เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 เรตติ้ง พรหมพิศวาส ep1 กระฉูด ช่อง 7 เตรียมดัน ตั้ว เสฎฐวุฒิ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ขึ้นแท่นพระเอก

บทความ

เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 เรตติ้ง พรหมพิศวาส ep1 กระฉูด ช่อง 7 เตรียมดัน ตั้ว เสฎฐวุฒิ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ขึ้นแท่นพระเอก

- เรตติ้งละครพรหมพิศวาสเรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 , ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ , พร พรหม พิศวาส , พรม พิศ วาท , เรื่องย่อละครใหม่ , ละครพรหมพิศวาส , บูม กิตตน์ก้อง , พิม พิมประภา , พรหมพิศวาส นักแสดง

เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 News Update วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563  : ช่อง 7HD พร้อมส่ง พรหมพิศวาส ละครแนวโรแมนติกดราม่า  กฤษณะ แสงสร้อย รับหน้าที่กำกับการแสดง

- พรหมพิศวาส นักแสดง

ละคร พรหมพิศวาส เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ กับ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ร่วมด้วย เกรท สพล อัศวมั่นคง , ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส

สา อานิสา นูกราฮา , แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ , บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์

กีตาร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ 2 ผู้จัดค่ายเมจิค อีฟฯ  เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ร่วมแสดงด้วย

นอกจากนี้ พรหมพิศวาส นักแสดง ยังได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ จากบทบาท ธีร์ ในซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ พระเอก My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์วายมาร่วมงานกับ ช่อง 7HD เป็นครั้งแรก เพื่อเรียกเรตติ้งจากคนชมอีกกลุ่มด้วย ถ้าปัง สองคนนี้ได้เป็นพระเอกช่อง 7 แน่นอน    

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า  พรหมพิศวาส ช่อง7ตอนแรก และ เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

เรตติ้งละครพรหมพิศวาส 

ที่มา : TV Digital Watch

รวมทั้ง เรตติ้ง ละครพรหมพิศวาสตอนที่ 1 ก็สูงมาก เพราะ พรหมพิศวาสตอนแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฏาคม ก็เริ่มสนุก  และ ต้องติดตาม ละครพรหมพิศวาสตอนที่ 2 หรือ พรหมพิศวาส ep2 พรมพิษวาท ep2 

นอกจากเรื่องราว พรหมพิศวาส ช่อง7 ตอนแรก น่าติดตามแล้ว ยังมาพร้อมกับบทเพลงไพเราะมากมาย มีทั้งเพลงเก่าที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่

และเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ เพื่อให้เหล่านักแสดงนำได้โชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลง งานนี้แฟนละครไม่ควรพลาดชม

ด้าน พิม พิมประภา เผยถึงเรื่องราวความสนุกครบรสของละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น “ปานตะวัน” เด็กสาวสู้ชีวิต ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินมาให้แม่กับน้อง

ทั้งเป็นนักร้องในผับ ในค็อกเทลเลาจ์ และเป็นเด็กเสิร์ฟ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับ ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย

จากไม่ชอบขี้หน้าเราก็กลายเป็นรัก จากรักก็กลายเป็นแค้น ถือว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายมาก เรื่องราวจะดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีฉากหวาน ๆ ให้ได้ชมด้วย ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่บูมอีกครั้ง

ทำให้ทำงานกันลื่นไหล พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดดี ๆ อีกด้วย”

พระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง เล่าว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของผมเหมือนกัน เพราะในเรื่องเป็นคนมีปมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เขารับไม่ได้ที่พ่อมีภรรยาใหม่เป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน

ตั้งแต่นั้นมาก็ตั้งเกราะให้ตัวเองเกลียดผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ คิดว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนกระทั่งมาเจอนางเอก คือน้องพิม ซึ่งกว่าเขาจะเปลี่ยนความคิดได้ก็มีเรื่องราวดราม่ามากมาย การแสดงออกจะตรงข้ามกับอารมณ์ตลอด เวลาห่วงนางเอก หรือหึง จะไม่แสดงออก

แต่จะพูดจาประชดประชัน ซึ่งมันก็มีความยากในการเล่นอยู่บ้าง เป็นบทที่ท้าทายดีครับ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยครับ”

เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7

เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com  นำมาให้อ่านกันแล้ว ดังนี้ สำหรับเรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 นำโดย ปพล (กิตตน์ก้อง ขำกฤษ)  ทายาทนักธุรกิจรูปหล่อ

ลูกชายคนเดียวของ ปราการ (ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์)  นักธุรกิจไทยที่ต่อสู้ฝ่าฟันทำธุรกิจในประเทศเกาหลีจนประสบความสำเร็จ

ปราการแยกทางกับ นันทิตา (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ภรรยาสาว ตั้งแต่ปพลอายุ 6 ขวบ โดยไม่เอาทรัพทย์สินใด ๆ ติดตัวไปแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเขามีความเชื่อมั่นในความสามารถ และศักยภาพของตัวเองว่าสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ด้วยตัวเอง

จนกระทั่งปราการประกาศแต่งงานใหม่กับ รพีพร (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ทำให้ปพลทะเลาะกับปราการอย่างหนัก เพราะรู้ว่ารพีพรเป็นผู้หญิงบาร์ชั้นต่ำ ที่คิดจะมาปอกลอกปราการ ปพลจึงหนีกลับมาอยู่เมืองไทยกับนันทิตาผู้เป็นแม่ ด้วยหัวใจอันเจ็บปวด

และความกดดันที่ต้องทำตามความฝันให้สำเร็จ เขามุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปิดค่ายเพลงร่วมกับเพื่อนรักคือ อานนท์ ( สพล อัศวมั่นคง) หนุ่มหล่อลูกชายเจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย

และแล้วโชคชะตาก็พา ปานตะวัน (พิมประภา ตั้งประภาพร)  ให้มาพบกับปพล ครั้งแรกที่พบกันปพลรู้สึกรังเกียจปานตะวัน เพราะคิดว่าเป็นนักร้องค็อกเทลเลาจ์ที่คอยยั่วยวนหนุ่ม ๆ ใช้รูปร่างหน้าตาแลกกับเงิน

โดยที่ปพลไม่รู้เลยว่าปานตะวันเป็นหญิงสาวสู้ชีวิต ที่ต้องทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง และใช้หนี้ให้ จันทนี (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)

แม่ที่ติดการพนัน และเลี้ยงดู ปัทมา(คริษฐา สังสะโอกาส) น้องสาวที่เอาแต่เที่ยวกับแก๊งมอเตอร์ไซค์ซิ่งทุกวัน

ปานตะวันจะไปเล่นดนตรีในผับกับเพื่อน ๆ คือ ตั้ม ( เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ) มือกลองที่แอบหลงรักปานตะวันตั้งแต่เด็ก และ เดี่ยว ( พงศภัทร์ กันคำ ) มือคีย์บอร์ดผู้มองโลกสวย

เมื่อการคัดเลือกนักร้องในบริษัทของปพลเริ่มขึ้น ปนิตา (อนิสา นูกราฮา) ญาติผู้น้องของอานนท์ ที่นันทิตาหมายมั่นอยากได้เป็นลูกสะใภ้เพราะความร่ำรวย ปนิตาส่งเด็กสาววัยรุ่นเสียงดีมาออดิชั่น แต่ก็ยังไม่ถูกใจปพล

พรหมพิศวาสตัวละคร

อานนท์จึงตามหาตัวปานตะวัน และเพื่อนให้มาออดิชั่น แต่จนแล้วจนรอดก็ตามหาวงของปานตะวันไม่เจอ และในที่สุดโชคชะตาก็นำพาทั้งคู่ให้มาเจอกัน เมื่อวงของปานตะวันปรากฏตัวขึ้นในการออดิชั่นวันสุดท้าย

แต่ความไม่พร้อมของปานตะวันทำให้ปพลไม่พอใจ ปพลรู้ว่าปานตะวันทำงานที่ค็อกเทลเลาจ์แห่งหนึ่ง จึงตามไปดูปานตะวันทันที

ปพลยอมรับว่าการแสดงของปานตะวันมีเสน่ห์มาก แต่กลับรู้สึกแย่ และโกรธปานตะวัน เมื่อเห็นเธอรับเงินจาก เสี่ยทวีศักดิ์ (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) เพราะทำให้ปพลนึกถึงรพีพรที่กําลังจะมาเป็นแม่เลี้ยงของตน

ในที่สุดวงของ ปานตะวัน ก็มีโอกาสได้เข้ามาทำงานที่ค่ายเพลง อานนท์ที่แอบชอบปานตะวันอยู่คอยเอาใจใส่ดูแลปานตะวันเป็นพิเศษ หนำซ้ำยังคอยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ ให้กับปานตะวัน

ผิดกับปพลที่ชอบหาเรื่องกวนประสาทได้ทั้งวัน แต่แล้วความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งสองรู้ใจตัวเองจนก่อตัวเป็นความรักในเวลาอันรวดเร็ว

ไม่มีใครคาดคิดว่าปานตะวันกับปพลจะแต่งงานกัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะปนิตากับนันทิตาต่างคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้ แต่ปานตะวันกับปพลก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนได้แต่งงานกัน

- พรหม พิศวาส ช่อง7 เล่น วัน ไหน

ขณะที่ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย จู่ ๆ ความจริงบางอย่างที่ซุกซ่อนไว้ กลับทำให้ความรักของทั้งสองพังทลาย บทสรุปความรักของ ปพลกับปานตะวันจะเป็นเช่นไร? 

พรหม พิศวาส ช่อง7 เล่น วัน ไหน , พรหมพิศวาส ออกอากาศวันไหน , พรหมพิศวาส มาวันไหน , พรหมพิศวาสเล่นวันไหน ?

พรหมพิศวาส ช่อง7ตอนแรก ออนแอร์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ก.ค. ติดตามได้ในละคร “พรหมพิศวาส” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 

23 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 10525 ครั้ง

Engine by shopup.com