ฉากจูบข้อเท้า มิว ศุภศิษฏ์ กลัฟ คณาวุฒิ คว้า รางวัล LINE TV BEST KISS SCENE เปิดโผ 6 Original Content

บทความ

ฉากจูบข้อเท้า มิว ศุภศิษฏ์ กลัฟ คณาวุฒิ คว้า รางวัล LINE TV BEST KISS SCENE เปิดโผ 6 Original Content

LINE TV AWARDS 2020 , งานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ , เปิดโผ 6 Original Content  - News Update วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์  2563  

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ งาน LINE TV AWARDS 2020

ที่จัดขึ้นโดย LINE TV โดยในปีนี้มีการจัดงานในวันที่ 19 ก.พ. เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ที่ผ่านมา

ภายในงานมีเหล่านักแสดงจากพันธมิตรของ LINE TV กว่า 100 ท่าน ร่วมเดิน Digital Carpet เป็นงาน LINE TV AWARDS 2020 ถือเป็นงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

โดย LINE TV AWARDS 2020 จะแบ่งเป็น 12 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลจากการโหวต 7 รางวัล จากผลการโหวตจากทุกคนทั่วประเทศ และรางวัลจากสถิติบน LINE TV อีก 5 รางวัล

สำหรับ รางวัล MOST HEARTED CONTENT OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดหัวใจสูงสุดในปี 2019 ได้แก่ #ทฤษฎีจีบเธอ

รางวัล MOST FOLLOWERS OF THE YEAR คอนเทนต์ที่มีการกดติดดาวสูงสุดในปี 2019 ได้แก่ #รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

รางวัล LINE TV BEST SONG รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ #รักติดไซเรน #ไอซ์พาริส #แพรวาณิชาภัทร

รางวัล LINE TV BEST COUPLE รางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ได้แก่ #ค่ายเติร์ด #ทฤษฎีจีบเธอ

รางวัล LINE TV BEST COMEDY SCENE รางวัลฉากตลกยอดนิยม ได้แก่ ฉากฉันแขม่วมาตั้งแต่เดินตลาด ! #เทยเที่ยวไทย

รางวัล LINE TV BEST KISS SCENE รางวัลฉากจูบยอดนิยม ได้แก่ ฉากจูบข้อเท้า... ให้รู้ว่ารักที่สุด #TharntypeTheSeries  #หวานใจมิวกลัฟ 

เบื้องหลังก่อนจะมาเป็นฉากจูบข้อเท้าที่อ่อนโยน : TharnType The Series : เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

รางวัล LINE TV BEST DRAMATIC SCENE รางวัลฉากดราม่ายอดนิยม ได้แก่ ฉากผมรู้สึกดีกับพี่นะเว้ย แต่ผมไม่รู้จะเรียกมันว่าอะไร #เชงเม้ง @ohmpawatt

รางวัล LINE TV BEST MC รางวัลพิธีกรยอดนิยม ได้แก่ กันต์ กันตถาวร #ICanSeeYourVoice #TheMaskSinger #10fight10

รางวัล LINE TV BEST VIRAL SCENE รางวัลฉากไวรัลยอดนิยม ได้แก่ ฉากเลิฟเต้นเพลงเต่างอย #GreatMenAcademy

รางวัล TOP SEARCHED CONTENT OF THE YEAR คอนเทนต์ที่ผู้ชมค้นหาสูงสุดในปี 2019 ได้แก่ #เป็นต่อ2019

รางวัล ENTERTAINMENT PROGRAM OF THE YEAR รายการวาไรตี้ที่มียอดเข้าชมสูงสุดในปี 2019 ได้แก่ #TheFaceThailand5

รางวัล DRAMA OF THE YEAR ละครที่มียอดเข้าชมสูงสุดในปี 2019 ได้แก่ #ใบไม้ที่ปลิดปลิว

งานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่าง LINE TV AWARDS 2020 ในปีนี้ ยังคงตอกย้ำความเป็นดิจิทัลคอนเทนต์แพลตฟอร์มที่มีเป้าหมายในการผลักดันและส่งเสริมผู้ผลิตคอนเทนต์ในประเทศไทย

เพื่อให้เกิดคอนเทนต์ที่ดีและหลากหลาย ตอบรับกับความต้องการของตลาดในปีนี้มากขึ้น

โดยล่าสุดมีเซอร์ไพรส์เปิดตัว LINE TV Original 6 Original เรื่องใหม่ เอาใจบรรดาแฟน ๆ LINE TV ครอบคลุมทุกรสชาติ ให้ได้เต็มอิ่มกันตลอดทั้งปี 2020

01 Mother เรียกฉันว่า…แม่

ประเดิมกันด้วย “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ดัดแปลงจากซีรีส์งานรางวัลของประเทศญี่ปุ่น เมื่อ ฝน  รับบทโดยแพนเค้ก เขมนิจ คุณครูระดับชั้นประถมพบความจริงภายใต้รอยยิ้มเศร้า ๆ ของ ‘ของขวัญ’

เด็กสาวในชั้นเรียนว่าต้องเผชิญกับการถูกทุบตีจากพ่อแม่อยู่เป็นประจำ และเมื่อผู้ที่สามารถช่วยเด็กคนนี้ได้เหลือเพียงเธอเท่านั้น เธอจึงตัดสินใจลักพาตัวเด็กสาว

แม้ว่ามันจะถูกเรียกว่าอาชญากรรมก็ตาม ใครที่เคยติดตามเวอร์ชั่นญี่ปุ่นหรือเกาหลี ห้ามพลาดความเข้มข้นนี้เด็ดขาด

พบกับการกลับมาของ ต่าย  ชุติมา ในบทบาทของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ไขว่คว้าหาความรักแม้ต้องแลกกับความทุกข์ทรมานของลูกที่เธอรักก็ตาม ชม Official Teaser ของ Mother เรียกฉันว่า…แม่ ได้ที่ https://tv.line.me/mothertheseries

02 เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย

ดูเหมือนเฟรนไชส์เป็นต่อ จะยังคงครองใจมหาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะปีนี้ LINE TV ขอชวนแก๊งเป็นต่อมาลงซีรีส์ภาคแยกอย่าง “เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย” กับนักแสดงที่เราคุ้นเคยที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะกับภารกิจสุดวายป่วง

ที่ต้องพิสูจน์ความเป็นชายของหนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มารับบทเป็นลูกชายเจ้าของนิตยสาร Playboy ซึ่งครั้งนี้ ยังมีน้องๆ Playboy Bunny แจ่มๆ ร่วมแจมอีกเพียบ

 ต้องมาลุ้นกันว่าภารกิจใหม่ของแก๊งเป็นต่อจะสำเร็จหรือไม่มาเอาใจช่วยให้กับพวกเขาและเตรียมเสียงหัวเราะไว้ได้เลย เข้าไปดูตัวอย่างความสนุกของ เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย ได้ที่ https://tv.line.me/pentoruncensored2020

03 วิน 21 เด็ดใจเธอ

ความสนุกและเสียงหัวเราะยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะปีนี้ LINE TV เอาใจผู้ชมด้วยซิทคอมอารมณ์ดีน้องใหม่ต่อคิวมากับเรื่อง “วิน 21 เด็ดใจเธอ”

ผู้ชมจะได้ไปเจอชีวิตของผู้คนย่านอโศก แหล่งที่รวมทุกสังคม ทุกชนชั้นโดยถูกเชื่อมไว้ด้วยกันกับอาชีพ วินมอเตอร์ไซค์ พบกับวินสุดหล่อตัวท็อป รับบทโดยหนุ่มหน้าใส บลู พงศ์ทิวัตถ์ ที่จะมาคว้าหัวใจ ฟรัง นรีกุลลูกสาวป้าร้านข้าวแกงปากจัด

แล้วไหนจะหัวหน้าวินจอมเจ้าเล่ห์ หนุ่มแว้นเลือดร้อน และเด็กเฝ้าร้านขี้มโนที่แทคทีมกันเขย่าต่อมฮาให้ไหล่สั่น จัดเต็มด้วยทัพนักแสดงซิทคอมรุ่นเก๋า

งานนี้บอกเลยขำน้ำตาเล็ด จะสนุกแค่ไหนตามไปดูตัวอย่าง วิน 21 เด็ดใจเธอ ที่ https://tv.line.me/win21

04 BKPP The Series

ข้ามฝั่งมาสายคู่จิ้นคู่ชิปกันบ้าง หลังจากที่ได้เห็นผลงานของบิวกิ้นและพีพีในซีรีส์ “รักฉุดใจ...นายฉุกเฉิน” ที่เกิดเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์กันไปแล้ว

ถึงคราวของทั้งสองคนที่จะมีซีรีส์ชวนจิ้นของตัวเอง โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเรื่องราวความรักสุด  โรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ที่กำลังเรียนรู้มิตรภาพอันลึกซึ้งร่วมกัน

ผ่านความรู้สึกสุดซับซ้อน สวนทางกับบรรยากาศเงียบสงบของเมืองภูเก็ตที่พวกเขาร่วมอาศัย รอชม “BKPP The Series” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่าจิ้นให้สุด แล้วหยุดที่ LINE TV ชมตัวอย่างพร้อมเตรียมจิกหมอนกับ Official Teaser ของ  “BKPP The Series” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ที่ https://tv.line.me/bkpptheseries

05 The Graduates

ฮาไปแล้ว จิ้นไปแล้ว มาต่อกันด้วยซีรีส์ที่พูดถึงเหล่า First-Jobber กันบ้าง กับเรื่อง “The Graduates” ที่จะพาทุกคนไปเจอกับชีวิตของเด็กจบใหม่ทั้ง 3 คน

ที่กําลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งความจริง ของโลกยุคใหม่ที่ผลักให้พวกเขาต้องการการประสบความสําเร็จให้เร็วที่สุด

 โดยที่แบ่งออกเป็นสามเส้นเรื่อง ที่ดําเนินขนานกันไป ทั้ง Tech-Startup, Beauty Blogger และ นักแต่งฟิค ซึ่งชีวิตของทั้ง 3 เส้นเรื่องจะผูกเอาไว้กับโค้ชมิ๊กซ์ Life Coaching ชื่อดัง โค้ชที่ผ่านทุกอย่างมาหมดแล้ว

ซึ่งได้พี่โจ้ โจอี้บอยมารับบท มาคอยเป็นกำลังใจให้ทั้งสามคนฟันฝ่าฟันความเจ็บ ความจุก จนจบออกมาเป็นบัณฑิตเจ็บใหม่กันได้ในปีนี้ ลองดูตัวอย่างซีรีส์เรื่อง The Graduates ที่ https://tv.line.me/thegraduates

06 The Secret เกมรัก เกมลับ

ปิดท้ายด้วยความแซ่บระดับสิบ "The Secret เกมรัก เกมลับ" ที่รวมตัวร้ายสุดจี๊ดจาก "Club Friday The Series"

จากจุดเริ่มต้นของอาชญากรรมความรัก เมื่อผู้หญิงสี่คน ค้นพบความจริงว่าต่างมีคนรักคนเดียวกัน และทุกคนต่างก็มีความลับที่ซ่อนไว้

ทั้งหมดจึงกลายเป็น "เกม" ที่ทุกคนต้อง "เล่น" และ "เอาชนะ" ไม่ว่าจะเดิมพันด้วยอะไรก็ตาม พบกับ สายป่าน - อภิญญา กิ๊บซี่- วนิดา นารา-เทพนุภา เจนิส- เจณิสตา และน้ำตาล – ชลิดา

กับพระเอกผู้เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด นิว- วงศกร แค่เห็นชื่อก็รับประกันความเดือด ทดลองความแซ่บของ The Secret เกมรัก เกมลับ ได้ที่ https://tv.line.me/thesecret

เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติกันเลยทีเดียว สำหรับ 6 เรื่อง LINE TV Original ที่เปิดตัวกันไปภายในงาน LINE NEXPLOSION 2020

และจากการที่ LINE TV ยังคงผลิต Original Content คุณภาพออกมาให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ LINE TV เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ชมต่างให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด

สำหรับใครที่ชื่นชอบ Original Content หลากรส อย่าลืมรอติดตามกันได้ตลอดทั้งปี สามารถรับชมได้บนเว็บไซต์ LINE TV ,แอปพลิเคชัน LINE TV ทั้งบนระบบ iOS และ Android

และที่สำคัญชมจอเล็กไม่จุใจรับชมผ่านจอใหญ่ได้แล้วผ่านทาง Chromecast, Android TV และ Apple TV

ภาพจาก ทวิตเตอร์ , ไลน์ทีวี 

20 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 2859 ครั้ง

Engine by shopup.com