เข้ม หัสวีร์ ได้สวมบทบาท มุสลิม สมใจในหนังใหม่เรื่องแรก รักนะ ซุปซุป ตามรอย ภณ ณวัสน์ ที่หน้าคล้ายกัน เหมือนชาวมุสลิม แขกขาว ทั้งคู่

บทความ

เข้ม หัสวีร์ ได้สวมบทบาท มุสลิม สมใจในหนังใหม่เรื่องแรก รักนะซุปซุป ตามรอย ภณ ณวัสน์ ที่หน้าคล้ายกัน เหมือนชาวมุสลิม แขกขาว ทั้งคู่

รักนะซุปซุป , รักนะซุปซุป pantip - เข้ม หัสวีร์ ได้สวมบทบาท เป็นชาวมุสลิม สมใจในหนังใหม่ เรื่องแรก รักนะ ซุปซุป ตามรอย ภณ ณวัสน์ ที่หน้าคล้ายกันมากเหมือนชาวมุสลิม แขกขาว จนได้รับบทบาทแนวนี้  

News Update วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563  : หลังจากละคร ตะวันอาบดาว ศิวัช รับบทโดย เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หรือ เข้ม ช่อง 7

เล่นเป็น พนักงานบริษัทหนุ่มหล่อแสนดี โรแมนติก ทำให้ละคร ตะวันอาบดาว ช่อง 7 เรตติ้งพุ่ง  7.841

ส่วนที่กำลังจ่อคิว คือ ละคร ใหม่ เข้ม หัส วี ร์ ละคร คือ เผาขน ละคร ช่อง7 ส่วนเรื่องต่อไป คือ โซ่เวรี ที่ได้ เข้ม หัสวีร์

ประกบ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่เพิ่งปิดฉากโดยละคร ม่านบังใจ ปิดไปด้วยเรตติ้ง  6.3 ซึ่งจากบทบาท เนื้อเรื่อง ได้เรตติ้งเท่านี้ก็ถือว่าเยอะ  

คลิ๊กอ่านข่าว : โผละครใหม่ครึ่งปีหลัง 2563 ช่อง 7 

ระหว่างที่รอชมละครช่อง 7  เข้ม หัสวีร์ เรื่อง เผาขน ละคร ช่อง7 ขอประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก รักนะซุปซุป ที่กำลังฮอตใน รักนะซุปซุป pantip ของ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และบริษัท มณวิจิตร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวมองว่า "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" เป็นลูกครึ่งหรือไม่ ? หน้าแอบคล้ายพระเอกหนังแขก และมักจะมองว่า เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ศาสนา อะไร ? ซึ่ง  เข้ม หัสวีร์ นับถือศาสนาพุทธ เหมือนกับ ภณ ณวัสน์ ที่มีคนเข้าใจผิดเยอะมาก   

เจ้าตัวบอกว่าเป็นคนไทยแท้ บ้านอยู่จังหวัดบึงกาฬ เป็นลูกอีสานด้วยซ้ำ แต่พระเอกไทยแท้ๆ สไตส์ช่อง 7 คนนี้ ดันหน้าไปคล้าย ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ พระเอกช่อง 3

แถมมีใบหน้าที่ออกไปทาง แขก มุสลิม ด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ ภณ ณวัสน์ ได้รับบทบาทเป็นมุสลิม ชาวอาหรับ

ส่วนเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ก็คล้ายกัน เราได้เคยนำเสนอภาพที่ เข้ม หัสวีร์ แต่งตัวออกมาด้วยชุดคล้ายแขก ซึ่งเป็นการถ่ายแบบให้กับทาง ilynn เป็นคอนเซปต์ของการถ่ายแบบครั้งนั้น

งานนี้ด้วยการที่หน้าไปทางนั้น ทำให้ เข้ม หัสวีร์ ได้สมบทบาทมุสลิม  ต้องศึกษาเรื่องของวัฒนธรรมของมุสลิม ต้องทำการบ้านอย่างหนักด้วยคาแร็คเตอร์เป็นคนจริงจังไกลตัว ทั้งยังต้องศึกษาวัฒนธรรมท้องถิ่นแดนใต้

และมาประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง "สมาย ซัซนี วิระฉัตร" ที่มาร่วมกันถ่ายทอดปรุงรสสูตรรักให้กลมกล่อม เรียกว่าต่างคนต่างมือใหม่ทางศาสตร์นี้ทั้งคู่

"สมาย ซัซนี วิระฉัตร"

เข้มเลยต้องฝึกปรือฝีมือแบบเต็มเหนี่ยว ก่อนที่จะลงจอ เข้าฉาย 30 กรกฎาคมนี้ ให้ได้ชมกันทั่วประเทศ

เข้ม หัสวีร์ เปิดเผยว่า "ในภาพยนตร์ เรื่อง รักนะซุปซุป ผมรับบทเป็น ฮันซัส เป็นเจ้าของร้านอาหารที่ได้รับรางวัลทุกปี แล้วก็มาเกิดเหตุขึ้นหลังจากที่นางเอกเข้ามาทำให้อดได้รางวัลไป

ตัวฮันซัสจะเป็นผู้ชายที่เจ้าระเบียบ ต้องเป๊ะกับงาน ทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่วางแผนไว้ คือถ้าในช่วงที่ถ่ายเนี่ยแตกต่างกันมากครับ ยากครับ ด้วยเรายังเด็ก

แล้วก็ตัวฮันซัสเนี่ยค่อนข้างที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ เวลาพูดคุยจะชัดถ้อยชัดคำชัดเจน ก็เลยจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงครับ ส่วนตัวจริง ไม่เป็นแบบในบทบาทเลยครับ

ตัวจริงไม่ใช่มุสลิม ตัวจริงเป็นคนอีสานครับ แต่พอได้เข้ามาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็เลยทำให้เราต้องศึกษาในเรื่องของวัฒนธรรมของมุสลิม

ในเรื่องของศาสนา ในเรื่องของสิ่งต้องห้ามระหว่างผู้หญิงผู้ชาย คือกฎเกณฑ์มีเยอะมาก แล้วก็ในเรื่องของภาษา ปรับใหม่หมดเลย เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมุสลิมเลย

แต่โชคดีครับที่คนในกองทั้งกอง เป็นมุสลิมหมดเลย เขาก็จะคอยบอกว่าสิ่งนี้ควรทำสิ่งนี้ไม่ควรทำจะแนะนำให้ทุกอย่าง  ส่วนเรื่องนี้ที่เห็นเป็นแนวมลายู ก็เฉพาะในเรื่องของการแต่งกายเท่านั้นครับ แต่ทุกอย่างมันจะอยู่ในความเป็นกลางหมดเลย

จะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ทุกคนไม่เคยเห็นว่าพี่น้องชาวมุสลิม ชาวมลายูเค้าเหมือนเราเลย มีความน่ารักของเค้าอยู่แล้ว คือมันไม่ใช่ภาพยนตร์ที่จะเน้นไปในทางศาสนา เป็นโรแมนติคคอมเมดี้

ก็จะเป็นแบบหนุ่มสาววัยแบบป็อบปี้เลิฟ ลองเปิดใจดูครับ ส่วนพี่สมาย ( ซัซนี วิระฉัตร ) ด้วยความสดเหมือนกัน ความรู้สึกที่บริสุทธ์ ทั้งสองคนมันก็มาช่วยพยุงกันให้การทำงานดีขึ้น

พี่สมายก็มีของในตัวอยู่แล้ว เวลาเล่นอะไรกันมันก็เสมือนจริงเกิดขึ้นจริงทุกอย่าง มันเหมือนจริงหมด ทุกอย่างมันเรียลหมดเลยฮะ เค้าเก่งครับ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รักนะซุปซุป 30 กรกฎาคมนี้ครับ

งานนี้ นอกจาก เข้ม หัสวีร์ ได้สวมบทบาท มุสลิม สมใจใน หนังใหม่ เรื่องแรก รักนะซุปซุป ตามรอย ภณ ณวัสน์ ที่หน้าคล้ายกัน เหมือนชาวมุสลิม แขกขาว ทั้งคู่ แล้ว

ยังวัดฐานแฟนคลับด้วยว่า เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จะมีมากแค่ไหน เพราะ หนังใหม่ ออกฉายในช่วงข่าวโควิทล่าสุดในไทย กำลังกลับมาอีกรอบด้วย !  

17 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 17521 ครั้ง

Engine by shopup.com