ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ 41 วันแล้ว ยังไร้วี่แววคนร้าย แต่ภาพรวมเรตติ้ง อมรินทร์ทีวี  แซง ช่องไทยรัฐทีวีไปแล้ว ไปอยู่อันดับ 4 แทนไทยรัฐทีวี

บทความ

ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ 41 วันแล้ว ยังไร้วี่แววคนร้าย แต่ภาพรวมเรตติ้ง อมรินทร์ทีวี  แซง ช่องไทยรัฐทีวีไปแล้ว ไปอยู่อันดับ 4 แทนไทยรัฐทีวี

ข่าวน้องชมพู่หายล่าสุดวันนี้ , ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ , ข่าวชมพู่วันนี้ล่าสุด  News Update วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563  : หลังจากที่เรานำเสนอข่าว การเกาะติด นำเสนอข่าว "น้องชมพู่"  ทั้ง อมรินทร์ทีวี  และ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ที่เกาะติดข่าวของ "น้องชมพู่"  รายงานข่าวด่วนของ "น้องชมพู่" มาโดยตลอด

กระแสจากข่าว  คลิ๊กอ่านข่าว : ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้ ดันเรตติ้งรายการข่าว ทุบโต๊ะข่าว - ไทยรัฐนิวส์โชว์ พุ่งนำละคร ไปแล้ว

พบว่ามีผู้ติดตามชมข่าวน้องชมพู่ ทั่วประเทศ โดยวัดจากตัวเลขเรตติ้ง ที่คนหันมาสนใจข่าวน้องชมพู่แทน ละคร รายการบันเทิงต่างๆ  

ช่องข่าวที่กำลัง ห้ำหั่น  กันอย่างดุเดือด คือ ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี  และ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ที่เกาะติดข่าวของ "น้องชมพู่" โดยมีการทำข่าวเจาะ แบบไม่ให้อีกช่องรู้ถึง ทิศทางข่าวที่จะรายงานในช่วงเวลา 20.00 น.

ล่าสุด เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า แต่ละช่องก็มีเทคนิคการทำข่าว แตกต่างกันออกไป

ไทยรัฐนิวส์โชว์ มีนักข่าวชื่อ ตี๋ กิตติศักดิ์ ประกบแหล่งข่าว ส่วน ทุบโต๊ะข่าว มี ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช นักข่าวภาคสนาม รายงาน ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมริน ทุกวัน

จาการนำเสนอ ข่าวน้องชมพู่หายล่าสุด พบว่าข้อมูลการวัดเรตติ้ง ของนีลสัน Nissan ที่คนทีวี และ โฆษณาให้การยอมรับมากที่สุด ปรากฏว่า ทุบโต๊ะข่าว สามารถดันเรตติ้งภาพรวมของช่อง อมรินทร์ทีวี  แซง ช่องไทยรัฐทีวีไปแล้ว ด้วยสถิติ ช่อง อมรินทร์ทีวี  0.672 แซงไปอยู่อันดับ 4 ส่วน ช่องไทยรัฐทีวี ได้ 0.659 อยู่อันดับ 5

ภาพจาก ดิจิทัลวอช 

ขณะที่ ความคืบหน้า ข่าวน้องชมพู่อมรินทร์ทีวีล่าสุด ยังคงรายงานไปตามสภาพ เกาะติดสีสัน เนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย  

สีสันของข่าว คือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เดินทางมาที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพื่อให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ หลังยังหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ เป็นเวลา 41 วันแล้ว

นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ บอกว่า ตนอยากพบหมอปลาเช่นกันแต่มาไม่ทัน เนื่องจากเมื่อวานไปกับตำรวจ ส่วนกรณีที่หมอปลาสัมผัสได้ 1 จุด ตนเองก็เชื่อเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ซึ่งเห็นหมอปลากระซิบนักข่าวแต่นักข่าวไม่บอก

โดยในภาพข่าว หมอปลา กระซิบบอก ไทยรัฐทีวี กับนักข่าว ตี๋ กิตติศักดิ์ คนเดียว ขณะที่ ไอซ์ สารวัตร พยายามจะฟัง แต่หมอปลาไม่ยอมบอก

นายชาญ หลาบโพธิ ตาน้องชมพู่ บอกว่า คิดเหมือนกับหมอปลาที่บอกว่าน้องชมพู่ไม่ได้เดินไปตายเอง โดยเป็นไปไม่ได้ที่เด็ก 3 ขวบ จะเดินหายไปเองเพียงลำพัง

สำหรับการทำนายของหมอปลา ไม่สามารถเดาได้ว่าเป็นจุดไหน หรือคนร้ายเป็นใคร แต่เชื่อว่าคนร้ายไม่น่าจะใช่ญาติ เพราะทุกคนรักกันดีมาโดยตลอด และตนไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งสิ้นด้วย

ประเด็นที่ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ออกมาซัดนักข่าวของทีวีช่องหนึ่ง โดยไม่ได้ระบุช่อง คือ ญาติของ พระเดือนชัย ธมวิจโย ออกมาห้ามนักข่าวทำข่าว และ ห้ามไปสัมภาษณ์ญาติ คนเฒ่าคนแก่ ที่อาจจะช็อกได้ เพราะเป็นห่วง  พระเดือนชัย ธมวิจโย

หันมาดู รายการทุบโต๊ะข่าว ก็ทราบว่า ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ตามหา พระเดือนชัย ธมวิจโย นั่นเอง  โดยข่าวช่องที่ 2 หลังสองทุ่ม ต่างนำเสนอถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง

อีกประเด็น จากการที่ วัดป่านฤมิตร  "ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว" หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชสีมา

ช่วงนั้น ครูบารวย กล่าวถึงเหตุการณ์ ที่เหรียญบาตรน้ำมนต์ ของหลวงปู่แสนหล่น คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นลางบ่งบอกวันที่คนร้ายจะปรากฏตัวก็ได้

เนื่องจากในตลับ มีตัวเลข 41 เขียนกำกับไว้ ซึ่งเลขดังกล่าวก็บังเอิญไปตรงกับที่ทำนายว่า คนร้ายจะรับสารภาพออกมาในวันที่ 41 และ 42 นับจากวันพบศพน้องชมพู่ จึงฝากเหรียญดังกล่าวนี้ ให้ทีมข่าวส่งไปให้แม่น้อง

นี่ก็เป็นเวลา 41 วันแล้ว ข่าวชมพู่ล่าสุด ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจับคนร้ายได้ เป็นอันว่า ครูบารวย อาจจะทำนายผิด หรือ ยังไม่มีนิมิตมากพอจะล่วงรู้ได้

ส่วน ไทยรัฐนิวส์โชว์  หันมาเล่น เรื่องดวง ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง คือ ให้ดาวคุณธรรม กับคนในครอบครัวน้องชมพู่ ซึ่งลุงของน้องชมพู่ได้ดาวคุณธรรมน้อยที่สุด

ในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 ก้าวเข้าสู่ วันที่ 42 แล้ว มารอติดตามชมกันว่า ทิศทางข่าวจะไปทางไหน

ซึ่งนักข่าวยังคงต้อง เกาะติดในพื้นที่ ประจำบ้านพักน้องชมพู่ ชุมชน หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารต่อไปอีกนาน

21 มิถุนายน 2563

ผู้ชม 14000 ครั้ง

Engine by shopup.com