ข่าวจุ๊บจิ๊บ นอกใจแฟน จากฉาว จุ๊บจิ๊บ let me in กลายเป็นข่าวดี นะโม ธนภัทร หรือ นะโม หอการค้าไทย กิ๊กหนุ่มดีกรีไม่ธรรมดา สุดยอดข่าวดังข้ามเวลา

บทความ

ข่าวจุ๊บจิ๊บ นอกใจแฟน จากฉาว จุ๊บจิ๊บ let me in กลายเป็นข่าวดี นะโม ธนภัทร หรือ นะโม หอการค้าไทย กิ๊กหนุ่มดีกรีไม่ธรรมดา สุดยอดข่าวดังข้ามเวลา

 

ข่าวจุ๊บจิ๊บ นอกใจแฟน จากฉาว จุ๊บจิ๊บ let me in กลายเป็นข่าวดี นะโม ธนภัทร หรือ นะโม หอการค้าไทย กิ๊กหนุ่มดีกรีไม่ธรรมดา สุดยอดข่าวดังข้ามเวลา 

 

แก้ไขปรับปรุง 15:56:50 : admin create category

ข่าว tiktok

ข่าวดังข้ามเวลา 

 

แท็กยอดนิยม : นะโม ธนภัทร, นะโม ธนาพัฒน์ , นะโม เดือนหอการค้า , นะโม หอการค้า , นะโม หอการค้า , นะโมหอการค้า , นะโม หอการค้าไทย , นะโม จุ๊บจิ๊บ


รูป นะโม ธนภัทร เน็ตไอดอลชาย

ดาว tiktok, ดาวtiktok twitter, ดาว TikTok ผู้ชาย - News Update วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 เคยเป็นประเด็นดราม่า จากรายการ  Let Me In Thailand ไปก่อนหน้านี้

ชาวเน็ตขุดเรื่องราวในอดีตของสาวคนดังกล่าวเรื่องแรกคือ จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น หรือ “จุ๊บจิ๊บ Let Me In” ดราม่าหน้าเก่าก็ไม่ได้แย่แถมบ้านก็ไม่จน

และเรื่องที่สอง ข่าวดังมาก คือ จุ๊บจิ๊บ Let Me In ยอมรับนอกใจแฟนจริง ขอโทษที่สร้างโลก 2 ใบ จากกรณีที่มีหนุ่มรายหนึ่ง

จุ๊บจิ๊บ let me in แฟน...ที่ ออกมาโพสต์แฉแฟนสาวพริตตี้ว่า

แอบคบซ้อนผู้ชายคนอื่น ถึงขั้นค้นขยะ รีดน้ำอสุจิ

ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงที่อยู่คอนโดด้วยในปัจจุบัน ออกมาโพสต์แฉแฟนสาวพริตตี้ว่า แอบคบซ้อนผู้ชายคนอื่น ถึงขั้นค้นขยะ รีดน้ำอสุจิ ยืนยันเป็นหลักฐานกันเลยทีเดียว


เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  กระทั่งบรรดาชาวเน็ต ขุดเรื่องราวในอดีตของสาวคนดังกล่าว

พบว่า เป็น น้องจุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น  ที่เพียบพร้อมด้วยรูปร่าง ใบหน้า ทรวดทรงใหม่ ที่สวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนิยาย

แต่บทความนี้ จะไม่พูดถึงข่าวจุ๊บจิ๊บนอกใจแฟน หรือ ดราม่า คือ จุ๊บจิ๊บ Let Me In คบกิ๊ก ยอมรับนอกใจแฟน ซึ่งมีผู้คนถามมามากมายว่า กิ๊กจุ๊บจิ๊บ Let Me In เป็นใคร มาจากไหน ทำไมดูมีออร่าจัง

กิ๊กของ จุ๊บจิ๊บ Let Me In  ไม่ใช่ใครที่ไหน กำลังไต่เต้าเข้าวงการบันเทิง ชื่อ นะโม ธนภัทร ผิวคำ คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

( ปัจจุบันเป็น ดาว tiktok,  ดาว TikTok ผู้ชาย ) ซึ่ง นะโม ธนภัทร  เป็นหนุ่มหล่อ มากเสน่ห์ เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวหลายคน กระทั่งได้ตำแหน่งเป็นเดือนคณะนิเทศศาสตร์ และ #utcccuteboy

นะโม ธนภัทร ซึ่งตอนนี้บรรดาชาวโลกออนไลน์ เรียกเขาว่า นะโม หอการค้าไทย หรือ  นะโม ธนาพัฒน์  เป็นข่าว hot topic  

นะโม ธนภัทรคนนี้ มีแววเป็นดารา ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลายที่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ แล้ว เป็นไอดอลของรุ่นน้อง โดยได้รับเลือก ในรายการ รถโรงเรียน High School Reunion ให้  นะโม ธนภัทร เป็น School idol

ทำให้เขาโดดเด่นมาก ใน โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ ซึ่งเขาเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลด้วย จนกระทั่งเข้าปี 1 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยมีความใฝ่ฝันด้านศิลปะ จึงเลือกคณะนิเทศศาสตร์

นะโม ธนภัทร

นะโม ธนาพัฒน์  หรือ นะโม เดือนหอการค้า ถ้าไม่มี ข่าวจุ๊บจิ๊บนอกใจแฟน เขาก็ดังอยู่แล้ว พอมาเป็นข่าวแฟนจุ๊บจิ๊บเลทมีอิน จับได้ว่ามีกิ๊ก ทำให้ดังไปอีก

หลายคนตั้งแฮทแท็กให้ #นะโมจุ๊บจิ๊บ ซึ่งก็ถือว่าไม่สมควร เพราะป่านนี้แฟนจุ๊บจิ๊บเลทมีอิน ก็อาจใจอ่อน กลับมาคบกันเหมือนเดิมก็ได้

นะโม ธนภัทร นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว ยังทำกิจกรรมเยอะ ทั้งกีฬา วิชาการ เป็นนักฟุตบอล นักว่ายน้ำ เข้าฟิตเนสประจำ

สรุปแล้ว ข่าวจุ๊บจิ๊บนอกใจแฟน ไม่ต้องไปสนใจมาก เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน

บางคนเข้ามาคอมเม้นต์แบบหยาบๆ ว่า ข่าวจุ๊บจิ๊บนอกใจแฟน  ก็คือ จุ๊บจิ๊บ let me in ชู้

อย่าลืมว่า คนเราทั่วไปมักมีสองด้านเสมอ อยู่ที่คนจะมอง ด้านที่ตัวเขามีดีก็มากมาย อยากให้โฟกัสที่จุดนั้นมากกว่า แล้วเรื่องแบบนี้ ผู้หญิงยุค 2020 หลายคนก็เป็นแบบนี้

ทำให้บรรดาชาวเน็ต โพสต์ภาพของ นะโม เดือนหอการค้า หรือ จะเรียกว่า นะโม หอการค้า , นะโม หอการค้าไทย ต่างสนใจที่ตัวตนของเขามากกว่า ข่าวจุ๊บจิ๊บนอกใจแฟน  

ไปชมภาพของ นะโม หอการค้า หรือ นะโม ธนภัทร ผิวคำ ว่าเขาทำกิจกรรมอะไรบ้างดีกว่าค่ะ

ภาพจาก  Tthanapat Na ดาวเดือนคณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ,  let me in

แท็กยอดนิยมนะโม ธนภัทร, จุ๊บจิ๊บ take me out แฟนใหม่, นะโม ธนภัทร, เน็ตไอดอลชาย, เบื้องหลังนายแบบไทย, นายแบบ twitter, เว็บไซต์สุขภาพ, จุ๊บจิ๊บ Let Me In, #จุ๊บจิ๊บLetMeIn, ซิก แพค ผู้ชาย บาง ๆ, รูป ซิก แพค ผู้ชาย, รูปซิกแพคผู้ชาย, ศัลยกรรม, ข่าวดังข้ามเวลา, ข่าววันนี้

Tag :  ดาว TikTok ไทย, ดาวtiktok ผู้หญิง, ดาว tiktok, ดาวtiktok twitter, ดาว TikTok ผู้ชาย, ดาวติ๊กต๊อก ที่เป็น ข่าว, ดาว TikTok คือดาว tiktok, ดาว TikTok, ข่าวเน็ตไอดอล, เน็ตไอดอลติ๊กต๊อก, เน็ต ไอ ด อ ล มาแรง, เน็ต ไอ ด อ ล ระดับประเทศ, เน็ตไอดอลหญิง,  รูปเน็ตไอดอลผู้ชาย, เน็ต ไอ ด อ ล ทำไม รวย

16 กรกฎาคม 2565

ผู้ชม 40163 ครั้ง

Engine by shopup.com