พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ ถ่ายทอดเรื่องราวลงซีรีส์ BKPP The Series คู่จริง คู่จิ้น ที่ชีวิตจริง รู้ใจกันมากที่สุด

บทความ

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ ถ่ายทอดเรื่องราวลงซีรีส์ BKPP The Series คู่จริง คู่จิ้น ที่ชีวิตจริง รู้ใจกันมากที่สุด

#บิวกิ้นพีพี , BKPP The Series พีพี กฤษฏ์  และ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ ออกงานคู่  “Supersports EXPO 2020” เผยชุดกีฬา ช่วยให้อยากออกกำลังกายมากขึ้น

- News Update วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์  2563  “Supersports EXPO 2020”  ที่สุดของ มหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปี

ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 

ไฮไลท์แต่ละวัน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 63 ได้พบ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เจเจ กฤษณภูมิ ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากมารอชม

ส่วนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 63 ที่ผ่านมา INSPIRE FOR WORKOUT By Bank Thiti ร่วมพูดคุยกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง  แบงค์ ธิติ กับแรงบันดาลใจสร้างสุขภาพของตนเอง

และ ที่สำคัญ แฟนคลับคงจะเพิ่งกลับมาจากไบเทค บางนา เพราะว่า วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 63  “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงษ์”  ณ Main Stage ทั้งสองคนได้มาร่วมสนุก เล่นเกมมันส์ๆ โดยทั้งคู่สวมชุดกีฬา

อย่างที่เคยบอกว่า #บิวกิ้นพีพี กำลังจะมีผลงานทางไลน์ทีวี BKPP The Series ซึ่งเป็นซีรีย์ที่หลายๆ คนรอคอย โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง จึงให้เรียกกันไปก่อนว่า BKPP The Series 

ความพิเศษของ BKPP The Series ซีรี่ย์วาย ไทย 2020 หลายๆ คู่ มักจะเป็นคู่จิ้น แต่ซีรี่ย์วาย ไทย 2020 เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของความรักที่แท้จริง ของนักแสดงเอง ซึ่งจะทำให้ซีรีย์มีความเรียล ที่แสดงออกมาจากใจจริง 

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ทั้งสองคนมีชื่อจริงว่า พีพี  กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  

ทั้งสองคนสนิทกันมานาน เจอกันในโรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเข้านาดาวใหม่ๆ  ตอนนั้น บิวกิ้น สารภาพว่าไม่ค่อยชอบหน้าพีพีเพราะรู้สึกว่าเก๊ก และ เข้าใจมาตลอดว่า พีพีก็คงไม่ชอบเขาเหมือนกัน

แต่ความจริงมาเฉลยเพราะเมื่อสองคนสนิทกันมากขึ้น พีพีบอกว่าไม่เคยรู้สึกไม่ชอบหน้าบิวกิ้น บิวกิ้นคิดไปเองคนเดียวมาตลอด เป็นเพราะต่างคนต่างคิดว่าไม่ชอบหน้ากัน

เป็นสีสันของ BKPP The Series ที่ทั้งคู่จะไม่ชอบหน้ากันมาก่อน ต่อมาจึงเป็นเพื่อนกัน กระทั่งทั้งสองคนเริ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน 

และแม้ว่า บิวกิ้น ได้เซ็นสัญญาจากค่ายนาดาวก่อน หลังจากนั้นหนึ่งปี พีพีก็เซ็นตามเข้ามา เมื่อพีพีได้เข้ามาได้ค่ายและได้เห็นว่าบิวกิ้น จึงเข้ามาคุยและได้กลายมาเป็นความสนิทกันที่มากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้

พีพี บอกว่า ความรักของเขาคือความเข้าใจกันมากกว่า คือถ้าเราเข้าใจความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนชีวิตคู่ของเราก็จะรู้สึกมีความสุขไปเรื่อยๆ 

บิวกิ้นบอกว่า ความรักเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้สึก ไม่จำเป็นต้องไปให้นิยามกับมัน ซึ่งพีพี ออกตัวว่า หากรักใครแล้วจะกลายเป็นคนจริงจังขึ้นมาทันทีหลังจากที่เขาเคยเป็นคนที่สบายๆ อะไรก็ได้

ซึ่งเหมือนกับ บิวกิ้นเองก็จะกลายเป็นคนจริงจังขึ้นมาเหมือนกัน เพราะเขารู้สึกว่าต้องมีอีกคนที่เขาจะต้องดูแล จะเห็นได้ว่าทั้งสองมีทัศนะคติทางความรักที่คล้ายกันมากๆ

และที่สำคัญคือนิสัยทั้งสองคนเหมือนกันมาก จึงทำให้สนิทด้วยกันมากที่สุด

ถ้าหากถามว่าสนิทกันขนาดไหน บิวกิ้นตอบว่ารู้ใจกันมากกว่า ซึ่งทั้งสองฝ่ายสนิทกันขนาดที่ไปเจอพ่อกับแม่ทั้งสองฝ่ายมาแล้ว

อ่านแค่นี้ก็พอจะทราบแล้วว่า พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ จะแสดงความรู้สึก อารมณ์อย่างไรใน ผลงานทางไลน์ทีวี BKPP The Series จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ คู่จริง คู่จิ้น บิวกิ้น และ พีพี จนทำให้คนอินกับเรื่องราวมากขึ้น 

BKPP The Series พร้อมวาดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของเด็กหนุ่มมัธยมปลาย 2 คน ที่กำลังเรียนรู้มิตรภาพอันลึกซึ้งร่วมกัน

ผ่านความรู้สึกสุดซับซ้อน สวนทางกับบรรยากาศเงียบสงบของเมืองภูเก็ตที่พวกเขาร่วมอาศัย รอชม “BKPP The Series”

งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่าจิ้นให้สุด แล้วหยุดที่ LINE TV ชมตัวอย่างพร้อมเตรียมจิกหมอนกับ Official Teaser ของ  “BKPP The Series”  
  
   

ภาพจาก ig พีพี ไอ จี พี พี บิ ว กิ้ น บิวกิ้น พีพี ig  @pp.kritt @billkin , ทวิตเตอร์ #บิวกิ้นพีพี ทวิตเตอร์แฟนคลับ

29 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 11971 ครั้ง

Engine by shopup.com