูกตนเริ่มเดินกระเผลก ซึ่งลูกตนยังไปทำงานตลอดทุกวัน

โดยงานของเขาต้องยืนทั้งวัน ทำให้อาการยิ่งแย่ขึ้น ลูกชายตนปล่อยเวลาผ่านมาจนเข้าเดือน พ.ย. 62 จนขาบวมมาก ซึ่งตนยังคิดว่าจะป่วยเป็นอาการเท้าช้าง ทำให้ลูกตัดสินใจไปโรงพยาบาล หมอก็สั่งแอดมิท ให้ยา และบอกว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ ก่อนจะให้กลับบ้าน

หลังจากนั้น มีนัดไปโรงพยาบาลอีก 2-3 ครั้ง ขณะนั้นลูกชายยังเดินได้ตามปกติ จนสุดท้ายหมอได้ตัดชิ้นเนื้อที่แผล และตัดต่อมน้ำเหลือที่ขาหนีบไปตรวจ  

จนกระทั่งพบว่าลูกตนป่วยเป็น มะเร็งใต้ผิวหนัง หมอเรียกลูกชายตนไปคุย ก่อนเรียกตนเข้าไปคุยบอกว่าลูกเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ขอให้พ่อทำใจ ตนจิตตกทันที ทำอะไรไม่ถูก พยายามถามหมอถึงแนวทางการรักษา แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

พ่อเฝ้าลูกทุกวัน ช่วงแรกลูกยังสามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ตนจับมือบอกลูกเสมอให้สู้ กอล์ฟก็กำลังใจดี จนเขาเริ่มเหนื่อยขึ้น และอาการทรุดอย่างรวดเร็ว

กอล์ฟมีอาการไอแทรกซ้อนด้วย จนสุดท้ายปอดมีอาการติดเชื้อ วันสุดท้ายก่อนลูกจากไป 31 ม.ค.62 ลูกให้ตนนวดให้ ประคบเย็นให้ เพราะตัวเขาร้อนตลอดเวลา วันนั้นเขาไม่มีแรงแล้วและช่วงดึกเขาก็จากไป

นอกจากนี้ กอล์ฟเป็นลูกชายคนเดียว ตนเองยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องกระแสข่าวเรื่องการฉีดผิวขาว ตั้งแต่ลูกชายกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่เคยไปคลินิก

หรือไม่ทำอะไรเกี่ยวกับผิวมาก่อน โดยอาการดังกล่าวแพทย์แจ้งว่า ลูกชายอาจมีเชื้อมะเร็วอยู่ และเมื่อถูกกระแทกไม่ได้รับการรักษา จึงเกิดเป็นการกระตุ้นจนทำให้เชื้อมะเร็งลุกลาม

ภาพบางส่วนจาก สำนักข่าว amarintv , หนัง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด, timeline เพราะรักไม่สิ้นสุดนักแสดง

25 มีนาคม 2565

ผู้ชม 20206 ครั้ง

Engine by shopup.com