ดราม่านักข่าวอมรินทร์ แห่ติด #saveรังสิมา หลัง "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ผู้ประกาศข่าวอรุณอมรินทร์เจอชาวเน็ตด่าทอรุนแรง  

บทความ

ดราม่านักข่าวอมรินทร์ แห่ติด #saveรังสิมา หลัง "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ผู้ประกาศข่าวอรุณอมรินทร์เจอชาวเน็ตด่าทอรุนแรง  

รังสิมา ช่องอัมรินทร์ , กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา facebook , รังสิมา นักข่าวอมรินทร์ , รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร - ดราม่านักข่าวอมรินทร์ หลังจาก รายงานข่าวถึงแฮชแท็กที่ติดอันดับในทวิตเตอร์ "กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา" ผู้ประกาศข่าวอรุณอมรินทร์ เจอชาวเน็ต คุกคาม ด่าทอรุนแรง  

News Update วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563  : ใครที่ตื่นเช้าทุกวัน หากชอบดูข่าวจะต้องรู้จักกับเธอคนนี้แน่นอน กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร ผู้ประกาศข่าวสาวสวยที่สวยขึ้นทุกวัน  

โดยเช้ามืดตั้งแต่ตี 5. 30 น. ตื่นมาดู ข่าวอรุณอมรินทร์ ทุกวัน ซึ่งนอกจาก กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ยังมี ต้น ศุภโชค โอภาสะคุณ และ บอล สถาปัตย์ แพทอง

มาร่วมกันกระชากเรตติ้งให้ช่อง อมรินทร์ทีวี ที่ข่าวอรุณอมรินทร์ สามารถชนะ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้แล้ว ส่วน เรตติ้งทุบโต๊ะข่าว ก็นำโด่งไปเลย

ที่มา : TV Digital Watch Thailand

ขณะที่ช่วงนี้ บรรดาสื่อต่างๆ มักจะถูกถามเรื่องของนักข่าวมากกว่า ดารา นักแสดง โดยเฉพาะ นักข่าวช่องอัมรินทร์ ซึ่งประเด็นข่าวฮอต  ใครฆ่าน้องชมพู่ ก็มีส่วนดัน เรตติ้ง ด้วย

เพราะนอกจากนักข่าวสุดฮอตตอนนี้ จะเป็น ไอซ์สารวัตร ยังมีคนถามถึง ชมพูนุท ณ พัทลุง facebook  , นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา , ศุภโชค โอภาสะคุณ จิตดี ศรีดี ฯลฯ  

หลังจากนำเสนอ สกู๊ป ไอซ์ สารวัตร ไปแล้ว คลิ๊กอ่าน : เปิดเบื้องหลัง ล้วง ประวัติ ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ทำข่าวคดีน้องชมพู่ ดันเรตติ้ง ทุบโต๊ะข่าว กินอยู่กับชาวบ้านกกกอกทุกวัน

วันนี้ กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา เธอเป็นนักข่าวที่ถูกคุกคามในโลกออนไลน์ไม่เว้นแต่ละปี ไม่ใช่แค่ที่เธอมาสังกัด ช่อง อมรินทร์ทีวี และ ไม่ใช่แค่ครั้งแรก

ที่มา : TV Digital Watch Thailand

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  รังสิมาหายไปไหน ? กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา แค่พักหน้าจอชั่วคราว ชาวเน็ตชี้ คนที่ชื่อ นายเตชะ ทับทอง กดดันไปทางต้นสังกัด ทั้งๆ ที่เธอไม่ผิด

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หายไปจากหน้าจอ กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ผู้ประกาศข่าว อมรินทร์ ไม่ได้มาอ่านข่าวอรุณอมรินทร์แล้ว ทำเอาแฟนคลับตกใจ

เพราะตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา  กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา หรือ น.ส.รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร ผู้ประกาศข่าวสาว ช่องอมรินทร์ 34 อดีตลูกหม้อช่องเนชั่นทีวี ย่านบางนา ก็โดนประจำ

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า ทวิตเตอร์ @Rangsima_s และ facebook ก็ถูกคุกคามเช่นกัน

โดยเฉพาะข่าวโควิทล่าสุด ที่โดนโจมตี จนมีแฟนข่าว มาพร้อมใจติดแฮชแท็ก #saveรังสิมา กันเป็นแถว  

เธอก็เป็นประชาชนคนหนึ่งที่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ แต่ ข่าวโควิทล่าสุด ต้องช่วยให้กำลังใจ กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ส่วน ตัวอย่างของผู้ไม่พอใจใน การรายงานข่าวถึงแฮชแท็กที่ติดอันดับในทวิตเตอร์

เธอโดนส่งข้อความ และ แสดงความคิดเห็น แบบด่าทอ อย่างรุนแรง ซึ่งด้วยความที่ กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ไม่ยอมให้ใครมาด่าฟรีๆ เธอจึงแคปข้อความมานำเสนอกันในโซเชียลมีเดียเลย

“พูดจริง ถ้าใครด่ามาหลังไมค์ เราจะเอามาออกมาหน้าไมค์ให้หมดเลย เก่งจริงฟาดกันต่อหน้า คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช่ตามมาด่าๆแล้วก็ไป ไม่พอใจก็ตามาด่า 

พอโดนคืนบ้างก็ดิ้น ทีตอนรายงานชื่นชมไม่เห็น ไม่ได้ยิน แต่พอรายงานข่าวว่ามีคนด่าไม่พอใจ หูพึ่ง ตาตั้งกันเลยทีเดียว”  

เธอ ระบุว่า ถ้า #โควิด19 กลับมาระบาดอีกครั้ง สื่อต่างประเทศต้องรายงานให้ชัดเจนว่าสาเหตุไม่ได้มาจากประชาชนการ์ดตก แต่เกิดจากการบริหารงานที่หละหลวม

สำหรับเหตุการณ์เฮงซวยที่เกิดขึ้น ไม่ว่าใครฝ่ายไหนกำลังบริหารประเทศ เราก็ตำหนินะ ไม่ได้ตั้งป้อมว่าจะจ้องจะฟาดลุงอย่างเดียว

ด้วยความที่เธอเองก็ประกอบธุรกิจส่วนตัว กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ได้รับผลกระทบจาก ข่าวโควิทล่าสุดในไทย

“ในวันที่ร้านเราเริ่มดีขึ้น ยอดขายเริ่มกลับมา แต่วันนี้...มียอดสั่งอาหารจากแอพเพียงแค่ 1ครั้ง ยอดคำสั่งซื้อ 69฿ เรื่องจริงยิ่งกว่าละคร... มันกำลังจะดีอยู่แล้ว รายได้เริ่มกลับมา ร้านอาหารเล็กๆเริ่มจะมีคนกลับมาสั่งซื้อ

วันนี้รายได้ 69 บาท หัก 30% และ มีแวทอีก 7%                   ร้องไห้กับใครได้บ้าง  #รัฐบาลส้นตีนคนเชียร์ก็ส้นตีน ไม่เคยคิดจะกล้าใช้แท็กนี้ จนกระทั่งได้ยินประโยคอวยไส้แตกผ่านป้าคนนึงในทีวี

คำว่าผิด ก็ว่ากันไปตามความผิด ไม่มีอยู่จริง มีแต่คำว่าผิด ก็ว่าให้เป็นถูก

ลุงโคตรโชคดี ที่ประเทศนี้มีคนอย่างป้าเค้า ล้มเหลวแค่ไหนก็มีคำชมและกำลังใจเสมอ... เราเองที่โชคร้าย

ส่วนแฟนๆ มาให้กำลังใจว่า “คุณรังสิมา ดิฉันติดตามข่าวอัมรินทีวี ทุกเช้าเลยนะคะ ก่อนหน้านี้เป็นแฟนของช่องหนึ่งอยู่ ทีนี้มาฟังทั้งสามท่านตอนเช้าเริ่มวันใหม่ ดีมากๆค่ะ ติดตามตลอดนะคะ ชอบสไตส์ ทั้งสามท่านเลย อย่าเปลี่ยนนะคะที่ทำอยู่ดีแล้วค่ะ ชอบค่ะ ถูกใจ”

“น้องเป็นสื่อมวลชน คิด อ่าน พูด โพสต์ แทนความรู้สึกประชาชน ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องตามจรรยาอาชีพแล้ว ถ้าตัดสินใจเดินหน้าต่อก็ขอชื่นชม แต่ถ้าจะหยุดเพราะสิ่งที่ทำอาจนำมาซึ่งความเดือดร้อน ก็เข้าใจ และไม่ว่ากัน  #saveรังสิมา”  

ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเรตติ้งยิ่งสูง กระแสสังคมก็จะพุ่งเป้ามาที่ นักข่าว ผู้ประกาศข่าวมากขึ้น นี่แหละสื่อมวลชนที่ดี

เอาไว้โอกาสหน้าจะสัมภาษณ์เกี่ยวกับ Naratamboon ณาราทำบุญรับจัดงานทำบุญครบวงจร นิมนต์พระ/อุปกรณ์พิธี/สังฆทาน/เจ้าหน้าที่/ภัตตาหาร/บุฟเฟ่ต์/โต๊ะ/เก้าอี้/เต็นท์/พัดลม ฯลฯ

ภาพ  : กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ig @rangsima_s ทวิตเตอร์ , รังสิมา ศฤงคาร Twitter @Rangsima_s

24 มกราคม 2564

ผู้ชม 13894 ครั้ง

Engine by shopup.com