หญิง โพสต์เย้ย หมอเอ้ก คณวัฒน์ “ถ้าโดนหมอเอ้กเย้ จะปิดปากเงียบ” เจอตอกกลับ “เป็นห่วง จะทำได้เหรอ ส่วนใหญ่มักจะร้องขอชีวิต”

บทความ

หญิง โพสต์เย้ย หมอเอ้ก คณวัฒน์ “ถ้าโดนหมอเอ้กเย้ จะปิดปากเงียบ” เจอตอกกลับ “เป็นห่วง จะทำได้เหรอ ส่วนใหญ่มักจะร้องขอชีวิต”

- เยาวชนหญิง โพสต์เย้ย หมอเอ้ก คณวัฒน์ “ถ้าโดนหมอเอ้กเย้ จะปิดปากเงียบ” เจ้าตัวตอกกลับ “เป็นห่วงนะครับ จะทำได้เหรอครับ ส่วนใหญ่มักจะ...ร้อง ขอชีวิต”  

News Update วันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : หลังจากนำเสนอเรื่องราว กรณี กลุ่มเยาวชนปลดแอก เรียกร้องให้ นายกฯลาออก ยุบสภา และแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น กลายเป็นความขัดแย้งทางความคิดเห็นในสังคม

ปัจจุบัน นายแพทย์คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ หรือ หมอเอ้ก เป็นโฆษกส่วนตัว ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

และ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ส่วนงานการเมือง ดำรงตำแหน่งในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเป็นจักษุแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

โดยผลงาน ในกระทรวงสาธารณสุข เป็นคณะทำงานศึกษาความเป็นไปได้ในการเตรียมออกกฎหมายเกี่ยวกับการบริหารอวัยวะหลังเสียชีวิต

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหมอเอ้ก คณวัฒน์ เผยมีผู้รอรับบริจาคดวงตา 12,964 ราย ศึกษาความเป็นไปได้ การบริจาคอวัยวะหลังเสียชีวิต

 ภาพจากอีบุ๊ค medhubnews 

Thumbnail Seller Link
นิตยสาร เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 004
กองบรรณาธิการ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com
www.mebmarket.com
เด่นในฉบับ 004 : อย่าตื่นตระหนก แต่ให้ตะหนักข้อมูลสุขภาพ ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ , หมอตี๋ หมอเอ้ก ขอ “ก้าวท้าใจ ซีซั่น 1 วิ่งไปไหนบ้าง ติดตา...
Get it now

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ขณะที่ นายแพทย์คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ หรือ หมอเอ้ก มักจะถูกแซะเรื่องการเมือง

จนทำให้ ทวิตเตอร์ Kanawat Chantaralawan @eggkanawat ของหมอเอ้ก มีบรรดาสาวๆ และ เกย์ เข้ามาป่วนเสมอ

โดย กลุ่มเยาวชนปลดแอก เรียกร้องให้ นายกฯลาออก ยุบสภา และแก้ไขรัฐธรรมนูญ ไม่ยอมเงียบง่ายๆ ทำให้มี ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง

โพสต์ว่า “สัญญาว่าถ้าโดนหมอเอ้ก เย้...จะปิดปากอย่างเงียบๆ”

 

หมอเอ้ก คณวัฒน์  จึงตอบกลับไปใน Twitter  ว่า  “เป็นห่วงนะครับ จะทำได้เหรอครับ ส่วนใหญ่มักจะ...ร้อง ขอชีวิต”  

งานนี้บรรดาแฟนคลับ หมอเอ้ก คณวัฒน์ ถึงกับฟินเข้ามาโพสต์ตามๆ กันว่า ฟิน กับโพสต์นี้  “พี่หมอ พี่หมอต้องใจเย็นนะคะ หนูใจสั่นไปหมดเเย้วว ยอมแล้ววว”

“ขอสู้สักตั้งได้ไหม คุณหมอ โอ้ยยย อ่านไปเขินไป ไม่ไหว” , “ช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุด แค่อ่านก็น้ำไหลอาบเลยค่ะพี่หมอ

“ถึงตายก็ยอม พี่หมอ ถือว่ามันเป็นช่วงเวลาเเห่งความสุข” , “ใช้คำว่าเสียงหลงได้ไหมคะ”  

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเท่านี้ยังไม่พอ เพราะมีบรรดาแฟนคลับ ถามเข้ามาอีกเพียบ ซึ่งคำถามยอดฮิตคือ เอ้ก คณวัฒน์ แต่งงาน , เอ้ก คณวัฒน์ แฟน  , หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แต่งงาน , หมอเอ้ก แต่งงาน , หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แต่งงาน

โดยมีการตั้งกระทู้ถามในเว็บบอร์ด คณวัฒน์ pantip ว่า สถานะของ หมอเอ้ก คณวัฒน์ โสดหรือแต่งงาน 

คำตอบ หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แฟน ? “ผมมาอยู่ตรงนี้ ทำงานการเมือง  รู้สึกเลยว่า หลังบ้านสำคัญที่สุด คนที่จะมาดูแลหลังบ้าน มา support ตรงนี้สำคัญมาก นักการเมืองทำงานอยู่ข้างหน้า ผลักดันทำอะไรให้ประเทศ

แต่นักการเมืองก็คือมนุษย์ธรรมดา ก็ต้องมีหลังบ้านมีครอบครัว คนที่เป็นผู้หญิงที่จะมา support ตรงนี้ต้องเข้าใจ ว่าเวลาอาจต้องถูกแบ่งไปให้กับส่วนรวม เขาจะต้องถูกจับจ้อง หรือถูกติดตาม”

หมอเอ้ก สูง ? เท่าที่ประเมินด้วยสายตา น่าจะ 176 เซนติเมตร

ส่วน หมอเอ้ก เกย์ ? “ผมมีเพื่อนเยอะมากที่เป็นเพศที่สาม ผมเห็นด้วยเลยกับจุดยืนของ New Dem กับพรรคประชาธิปัตย์ ในการให้เพศเหล่านี้เท่าเทียมกับพวกเรา ตอนนี้หลายพรรคไปโหนกระแสหรือพูดถึงพรบ.คู่ชีวิต

เรามองว่าไม่ใช่การที่เราจะต้องสร้างเพศหรือทางขึ้นมาใหม่ให้เค้าเป็น ถ้าเรายอมรับว่าเค้าเป็นเหมือนเรา เราก็แค่ทำให้เค้าเหมือนเรา

นี่คือ การแก้กฎหมายแพ่งและพาณิชย์มาตรา 1448 กฎหมายนี้บอกว่าสิทธิ์ในการสมรสเกิดขึ้นระหว่างหญิงกับชาย เราสนับสนุนว่ามันควรจะเปลี่ยนเป็นบุคคลกับบุคคล”

ภาพ หมอเอ้ก คณวัฒน์ ig  หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ig @eggkanawat ,  คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ facebook ,

www.fb.com/eggkanawatc  , หมอเอ้ก pantip , หมอเอ้ก twitter @eggkanawat

แท็ก : เอ้ก คณวัฒน์ แต่งงาน , เอ้ก คณวัฒน์ แฟน  , หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แต่งงาน , หมอเอ้ก แต่งงาน , หมอเอ้ก คณวัฒน์ ig , คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แต่งงาน , หมอเอ้ก คณวัฒน์ pantip , หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ แฟน  , หมอเอ้ก คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ig , หมอเอ้ก สูง , หมอเอ้ก เกย์

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 12760 ครั้ง

Engine by shopup.com