ช่อง 3 ขนซีรีส์วาย นับสิบจะจูบ ประเดิม คุณหมีปาฏิหาริย์ ใกล้ออนแอร์ อินจ๊อบ ตี๋เฟิร์ส แต่แฟนคลับทัก อินตี๋ หน้าคล้ายกันมาก

บทความ

ช่อง 3 ขนซีรีส์วาย นับสิบจะจูบ ประเดิม คุณหมีปาฏิหาริย์ ใกล้ออนแอร์ อินจ๊อบ ตี๋เฟิร์ส แต่แฟนคลับทัก อินตี๋ หน้าคล้ายกันมาก

เว็บไซต์สุขภาพ - ช่อง 3 ขนซีรีส์วายเพียบ นับสิบจะจูบ ประเดิม คุณหมีปาฏิหาริย์ ใกล้ออนแอร์ อินจ๊อบ เต้าหู้ พี่ณัฐ ตี๋เฟิร์ส แฟนคลับทัก อินตี๋ หน้าคล้ายกันมาก 

News Update วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563  : ต้องบอกว่าอย่าพลาด ศึก 12 ราศีล่าสุด เพราะนอกจากเป็นพระเอกแล้วยังขยัน

อิน สาริน รณเกียรติ ช่วงนี้ มีงานทั้งถ่ายแบบ ถ่ายละคร แถมทำชีสเค้กออนไลน์ขายดีเวอร์

งานนี้ ลุ้นกันว่าจะใช่ ราศีรุ่งรวยสวนกระแสโลกไหม ใน ศึก12ราศี วันอาทิตย์ 26 ก.ค.นี้ เที่ยงสิบห้า ช่อง3HD 

ขณะที่ ช่อง3HD  ออกมาระบุว่า ถนน #สายวาย กำลังมุ่งตรงมายังพระรามสี่ ทั้งพันธมิตรตัวแม่ของวายอย่าง #หนังหน้าโรง , นิยายวายดังติด Chart  

#คุณหมีปาฏิหาริย์ , #นับสิบจะจูบ , #LoveSick , #LoveStorm และ ที่วี๊ดกันสุดๆ คือผลงานสุดหวงของ #ยอนิม ผู้กำกับคนที่ Hot สุดในแต่ละปีที่ผ่านมา

โดย สาวกสายวาย ทราบไปแล้วว่า ซีรีส์ “คุณหมีปาฏิหาริย์” จาก นิยายชื่อดัง ของนักเขียนชื่อดัง “ปราบต์” สรุปได้ 2 หนุ่มหน้าใส อิน สาริน จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต มารับบท “เต้าหู้” กับ “พี่ณัฐ”

ผ่านการทดสอบ และ ได้รับรสชาติของเคมีความฟินของคู่นี้ ออกมา โผนักแสดงจึงออกมาแบบนี้ หากออนแอร์คงได้หัวใจสายวายเต็มเหนี่ยว

และ นักแสดงที่ทำเอาเหล่าเเฟนคลับฟินไปตามๆกันนั้นก็คือ ตี๋ ธนพล ที่โด่งดังมาจาก เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และ เฟิร์ส ภาราดา ชัชวาลโชติกุล

เรื่องย่อ คุณหมีปาฏิหาริย์  เรื่องรักอาจนับเป็นความป่วยไข้ที่ไม่ปาฏิหาริย์ โดย คุณหมีปาฏิหาริย์ ช่อง3 มี คุณหมีปาฏิหาริย์ เรื่องย่อ คร่าวๆ ดังนี้

เรื่องราวดำเนินมาจาก เต้าหู้  ตุ๊กตาหมีสีขาวนวลตัวใหญ่ เป็นที่พักพิงใจให้ พี่ณัฐ มาหลายสิบปี เจ้าหมีสามารถสื่อสารกับสิ่งของต่างๆ ในบ้าน

อยู่ดี ๆ เต้าหู้ ตุ๊กตาหมีน่ารักของ พี่ณัฐ ก็กลายเป็นคนขึ้นมา แต่ไม่มีความทรงจำอะไรอยู่เลยว่าตัวเองมาจากไหน มาอยู่กับ พี่ณัฐ ได้ยังไง

เพราะอะไรถึงได้กลายเป็นคน การเริ่มค้นหาความจริงและตัวตนของน้องหมีก็เริ่มขึ้น ท่ามกลางปมเรื่องและตัวละครที่จะทำให้เราลุ้นได้ทุกตอน

และแล้ว ความปาฏิหาริย์ของเรื่อง ก็เริ่มขึ้น  ในตอนที่ เต้าหู ยังเป็นหมีอยู่ก็สามารถคุยกับข้าวของเครื่องใช้ในบ้านได้ ทั้งผ้าห่ม โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ สมุดโน๊ต รองเท้า เรียกได้ว่าทุกอย่างมีชีวิตรวมถึง เต้าหู้ ตุ๊กตาหมี ด้วย

ท่ามกลางความวุ่นวาย ทำให้คนชม คนอ่าน สงสัยได้ทุกอย่าง เนื้อเรื่อง ค่อย ๆ ให้ คนชมรู้ไปเอง พร้อมกับตัวละคร

เต้าหู้  จึงต้องสืบเสาะค้นหาความเป็นมาของตัวเอง เรื่องราวยิ่งซับซ้อนเมื่อเขาพบว่าที่มาของตนเกี่ยวข้องกับอดีตอันมืดมนและความลับของครอบครัวผู้เป็นเจ้าของ

อีกทั้งเวลาในร่างมนุษย์ที่จะได้ใกล้ชิดกับผู้เป็นที่รัก เหลืออยู่น้อยเต็มที เต้าหู้ ค้นหาคำตอบให้แก่ตัวเองแล้วเปิดเผยความลับทั้งหมด และปาฏิหาริย์ที่จะช่วยให้ เต้าหู้ สมปรารถนา ต้องรอติดตามชม #คุณหมีปาฏิหาริย์

ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่จะตามมา สาวกซีรีส์วาย ลองจับคู่ดูว่า ใครเหมาะกับบทละครตัวไหนบ้าง ขณะที่แฟนคลับจิ้นคู่ของ อิน สาริน กับ ตี๋ ธนพล ไปซะแล้ว 

คลิ๊กอ่านข่าวชมภาพ เต้ ดาวิชญ์ ตี๋ ธนพล หรือ หมอบีม โฟร์ท จาก ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน วิ่งช่วยกระทรวงหมอ

ภาพ อิน สาริน ig @inpitar , Ch3Thailand , ทวิตเตอร์ #คุณหมีปาฏิหาริย์

25 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 5163 ครั้ง

Engine by shopup.com