แฟนคลับลุ้นเพิ่มตอนซีรีส์ดัง หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์ จาก "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ"

บทความ

แฟนคลับลุ้นเพิ่มตอนซีรีส์ดัง หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์ จาก "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ"

เผยแพร่ : 16ปรับปรุง : 16

- แฟนคลับลุ้นเพิ่มตอนซีรีส์ดัง หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์ จาก "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ" 

News Update วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563  : หลังจากที่เราได้เคยนำเสนอข่าวว่า ปังแน่นอน ซีรีส์วาย ที่น่าจับตามองแห่งปี “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” แฟนคลับจองทีมกันแล้ว  

คลิ๊กอ่านข่าว  : ซีรีส์วาย ที่น่าจับตามองแห่งปี “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ”

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า ถือเป็นปรากฎการณ์ที่ฮือฮามาก

เพราะหากสินค้าไหน จะทำการตลาด ได้คู่นี้ไปร่วมงานด้วย ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน 

เมื่อ 17.30 น. ทาง MEB  ร้านอีบุ๊ก ( ebook ) สะดวกซื้อสัญชาติไทย มีหนังสือดี นิยายสนุก นิตยสารดัง ฟรีก็เพียบ ให้คุณเลือกดาวน์โหลด e-book ที่ชื่นชอบได้มากมาย

ซึ่งขอฝากผลงาน อีบุ๊ก ( ebook ) ของนิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews ที่นำนักแสดงซีรีส์วาย และ ไอดอลปังๆ มานำเสนอในเรื่องของการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างไรให้ดูดี มีเสน่ห์

พร้อมเคล็ดลับอีกมากมาย โดยจะเริ่มกลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปในช่วง โควิด – 19 ระบาด   

MEB  ร้านอีบุ๊ก ( ebook ) สะดวกซื้อสัญชาติไทย พา หยิ่นวอร์ หยิ่น อานันท์ ว่อง , วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์  มาปฏิวัติความจิ้น ฟินทะลุจอ ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินผ่านทางไลฟ์สด  #mebLiveหยิ่นวอร์ เวลา 17:30 น.ที่ผ่านมา

โดยกระแสแรงมากจนทำให้แฮทแท็ก #mebLiveหยิ่นวอร์ ขึ้นสู่อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว ใน top trend thai 

#mebLiveหยิ่นวอร์  ใน top trend thai 

โดยเจ้าตัวได้ฝากผลงาน อีบุ๊ก ( ebook ) ของ "กลรักรุ่นพี่"  #ENOFLOVE ซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่ กลรักรุ่นพี่ meb ตามลิ้งค์นี้ : Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

ทั้งนี้ หยิ่นวอร์ เป็นคู่จิ้นกระแสแรง ในซีรีส์วายเรื่อง "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ" ที่รวมเรื่องราวความรักของหนุ่มๆ จากคณะวิศวะ

มาเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งเรื่อง "กลรักรุ่นพี่"  #ENOFLOVE  4 ตอน ที่คัดสรรคมาจากนิยายชื่อดังก็ถูกใจแฟนคลับ จนทำให้ติด top trend thai เทรนด์ทวิตเตอร์หลายครั้ง

สำหรับเรื่อง "กลรักรุ่นพี่"  #ENOFLOVE  4 ตอน นั้น บรรดาคอนิยายวาย ส่วนใหญ่จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “จากคนที่เคยอ่านนิยาย สามารถเขียนบทโทรทัศน์ได้อีกหลายตอน เพราะจากนิยาย สู่ ซีรีส์  4 ตอนไม่พอจริงๆ

อีกทั้ง นักแสดง หยิ่นวอร์ ผู้กำกับได้คัดเลือกมาดีมากแล้ว ตามนิยายเป๊ะ  ควรให้มีโอกาสแสดงศักยภาพให้เต็มที่กว่านี้  #น้องวิศวะกับพี่ถาปัตย์ #ENofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ #ENOFLOVEep7

ขณะที่ หยิ่นวอร์ คู่จิ้นมาแรง วันนี้ขอนำเสนอเรื่องราว หยิ่น อานันท์ ว่อง หนุ่มตี๋ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ที่รับบทเป็น วี รุ่นพี่คณะวิศวะ

นอกจากนี้ตัวจริงของหนุ่มหยิ่น ยังเรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แถมเป็นเดือนคณะอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ของวงการซีรีส์วายที่มีผลงานการแสดงเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็ปังเลย

โดย ประวัติของหนุ่ม  "หยิ่น อานันท์ ว่อง" เป็นหนุ่มตี๋หน้าใส ที่ทำให้หัวใจสาวๆ กระชุ่มกระชวย ทั้งในมหาวิทยาลัย และ แฟนๆ ทั่วประเทศ

บรรดาเพื่อนๆ ชอบเรียก"หยิ่น อานันท์ ว่อง" ว่า หว่อง ซึ่งการที่เขามีรูปร่างหน้าตาดี บุคลิกภาพดี เป็นเพราะรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย

กีฬาโปรกคือ ชอบเล่นฟุตบอล และ บาสเกตบอลมากๆ แม้ภาพลักษณ์จะดูหล่อๆ สนุกสนาน ขอบอกว่าตัวจริงของเขาเป็นคนขรึมๆ สุขุม เหมือนน้ำนิ่งไหลลึก

แต่หากได้สนิท "หยิ่น อานันท์ ว่อง" แล้ว จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ติดเล่นสนุกๆ โดยจุดเด่นที่เรียกว่าเซ็กซี่ที่สุดในร่างกายของเขาก็คือ ดวงตา โดยอาหารที่เขาชอบและรักมากๆ คือปลาแซลมอน นั่นเอง

ประวัติ หยิ่น อานันท์ แฟนคลับต้องรู้ หยิ่น มีชื่อจริงว่า อานันท์ หว่อง  หยิ่น อานันท์ อายุ ?  22 ปี เกิดวันที่ 1 ตุลาคม 2541 หยิ่น อานันท์ ว่อง ลูกครึ่ง ? ไทย-ฮ่องกง

หยิ่น อานันท์ คนจังหวัดอะไร ? กทม. ประเทศไทย  นี่แหละ , หยิ่น อานันท์ pantip ? เป็นที่โปรดปรานของบรรดานักตั้งกระทู้

หยิ่น อานันท์ สูง ? 178 เซนติเมตร  , หยิ่น อานันท์ เรียนที่ไหน : ศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

หยิ่น อานันท์ ว่อง แฟน ? โสด มีเพื่อนสนิทมากๆ คือ วอร์ วนรันต์ รัศมีรัตน์  , หยิ่น อานันท์ ว่อง วิกิพีเดีย ติดตามอ่านได้ที่นี่ 

ภาพ : หยิ่น อานันท์ ig  @yinyin_anw , Facebook Anan Wong , Twitter yinyin_anw , แฟนคลับ

16 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 8569 ครั้ง

Engine by shopup.com