ทัวร์ลง  Shopee ช้อปปี้ ชาวเน็ตแห่ลบแอป Shopee หลัง แบนห้ามขาย สินค้าคณะก้าวหน้า แถมยังเป็นแอป ที่ไม่ปลอดภัย

บทความ

ทัวร์ลง  Shopee ช้อปปี้ ชาวเน็ตแห่ลบแอป Shopee หลัง แบนห้ามขาย สินค้าคณะก้าวหน้า แถมยังเป็นแอป ที่ไม่ปลอดภัย

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ - ทัวร์ลง  Shopee ช้อปปี้ ชาวเน็ตแห่ลบแอป Shopee หลัง แบนห้ามขายสินค้าของกลุ่มคณะก้าวหน้า แถมยังเป็นแอป ที่ไม่ปลอดภัย

News Update วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ เพจเฟสบุ๊คคณะก้าวหน้า คณะก้าวหน้า - Progressive Movement ได้โพสต์ข้อความ โดยมีใจความระบุถึง เว็บไซต์ให้บริการซื้อขายสินค้าออนไลน์เจ้าดังอย่าง Shopee ดังนี้

สินค้าคณะก้าวหน้าถูกแบนห้ามขายใน Shopee เรื่องนี้ต้องมีคำตอบ 

โดย  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า คณะก้าวหน้า - Progressive Movement

ได้เปิดช่องทางจำหน่ายสินค้าที่ระลึก เช่น เสื้อคณะก้าวหน้า, ช้อปปี้, สินค้าคณะก้าวหน้า, เสื้อ อนาคตใหม่ Shopee เสื้อ แก้วน้ำ เข็มกลัด ฯลฯ

โดยใช้ระบบของ ช้อปปี้ เป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ชื่อร้านค้า Democstore_th

ทั้งนี้ คณะก้าวหน้า - Progressive Movement ระบุว่า พวกเรา "คณะก้าวหน้า" ได้รวมตัวกันก่อตั้งกลุ่มนี้ขึ้นมาหลังจากการยุบพรรคอนาคตใหม่

โดยมีจุดประสงค์คือทำกิจกรรมเคลื่อนไหวทางด้านการเมือง และขับเคลื่อนสังคมให้ก้าวหน้าในทางที่ดีขึ้นตามอุดมการณ์ของพวกเราตั้งแต่สมัยอนาคตใหม่

สิ่งหนึ่งที่เราทำควบคู่กันคือการขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์ของเรา เพื่อนำทุนมาขับเคลื่อนกิจกรรมเราต่อไป

เราขอขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ให้การตอบรับสนับสนุนอย่างอบอุ่นด้วยดีเสมอมา

เราวางขายสินค้าของเราในหลายที่ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ในทางออนไลน์นั้น เรามี “ส้มจี๊ด เอ็นเตอร์ไพรส์” เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าในชื่อ ร้านค้า Democstore_th

9 สิงหาคม 2563 ร้านค้าของเราถูกแบนห้ามขายสินค้าเป็นครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศเตรียมการชุมนุมใหญ่ของกลุ่ม "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" และกลุ่ม "ประชาชนปลดแอก"

จนแล้วจนรอดเราก็ต่อสู้เพื่อให้ปลดแบนได้ แต่ไม่นานหลังจากนั้น...เราถูกแบนอีกครั้งในวันที่ 18 กันยายน 2563 หรือเพียง 1 วัน ก่อนการชุมนุมใหญ่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และสนามหลวง

ถึงตอนนี้ เราหยุดร่วมงานกับช้อปปี้อย่างเป็นทางการแล้ว และเราคงจะไม่กลับไปขายสินค้าออนไลน์ที่นั่นอีก แต่สิ่งที่อยากให้ทุกคนช่วยกันถามดังๆ ไปยังช้อปปี้ก็คือ ช้อปปี้แบนคณะก้าวหน้าทำไม ????

บรรดาชาวโลกออนไลน์ได้ทำการลบแอพ Shopee หรือ Shopee Thailand

ซึ่ง แอพช้อปปี้ (shopee) เคยเป็นข่าวเรื่องการละเมิด เปิดดูข้อมูลในมือถือของผู้ดาวน์โหลดแอพมาไว้ที่หน้าจอมาแล้ว 

20 ตุลาคม 2563

ผู้ชม 2290 ครั้ง

Engine by shopup.com