ต้า ดรัสพงศ์ ผู้ปลุกปั้น กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งซีรีย์วาย เผยความจริงทุกเรื่อง สาเหตุที่ กอล์ฟ เสียชีวิต

บทความ

ต้า ดรัสพงศ์ ผู้ปลุกปั้น กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งซีรีย์วาย เผยความจริงทุกเรื่อง สาเหตุที่ กอล์ฟ เสียชีวิต

กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล , timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด , กอล์ฟเสียชีวิต , กอล์ฟธนภัทรมะเร็ง - เปิดใจ ต้า ดรัสพงศ์ ผู้ปลุกปั้น กอล์ฟ วัชรพล ดาวรุ่งซีรีย์วาย เผยความจริงทุกเรื่อง สาเหตุที่ กอล์ฟ เสียชีวิต กระแสข่าวเรื่องการฉีดผิวขาว

กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล  Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด - News Update : เรื่องราวสุดเศร้าของคนในวงการบันเทิง

เมื่อนักแสดงนำหนุ่มในภาพยนตร์ซีรีย์วายเรื่อง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด อย่าง กอล์ฟ ธนภัทร พริ้งตระกูล

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่าหลังจากที่นำเสนอข่าว กอล์ฟ ธนภัทร หรือ กอล์ฟ วัชรพล พริ้งตระกูล ป่วยเป็น โรคกล้ามเนื้อขาอักเสบ หลังถูก ถังไอติม กระแทก จนเขียวช้ำ

ต่อมาเข้ารับการรักษา แต่สุดท้ายเสียชีวิตด้วยอายุเพียง 24 ปี  เมื่อช่วงระหว่างคืนของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 เป็นเช้าของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563

ซึ่งทาง กอล์ฟ วัชรพล จะพูดเรื่องราวส่วนตัวของตนเองกับคนสนิท หรือ เพื่อนๆ มากกว่าครอบครัว ดังนั้นข้อมูลบางประการตามคำสัมภาษณ์ของคุณพ่อจึงอาจคาดเคลื่อน

แต่เข้าใจว่ากำลังสูญเสีย จึงไม่อยากให้มองพ่อในทางไม่ดี

โดยทางคุณพ่อ วัลลภ พริ้งตระกูล ปฏิเสธ กระแสข่าวเรื่องการฉีดผิวขาวว่า ตั้งแต่ลูกชายกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายก็ไม่เคยไปคลินิกเลย หรือไม่ทำอะไรเกี่ยวกับผิวมาก่อน

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ได้สัมภาษณ์ ต้า ดรัสพงศ์ ตรงประสิทธิ์ ผู้ปลุกปั้น

และ ผู้กำกับซีรีย์วายเรื่อง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด กล่าวว่า ตนและทีมงาน ซีรีย์วายเรื่อง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด

ได้รับรู้มาตลอดเวลาในเรื่องของ กอล์ฟ วัชรพล ซึ่งวันที่ได้รับข่าวว่าเขาเสียชีวิตทางทีมงานก็ได้คุยกัน รู้สึกคืนนั้นจะเป็นคืนรอยต่อระหว่างคืนของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 ถึงเช้าของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 

ต้า ดรัสพงศ์ ตรงประสิทธิ์ ผู้กำกับซีรีย์วายเรื่อง Timeline ผู้ปลุกปั้นกอล์ฟ วัชรพล

ต้า ดรัสพงศ์ กล่าวว่า ตนได้พา กอล์ฟ วัชรพล มาเล่นหนัง Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ซึ่งตัวตนเขาเป็นคนน่ารักมาก เวลาอยู่ในกองถ่ายจะสนุกสนาน ตั้งใจทำงาน 

แต่จะมีรอยต่อในช่วงหนังTimeline เพราะรักไม่สิ้นสุด ภาคสอง ที่มีปัญหาเรื่องนายทุนนิดหน่อย ซึ่งกอล์ฟ วัชรพล ต้องบอกว่าเขาทำให้พวกเราดังมากกว่า เพราะเขาเป็นเน็ตไอดอลอยู่แล้ว

ตนเสียใจมากกับการจากไปของกอล์ฟ วัชรพล ทุกๆ คนในทีม Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด เศร้าเสียใจหมด เพราะเราคุยกันมาตลอด ซึ่งข้อมูลที่พ่อบอกว่าเขากลับไปนครปฐม บ้านเกิด นั้น เป็นช่วงระยะท้ายๆ แล้ว 

เนื่องจากกอล์ฟ วัชรพล ทำงานร้านไอติมชื่อดัง ที่ใส่เสื้อสีดำ ในห้างแห่งหนึ่งช่วงต้นซอยลาดพร้าว เขาก็ได้บอกว่าโดนถังไอติมกระแทกใส่ จนเขียวช้ำ เราก็ตกใจมาก 

ทั้งนี้ สำหรับผิวคนทั่วไปที่ไม่ได้มีความบอบช้ำ หรือ ไวต่อการสัมผัส จะไม่ค่อยมีอะไรที่รุนแรง เพราะหากโดนถังไอติมกระแทกใส่ก็จะหายได้ง่าย 

ส่วนคนที่มีผิวใส บอบบาง มักจะมีรอยช้ำมากกว่าคนอื่นๆ ลองสังเกตุคนที่ ฉีดผิวขาว หรือ กินกลูต้าไธโอน จนมากเกินไป 

ผิวจะไวต่อการสัมผัสมาก ซึ่งเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนทั่วไป แต่ไม่ได้จะพูดให้ความขัดแย้ง ไม่เกี่ยวกัน ให้ใช้วิจารณญาณครับ 

คำเตือน : ข้อมูลทางการแพทย์ สำหรับคนฉีดผิวขาว กลูต้าไธโอน

การฉีดผิวขาวก็คือโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น เพียงแค่อยากสวยเหมือนดารา อยากมีออร่าตามค่านิยมที่ผิดๆโดยสารต่างๆที่ฉีดเข้ามาในเส้นเลือด ในทางการแพทย์ยังไม่เป็นที่ยอมรับว่าจะขาวได้จริงถาวร

แต่เป็นเพียงผลพลอยได้ที่ทำให้ผิวขาว ทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ออกประกาศเตือน ว่ายังไม่มีการอนุญาตให้ขึ้นทะเบียน

พร้อมทั้งให้ข้อมูลว่าการฉีดสารดังกล่าวถือว่าเสี่ยงอันตรายมาก อาจทำให้เกิดการแพ้ยาถึงขั้นช็อก และเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังด้วย ซึ่งเป็นอันตราย หรือถ้ารุนแรงกว่านั้น ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 9061 ครั้ง

Engine by shopup.com