หนุ่มสักหนุมานของขึ้น โดดคลองประปาดับ ที่แท้คือ นัทดาวทวิต เน็ตไอดอลชื่อดัง นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์

บทความ

หนุ่มสักหนุมานของขึ้น โดดคลองประปาดับ ที่แท้คือ นัทดาวทวิต เน็ตไอดอลชื่อดัง นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์

หนุ่มสักหนุมาน , นัท เน็ตไอดอลชาย , นัทดาวทวิต , นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ , หนุ่มนิรนามกระโดดคลองประปา , หนุ่มโดดคลองประปา , หนุ่มสักหนุมานกระโดดน้ํา , นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ , 

-  News Update วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563  : หลังจากกรณีมีข่าวร้ายเมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 14 มิ.ย. ร. ต. อ. ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รองสารวัตร สน.ทุ่งสองห้อง

ถนนแจ้งวัฒนะ - นนทบุรี แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่กทม. แพทย์นิติเวชรพ. ภูมิพลฯ และชุดประดาน้ำของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ บริเวณคลองประปา ซึ่งมีความลึกประมาณ 3-4 เมตรเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ 4 นาย จึงลงน้ำค้นหา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

พบศพหนุ่มวัยรุ่น ผิวขาว หน้าตาดี ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า อายุประมาณ 20-25 ปี มีความสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ที่หัวไหล่แขนซ้ายมีรอยสักรูปหนุมาน

จากการสอบถาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณจุดชินเขต พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ช่วงเวลา 06.00 น. ขี่จยย.ไปส่งภรรยาและผ่านมาพอดีเจอวัยรุ่นชาย 1 ราย มีอาการอาละวาดคลุ้มคลั่ง

โดยหนุ่มรายนี้ วิ่งไปวิ่งมาบนถนนประชาชื่น - นนท์ ตนจึงปิดถนนเพื่อห้ามไม่ให้รถยนต์วิ่งมา เพราะกลัวว่าจะพุ่งชน

แต่วัยรุ่นชายดังกล่าวก็ยังวิ่งร้องตะโกนพยายามจะวิ่งให้รถชน พอไม่มีรถยนต์วิ่งมา จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ปีนข้ามขอบแบริเออร์คอนกรีตแล้วกระโดดลงคลองประปาจมน้ำหายไป

หนุ่มสักหนุมานกระโดดน้ำ

ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าคงกระโดดลงคลองเล่นน้ำประมาณ 2-3 นาที แต่วัยรุ่นชายคนดังกล่าวก็จมน้ำหายไปต่อหน้า ตนพยายามช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

นัท ละย้า

ล่าสุด เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า 

สำหรับผู้ตายชื่อว่า นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ หรือ นัท หนุ่มหล่อหน้าใสวัยละอ่อน เน็ตไอดอลชื่อดัง นัทดาวทวิต อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร

บ้านของ นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ ที่ตำบลคำด้วง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี 

เดิมทีมีภูมิลำเนาที่ ตำบลคำด้วง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีฐานะยากจนมาก โดยมารดาเสียชีวิตแล้ว เหลือเพียงแค่บิดา และ ย่า ชื่อว่านางหวั่น จันทร์ฤทธิ์

โดยนางหวั่น จันทร์ฤทธิ์ ระบุว่า ตนไม่มีเงินที่จะพาหลานชายมาทำพิธีฌาปนกิจที่อุดรธานี และ ไม่มีแม้กระทั่งเงินค่ารถเข้ามาดูศพหลานชาย 

ทำให้ขณะนี้ศพของนัท ยังอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพล และจะอุทิศศพให้ทางมูลนิธิ แต่ทางบรรดาเพื่อนๆ ต่างร่วมกันระดมเงินเพื่อจัดงานศพต่อไป 

ขณะที่ กำหนดการจะแจ้งให้ทราบต่อไป ซึ่งจากการเสียชีวิตของ นัท ทำให้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในทวิตเตอร์ 

ทั้งนี้ คนส่วนใหญ่เข้าใจการที่ นัท ต้องต่อสู้ดิ้นรน เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายตัวเอง และ ต้องส่งให้ทางบ้านที่มีฐานะยากจนมากอีกด้วย จึงทำให้ผู้ที่อยากช่วยค่าทำศพ บริจาคเข้ามาอย่างมากมาย เพื่อส่งนัทไปสู่สวรรค์

ป.ล. กรุณาระมัดระวังเรื่องการบริจาคเงินให้บุคคลที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของนัท ซึ่งขณะนี้ทราบว่ามีปัญหา โดยควรตรวจสอบให้ดี หรือ ติดต่อทางบิดาโดยตรง ขอเบอร์โทรศัพท์ได้หลังไมค์  

สำหรับ ข่าวของ นัท ละย้า ปรากฏว่าได้รับความสนใจมากมาย ต่างให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ หลายคนบอกว่า ไม่อยากให้เรื่องของ นัท ละย้า หนุ่มสักหนุมานกระโดดน้ำ ที่เป็น นัท ดาวทวิต

หรือ นัท เน็ตไอดอลชาย เงียบหายไป หรือ ตายฟรี จึงสมควรให้นำเสนอข่าวความคืบหน้าต่อไป 

นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ twitter : @nut1898 

28 เมษายน 2566

ผู้ชม 25576 ครั้ง

Engine by shopup.com