#SAVE เสื้อบอล ใส่เสื้อบอล ไม่สุภาพ จริงหรือ ลีซอ นักบอลยังชอบใส่ แถมยอมรับ กลุ่ม LGBT หลังร่วมทีม ไบร์ท วชิรวิชญ์ แลกเสื้อบอลกัน

บทความ

#SAVE เสื้อบอล ใส่เสื้อบอล ไม่สุภาพ จริงหรือ ลีซอ นักบอลยังชอบใส่ แถมยอมรับ กลุ่ม LGBT หลังร่วมทีม ไบร์ท วชิรวิชญ์ แลกเสื้อบอลกัน

#ฝากไว้ให้คิส เว็บไซต์สุขภาพ - #SAVE เสื้อบอล ใส่เสื้อบอลแล้วไม่สุภาพ จริงหรือ ลีซอ ธีรเทพ นักบอลยังชอบใส่ แถมยอมรับ กลุ่ม LGBT หลังร่วมทีม ไบร์ท วชิรวิชญ์ แลกเสื้อบอลกันใส่  

 

News Update วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : หากถามถึง เจ้าพอแฟชั่นวงการบอลไทย ต้องบอกว่า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นนักเตะเจ้าสำอาง มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง

 

ทำให้มีการวิจารณ์กันว่า ลีซอ ธีรเทพ อยากมีไลฟ์สไตส์ เหมือน ตำนานนักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง David Robert Joseph Beckham วัย 45 ปี 

ลีซอ ธีรเทพ เกิด 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985 อายุ 35 ปีแล้ว มีส่วนสูง  172 เซนติเมตร เขาเริ่มโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการลงเล่นฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 21, 23 และ 24

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า นอกจากเรื่องในสนามแล้ว

นอกสนามของเขาก็ยังถูกพูดถึงกันมากว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังเป็นแฟชั่นนิสต้า เบอร์ต้นๆ ในวงการลูกหนังไทย

จากยุคสมัยวัยรุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าแต่งตัวจี๊ดจ๊าดตัวพ่อ มาปีนี้ ถึงอายุ 35 แล้ว แต่ก็ยังคงความมีสไตล์ เนี๊ยบ เท่ห์ ตามฉบับ ลีซอ

ขณะที่ ลีซอ ธีรเทพ ดาวยิงฉลามชลครีเอต ได้ลงเตะบอลกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี โด่งดังจากบท "สารวัตร" ในซีรีส์ เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series  

ไบร์ท วชิรวิชญ์  เกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540 อายุ 22 ปี เป็นคน นครนครปฐม ส่วนลีซอ ธีรเทพ เกิด 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1985 อายุ 35 ปีแล้ว

โดยทั้งคู่ชื่นชอบการเตะบอลอยู่แล้ว โดย ลีซอ ธีรเทพ  ปลื้มในผลงานของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่เจอตัวเมื่อไหร่ต้องถ่ายรูป ขอเป็นคู่จิ้น ล่าสุด แแฮชแท็กถึงนักแสดงชื่อดัง จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์

ลีซอ ธีรเทพ โพสต์รูป และติดแฮชแท็ก #ไบร์ทน้องรัก  พร้อมเปลี่ยนเสื้อบอลกันใส่ กับนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ จนแฟนคลับทวิตขึ้นอันดับ 1

คู่จิ้น ไบร์ทวิน 

ลีซอ และ ไบร์ท รู้จักกันจากการไปเตะบอลออกกำลังกาย กับทีมสตาร์ไรเดอร์ และทีมอาริ ที่มีสตาร์ดังทั้งนักฟุตบอลอาชีพและนักร้อง นักแสดงชื่อดัง

และมีเหตุการณ์ใส่เสื้อสลับระหว่างทั้งคู่จนแฟนคลับออกมาสงสัยว่า ไบร์ทรู้ตัวหรือไม่ว่าเสื้อตัวเองอยู่กับนักฟุตบอลชื่อดัง

ลีซอ ธีรเทพ ไบร์ท วชิรวิชญ์ แลกเสื้อบอลกันใส่ลงสนาม 

ทั้งคู่ได้กลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้งเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ลีซอ ได้อัพรูปลงทวิตเตอร์ส่วนตัว สวมเสื้อไบร์ทลงเตะ

พร้อมลงสตอรีอินสตราแกรมติดแฮชแท็ก  #ไบร์ทน้องรัก  และทางไบร์ทเองเอามาลงสตอรีเช่นกัน

สำหรับ ดราม่าเสื้อบอล ที่กำลังเป็นประเด็นกับ #SAVEเสื้อบอล ที่กำลังคึกคักอยู่ในทวิตเตอร์ ณ ขณะนี้ 

ทั้งนี้ เรื่องเกิดจากมีสาวคนหนึ่งได้โพสผ่านทวิตเตอร์ว่า "เอาจริง...ผู้ชายควรรู้ว่า "เสื้อบอล" ไม่ใช่แฟชั่น

#บอกไว้ให้คิส

และไม่สมควรใส่ไปข้างนอกนะคะ...เสื้อที่คุณควรใส่ ใส่แล้วหล่อมันคือเสื้อเชิ้ตค่ะ" #บอกไว้ให้คิส #ฝากไว้ให้คิส 

จนมีกระแสวิจารณ์ถึงข้อโต้แย้งต่าง ๆ นาๆ กับกรณีการใส่เสื้อบอลว่าเหมาะสมหรือไม่

"เสื้อบอล" เป็นที่นิยมในหมู่ดารา นักแสดง

ด้านชาวเน็ต ออกมาแสดงพลัง ปกป้องเสื้อบอล จนกระทั่ง แฮชแท็ก #SAVEเสื้อบอล เป็นที่นิยมอย่างมาก 

ขณะที่ ลีซอ ยังคงออกมาสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ และแนะนำให้นักฟุตบอลไทย ที่เป็นเกย์ ซึ่งมีจำนวนมาก เปิดตัวออกมา ในยุค 2020 เขาเชื่อสังคมรับได้แล้ว

ส่วน "เสื้อบอล" เป็นที่นิยมในหมู่ดารา นักแสดง และ วัยรุ่นไทยจำนวนมาก ที่ใส่แทนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ไปไหนมาไหนสะดวก

แถมผู้ชายไม่ได้ชอบแค่ เสื้อบอล เพราะ ผู้ชายชอบ กางเกงบอล ผ้าก็ลื่น ทำให้สบายตัวอีกด้วย 

จากการสอบถามกลุ่มตัวอย่างเพศชาย มีจำนวนไม่น้อย ชอบใส่ เสื้อบอล กางเกงบอล เพราะผ้ามันลื่นไปเวลาสัมผัสกับส่วนนั้นของผู้ชาย แล้วมันฟิน หวิวๆ ดี  

ส่วน เสื้อบอล กางเกงบอล ที่นิยมใส่ คือ สีดำ สีแดง สีขาว

ส่วน สีม่วง ถือเป็นสียอดนิยมสำหรับชาวเกย์อย่างยาวนาน มักถูกนำไปเปรียบเทียบว่าเป็นสีของชาวเกย์

ผลสำรวจพบว่า สีม่วงจะขายดีกว่าสีเขียวและชมพู และแม้ว่าสีม่วงจะไม่ใช่สีที่มีความหลากหลาย แต่มันทำให้ผู้ใส่รู้สึกสว่าง และมีสปิริต

นอกจากนี้มันยังเป็นสีที่กระตุ้นอารมณ์ที่เรียกว่า Dopamine Dressing ที่กระตุ้นให้ผู้คนเข้าหาเสื้อผ้าสีนี้ และทำให้ผู้สวมใส่มีความสุขอีกด้วย

นิตยสาร Men's Health ฉบับกรกฎาคม 2553 ได้หนุ่มนักฟุตบอลชื่อดัง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะดังมาขึ้นปก พร้อมบทสัมภาษณ์เส้นทางอนาคตที่เขาวาดฝันไว้

แถมบทความ ทั้ง บทความด้านฟิตเนส สุขภาพ เซ็กซ์ และโภชนาการ และยังมีเรื่องราวดีๆ มีประโยชน์ ของคนรักสุขภาพอีกด้วย 


ภาพ ลีซอ ธีรเทพ ig  @leesawls14  , twitter ลีซอ ธีรเทพ @winothai14

26 มีนาคม 2565

ผู้ชม 15317 ครั้ง

Engine by shopup.com