ฉลาดเกมส์โกงep6 ซีรีส์ที่สะท้อนถึง คนรุ่นใหม่ เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ ความเหลื่อมล้ำ แต่นักเรียนต้องแพ้อำนาจ ความชอบธรรมจากผู้ใหญ่

บทความ

ฉลาดเกมส์โกงep6 ซีรีส์ที่สะท้อนถึง คนรุ่นใหม่ เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ ความเหลื่อมล้ำ แต่นักเรียนต้องแพ้อำนาจ ความชอบธรรมจากผู้ใหญ่

ฉลาดเกมส์โก้ง , ฉลาดเกมส์โกงep6 , ฉลาดเกมส์โกง , เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว เศรษฐกิจ - ฉลาดเกมส์โกง ซีรีส์ที่สะท้อนถึง คนรุ่นใหม่

เรียกร้องสิทธิเสรีภาพ ความเหลื่อมล้ำ แต่นักเรียนต้องแพ้อำนาจ ความชอบธรรมจากผู้ใหญ่

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน ฉลาดเกมส์โกง ep1 ฉลาดเกมส์โกง ep2  ลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ

พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมธรรมดา แต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย

ฉลาดเกมส์โก้ง News Update วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ การเปิดโปง ตีแผ่เรื่องราวดราม่าในโรงเรียน ทั้งเรื่องของความเหลื่อมล้ำ โอกาสทางการศึกษาที่มีไม่เท่ากัน รวมไปถึงประเด็นการโกงของผู้ใหญ่ คือ การเรียกแป๊ะเจี๊ยะ

การที่ผู้ใหญ่หารายได้เสริมด้วยการติวพิเศษแล้วแอบเอาข้อสอบมาเฉลยก่อน อันนำไปสู่สาเหตุของการ “โกง” ตั้งแต่การโกงข้อสอบเล็ก ๆ ในโรงเรียน จนถึงการโกงข้อสอบระดับโลก

เป็นการสะท้อนเรื่องราวของสังคมไทยในชีวิตจริง โดยเฉพาะ การโกงของผู้ใหญ่ ที่มี Conflict of Interest ที่เกิดขึ้นทุกภาคส่วนของสังคมไทย

ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานเล็กๆ ไปจนถึงหน่วยงาน ระดับรัฐบาล ที่มีการโกงกินภาษีของประชาชน กระทั่งวันนี้ คนรุ่นใหม่ที่เริ่มเติบโต เริ่มคิดถึงสิทธิเสรีภาพ การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ การสร้างความเทาเทียมกัน   

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เราได้ชม การโกงในห้องเรียน จนลุกลามบานปลาย 

มาตั้งแต่ ฉลาดเกมส์โกง ep.1  ฉลาดเกมโกง ep2  ฉลาดเกมส์โกงep3  ฉลาดเกมส์โกงep4 ฉลาดเกมส์โกงep5 กระทั่งสู่ ฉลาดเกมส์โกงep6

แฟนซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกงep4 ฉลาดเกมส์โกงep5 ประทับใจ ในหลายๆ เรื่องราว โดยเป็นวันที่เกิดเทรนด์ฮิตจากกูเกิลติดคำว่า ฉลาดเกมส์โก้ง อีกแล้ว ทั้งๆ ที่คำที่ถูกต้องคือ ฉลาดเกมส์โกง ไม่ใช่ ฉลาดเกมส์โก้ง

ไม่ว่าจะ เรื่องราวความโกงที่อัพเลเวลขึ้นเรื่อย ๆ แบงค์ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน  ผิดหวังอย่างมากหลังจากรู้ว่า ลิน จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน เป็นต้นทางของการกระจายคำตอบ    

ความสัมพันธ์ที่กำลังจะดีขึ้นของพวกเขาจึงพังทลายลง  ในขณะเดียวกัน ผอ.เรียกพบ ลิน และ แบงค์ เพื่อสืบหาว่าใครเป็นตัวการของเรื่องนี้        

ความรักของ พัฒน์ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต  และ เกรซ นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ตึงเครียดเช่นกัน เพราะ พัฒน์ ได้รู้สาเหตุที่แท้จริงแล้วว่า เกรซ เปลี่ยนไปเพราะอะไร

คลิ๊ก  อ่านแนวคิด ไอซ์ พาริส จาก 9by9 สู่ ฉลาดเกมส์โกง ตีบทพัฒน์ ที่เจมส์ ธีรดนย์ เคยเล่นไว้ในหนัง 


สิ่งที่คนชมสะท้อนภาพของซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกงep4 และ ฉลาดเกมส์โกงep5 คือ สิทธิเสรีภาพ ที่ควรมีโอกาสอธิบาย เรื่องราวต่างๆ แต่นักเรียนต้องแพ้อำนาจ ความชอบธรรม

เด็กๆ คนรุ่นใหม่จึงเกลียดผู้ใหญ่ ที่ชอบด่าเด็กว่าไม่มีมารยาท ทั้งๆที่เด็ก โต้แย้งในความผิดของผู้ใหญ่เอง ส่วนความพีคของซีรีส์ ดีไปหมดทั้งนักแสดงหลักและรับเชิญ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะขยายปูมหลัง ของแต่ละตัวได้แซ่บขนาดนี้

สำหรับบทบาทของ ผอ.ที่มี อุ๋ม อาภาศิริ นิติพล เธอเป็น ผอ.ที่ทรงพลังมาก 

ขณะที่ ฉากโปรยกระดาษ ครู ผู้ใหญ่ อาจจะมองว่าไม่ให้เกียรติตำราเรียน แต่ในมุมมองของบรรดาวัยรุ่น ที่กำลังเติบโต ซึ่งเด็กๆ คนรุ่นใหม่

ระดับ ม.6 มองว่าเป็นการสะท้อนถึง การหลุดพ้นจากระบบการศึกษาที่ห่วย และ อยู่ภายใต้กฎของโรงเรียน ที่บางครั้ง กฎมันไม่ยุติธรรม ไม่มีความเสมอภาค

"เราชอบที่เห็นลินและ ผอ. พยายามจะหาความชอบธรรมให้ตัวเองโกง แต่ลินแพ้เพราะ ผอ.มีทั้งอำนาจและความชอบธรรม ในระบบการศึกษาไทย

ที่ชี้ชะตาใครก็ได้ในรร. จริงๆ ผอ. ไม่ได้มีหลักฐานจับลิน แต่เอาแบงค์มากดดันทำโทษเหมารวม ลินเลยต้องยอม ครูหลายคนชอบหาคนผิดเพราะง่ายกว่าหาคนถูก" เสียงสะท้อน จากเด็กคนหนึ่ง

ต่อมา ในฉลาดเกมส์โกงep6 เรื่องย่อ EP 6 ละคร ฉลาดเกมส์โกง

เรื่องราวความตื่นเต้นในละคร ฉลาดเกมส์โกงep6  เรื่องการโกงอินเตอร์ ยังไม่จบลงง่าย ๆ  เมื่อ ลิน จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน ผันตัวมาสอนพิเศษ       

โดยมี พี่มิวสิค ( นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ) เป็นนายหน้าหานักเรียนให้ แต่พบว่าเงินที่ได้ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

พี่มิวสิคจึงเสนอให้ ลิน ไปสอบ  STIC  ซึ่งเป็นข้อสอบเพื่อยื่นเข้าเรียนต่างประเทศแทนลูกค้าเพื่อแลกกับเงินจำนวนมาก

แต่ ลิน กลับคิดแผนการที่หาเงินมากกว่านั้นได้ ลิน จึงชวน พัฒน์ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต  และ เกรซ นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ มาร่วมทีมในการโกงข้อสอบข้ามชาติครั้งนี้เสียเอง

ติดตามชมความสนุกได้ในละคร ฉลาดเกมส์โก้ง ฉลาดเกมส์โกงep6 ค่ายจีดีเอช วันอังคาร 18 สิงหาคม ช่องวัน 31 เวลา 20:15 น. ออกอากาศทุกวันจันทร์ และอังคาร 

และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น

#ฉลาดเกมส์โกง #ช่องวัน31 #WeTVth #ฉลาดเกมส์โกงep6

19 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 8147 ครั้ง

Engine by shopup.com