เปิดประวัติวินเมธวิน ที่หลายคนยังไม่รู้ และ ไบร์ทเพราะเราคู่กัน เห็นหล่อๆ เคยสวมบทบาท ลุคผู้ชายสุดเลวมาแล้ว

บทความ

เปิดประวัติวินเมธวิน ที่หลายคนยังไม่รู้ และ ไบร์ทเพราะเราคู่กัน เห็นหล่อๆ เคยสวมบทบาท ลุคผู้ชายสุดเลวมาแล้ว

- News Update วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 :  ยุคนี้ผู้คนรับข่าวสารผ่านทางอุปกรณ์สื่อสาร  “โทรศัพท์มือถือ”

จึงทำให้คนอ่านคอนเทนต์ สะดวก มากขึ้น และให้เอื้อประโยชน์ต่อการแสดงผลบนหน้าจอของโทรศัพท์มือถือจึงจะเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของผู้คน

ก่อนอื่นต้องบอกว่า คอนเทนต์ ของ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  ทำให้คนอ่านโดยเฉพาะ ซึ่งเรามีวิธีการจัดการ Demand & Supply  

เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนที่เป็นเป้าหมายจริงๆ โดยใครอยากรู้เรื่องอะไร ก็ใช้ Google ในการหาอ่านข่าวเรา ทำให้กลุ่มเป้าหมายชัดเจน

สามารถอ่านได้ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้สถิติสูงมากขึ้น แบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะเราไม่ได้เน้น เฟสบุ๊ค ที่คนอ่านอาจจะไม่ได้ตั้งใจอ่าน แค่เจอฟีดข่าวผ่านหน้าจอ เฉยๆ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  สำหรับ เพราะเราคู่กัน 2gether the series  เป็น Demand ที่สูงมาก

อาจจะเป็นเพราะนิยายสนุก ซีรีย์สนุก หรือ นักแสดงเล่นเก่ง

หนึ่งในนักแสดง ซีรีย์เพราะเราคู่กัน มีคนถามหา ประวัติ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จำนวนมาก อาจจะเป็นเพราะเล่นละครเรื่องแรกใน เพราะเราคู่กัน คู่กับ พระเอกเพราะเราคู่กัน ไบรท์สารวัตร

จนทำให้เกิดแฮทแท็ก สารวัตรไทน์ ทั้งในทวิตเตอร์ และ กูเกิ้ล

หลังจาก คั่นกู เดินทางมาถึง เพราะเราคู่กัน ep3  เตรียมชม เพราะเราคู่กัน ep4 ที่เรื่องกำลังเข้มข้น มีการ “สปอยเพราะเราคู่กัน” จำนวนมาก

มีแฟนๆ  2gether the series เพราะเราคู่กัน นิยาย  อยากทราบ ประวัติวินเมธวิน  และ ไบรท์สารวัตร จนทำให้ต้องเขียนสกู๊ปนี้ขึ้นมา เป็นวิกิพีเดีย  วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ  ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี วิกิพีเดีย ไปเลย

2 หนุ่มคู่จิ้นสายวายคู่ใหม่ "ไบร์ท" วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ "วิน" เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร จากซีรีย์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series"

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ประวัติ  ก่อนหน้าจะมาเล่น ซีรีย์เพราะเราคู่กัน วิน เมธวิน มีรูปร่างที่ค่อนข้างอวบๆ กว่านี้  แต่ วิน เมธวิน ก็สามารถลดน้ำหนักมาเพื่อเล่นเรื่องนี้

เขาระบุว่า “ตอนนั้นประมาณน้ำหนักประมาณ 78 ครับ ถือว่าเป็นคนเจ้าเนื้อเลย เราก็ต้องพยายามลดลง คือ การออกกำลังกาย ลดอาหาร ลดข้าว แต่ไม่ใช่อดข้าวนะครับ  พยายามเล่นฟิตเนสให้ได้ตามเป้า

ซึ่งนักแสดงทุกคน ก่อนจะเข้ากล้อง ต้องทุ่มเท เล่นฟิตเนส กล้ามแน่นๆ เพื่อแฟนคลับเลย  โดยต้องเล่น เป็น แฟนไบร์ทเพราะเราคู่กัน  

ส่วน ประวัติวินเมธวิน ที่หลายคนยังไม่รู้ เขาเคยได้รับการคัดเลือกจาก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ให้ประกวด Thaprachan Fun Fest 2016 ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ม.ธ.ท่าพระจันทร์ ( Thammasat University )

จนกระทั่งประกาศผลรางวัล 27 กันยายน 2016 วินเมธวิน คว้ารางวัลชนะเลิศ  Thaprachan Fun Fest 2016 #TPCFunFest #TPC1920s

ขณะที่ ประวัติ  ไบร์ท วชิรวิชญ์  นักแสดงดาวรุ่ง หนุ่มไทย-อเมริกัน จาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ รั้วธรรมศาสตร์ เหมือนกัน หนุ่มหล่อที่น่าจับตามองเลยทีเดียว ที่มาพร้อมส่วนสูง 184 เซนติเมตร เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 2540 เป็นคนจังหวัดนครปฐม

ก่อนหน้าจะมาอยู่ GMM ไบร์ท วชิรวิชญ์   เคยเล่นซีรีส์ “Social Death Vote”  ในลุคผู้ชายสุดเลว ทางช่อง 28

สำหรับละครที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ของกลุ่มคนทั่วไป ผู้ใหญ่ ผู้ปกครอง คือ “ก่อนอรุณจะรุ่ง” ทางช่อง GMM25 มีบรรดาคอละครทั่วไปชื่นชอบกันมาก ในบทบาท อโณทัย ลูกชายอีกคนหนึ่งของ อรดี กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

ส่วน ไบร์ท วชิรวิชญ์ มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีมาก ซึ่งเขาเพิ่งปล่อยเอ็มวี ประกอบซีรีย์  #คั่นกู ทำให้มีกระแส MV ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์  อันดับที่ 1 เทรนด์ของไทย  เทรนด์โลกสูงสุดอันดับที่ 5

มาเลเซีย อันดับที่ 1  อินโดนีเซีย อันดับที่  30​ และฟิลิปปินส์อันดับที่  38

และ มีอีก​ 2 ทวีปที่ติดเทรนด์ด้วยคือ ยุโรป เทรนด์ประเทศ เบลารุส อันดับ​ที่ 40 กับลาตินอเมริกา ประเทศเปอร์โตริโก้ อันดับที่ 41

งานนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ บอกว่า เรื่องเพลง ติดตามกันให้ดี เพราะเป็นซีรีย์ที่ทำออกมาอย่างกับละครเพลง มีมากกว่า 10 เพลงแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลง สครับบ์ แฟนๆ คั่นกู ต้องฟังกันติดหู รวมทั้ง คอนิยาย ก็มีจินตนาการ ฟังเพลง สครับบ์ ไปด้วยก็ยิ่งได้บรรยากาศมากขึ้น !

เพลง คันกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series - ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยอดวิว 982,663 ครั้ง ( 16.50 น. วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

#คั่นกูEP3 ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน เดินทางมาถึง EP3 ฟินแค่ไหน สปอย ถึง EP4

#คั่นกูEP1 ไทน์ โดนรุ่นพี่ กรีนตามจีบ จำยอมต้องให้ สารวัตร แกล้งมารักหลอกๆ 

- #คั่นกู "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" เป็นกระแส ตั้งแต่ทีเซอร์

11 มีนาคม 2563

ผู้ชม 123450 ครั้ง

Engine by shopup.com