สุขภาวะทางเพศ ของ สายโม๊ก สายเบิร์น ที่จำเป็น ต้องรู้ โดยเฉพาะ เด็กดื้อ หลัง ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ แค่เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง

บทความ

สุขภาวะทางเพศ ของ สายโม๊ก สายเบิร์น ที่จำเป็น ต้องรู้ โดยเฉพาะ เด็กดื้อ หลัง ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ แค่เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง

 สุขภาวะทางเพศ ของ สายโม๊ก สายเบิร์น ที่จำเป็น ต้องรู้  โดยเฉพาะ เด็กดื้อ หลัง ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ แค่เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง 

ประเด็นนี้เราก็ไม่ได้อยู่เฉย หรือ เขียนตามที่เขาพูด เขาว่า เขาเล่าต่อๆ กันมา เพราะเราไปสำรวจ และ ดูผลการตั้งกระทู้จากเว็บบอร์ดต่างๆ 

คลิ๊กอ่านข่าว ต้นตอเรื่องนี้   ตูมตาม สายเบิร์น โดนด่าเละ กลิ่นอวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง อร่อยดี ชี้ อวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา กางเกงในอับ กลิ่นคาวน้ำอสุจิ โชยเข้าจมูก

News Update - ข่าวล่าสุดวันนี้  ถ้าไม่มีข่าว ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง ฮานามิ ก็คงจะไม่ได้รับการตื่นตัวความรู้เรื่อง สุขภาวะทางเพศ

เพราะกรณี  ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ถูกบรรดา ชาวโซเชียลออกมาวิจารณ์แรงว่า เป็นคอนเทนต์ขยะ ไม่ขำ และต่ำมาก เพียงแค่ ตูมตาม ยุทธนา  

กิน ข้าวเกรียบกุ้ง ฮานามิ แล้วบอกว่า อร่อยดี ชายไทย เข้าใจกัน  และ อยากจะเห็นหน้าตาคนด่าจังเลย เรื่องเซ็กซ์ กับสุขภาพพวกนี้ สำคัญนัก

เนื่องจากเวลาเกิดปัญหา ส่วนใหญ่จะอาย ผู้ใหญ่ปลูกฝังให้เด็กๆ คนรุ่นใหม่อายเรื่องพวกนี้ สงสัยจะปล่อยให้เด็กเป็นมะเร็งปากมดลูก หรือ มะเร็งต่อมลูกหมาก แล้วค่อยมารักษา

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ตูมตาม ยุทธนา ออกมาช่วยสร้างความตระหนัก

เพราะการได้กลิ่น ก็เท่ากับว่า เคยเอาจมูกไปใกล้มัน ก็เรื่องธรรมดาของชายหนุ่ม

สิ่งที่ต้องให้ความรู้ อย่างกว้างขวาง เพราะเชื้อโรคตาม อวัยวะเพศชาย อวัยวะเพศหญิง รูทวารหนัก เต็มไปด้วยเชื้อสารพัด  เด็กรุ่นใหม่ยุคนี้ก็ไม่เบา เวลามีเซ็กซ์ต้องมีการใช้  พร็อพ ประกอบฉากเซ็กซ์

ที่ขาดไม่ได้  เช่น ถุงน่องแบบมีสายรัด ห่วงรัดอวัยวะเพศ โดย ประสบการณ์เสียว ทั้ง ชายหญิง ชายชาย หญิงหญิง และประสบการณ์เกย์

มีไว้ให้ศึกษา ระวังตัว โดยประสบการณ์เสียว, เรื่องเล่าเสียว จะมีประโยชน์หากนำไปใช้ป้องกันตัวเอง

โดยเฉพาะ ชายหนุ่ม หญิงสาว สายโม๊ก สายเบิร์น ต้องรู้ ของ  โครงการจัดการความรู้เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

ผู้ชาย ชอบใช้ลิ้นเหลือเกิน  ตวัดไป รัวๆ อีกฝ่ายอาจจะมี สายหนังคาดหน้าอก สร้อยมุก ปลอกคอ กุญแจมือ เพิ่มสีสันรสชาติให้เซ็กซ์ของคุณร้อนระอุ แต่คุณยังได้สนุกกับอะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยลอง แถมปลอดภัยอีกด้วย

มาต่อกันที่ เรื่อง สายโม๊ก สายเบิร์น ต้องรู้ ของ  โครงการจัดการความรู้เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

สายโม๊ก สายเบิร์น คือ การทำออรัลเซ็กซ์  การใช้ปากในการทำกิจกรรมทางเพศ หรือที่เราเรียกกันว่า โม๊ก แล ะเบิร์น

สองวิธีนี้เป็นกิจกรรมทางเพศอย่างหนึ่งที่บางคนอาจทำให้กันระหว่างที่จะมีเพศสัมพันธ์ แต่รู้หรือไม่ว่า

การเบิร์นหรือโม๊กให้อีกฝ่าย ก็อาจจะมีความเสี่ยงและเป็นอันตรายต่อเราได้เช่นกัน

คนส่วนใหญ่มักนิ่งนอนใจและคิดว่าโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มักจะเกิดขึ้นจากการสอดใส่แต่เพียงอย่างเดียว แต่ในความจริงแล้ว โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์สามารถติดต่อได้เมื่อเราทำออรัลเซ็กซ์

แม้ออรัลเซ็กซ์ จะเป็นวิธีที่ปลอดภัยจากการตั้งครรภ์ แต่ไม่ได้ปลอดภัยจากการติดเชื้อโรคจากการมีเพศสัมพันธ์

เมื่อเปรียบเทียบกับการมีเพศสัมพันธ์ทางอวัยวะเพศ หรือ ทวารหนัก จะมีโอกาสรับเชื้อได้มากกว่าก็ตาม แต่ออรัลเซ็กซ์ สามารถทำให้ติดโรคได้

ไม่ว่าจะเป็นซิฟิลิส เริม หนองในแท้และหนองในเทียม เป็นเพราะเชื้อโรคต่าง ๆ สามารถส่งผ่านจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่งทางเยื่อบุใดก็ตามที่มีการสัมผัส

แม้จะไม่มีการหลั่งน้ำอสุจิ แต่ในน้ำหล่อลื่นทั้งของผู้ชายและผู้หญิงก็อาจมีเชื้อปะปนอยู่หากในช่องปากของผู้ที่ทำออรัลเซ็กซ์ มีบาดแผล

ก็อาจทำให้มีโอกาสส่งผ่านเชื้อเพิ่มขึ้น เชื้อโรคจะสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้โดยตรง ทำให้มีโอกาสติดโรคสูงขึ้นอีก

ดังนั้นจึงมีคำเตือนด้วยว่า ไม่ควรออรัลเซ็กซ์ หลังจากการทำฟัน เพราะอาจจะมีบาดแผลอยู่ แม้เพียงเล็กน้อย แต่ก็จะกลายเป็นช่องทางให้เชื้อโรคสามารถเข้าสู่ร่างกายได้โดยสะดวก

การทำออรัลเซ็กซ์ ให้ปลอดภัยสามารถทำได้ด้วยการใช้ถุงยางอนามัยป้องกันหรือใช้เดนทัล แดม แลกกับความปลอดภัยแล้วถือเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากทีเดียว

ทำความรู้จัก แผ่นยางอนามัย Dental Dam แผ่นรองรับการเลีย

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ไม่ได้มีการติดต่อกัน เมื่อมีการสอดใส่อวัยวะเพศเพียงอย่างเดียวเท่านั้น บางครั้งการทำออรัลเซ็กซ์

ก็อาจทำให้คุณเสี่ยงติดโรคได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโรคหนองในเทียม หนองในแท้ ซิฟิลิส ในกรณีที่ผู้หญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชาย แค่สวมถุงยางก็เพียงพอที่จะช่วยป้องกันเชื้อโรคเหล่านี้ได้

แต่ในกรณีของผู้ชายที่จะทำออรัลเซ็กซ์ ให้ผู้หญิง ปัจจุบันก็มีแผ่นยางอนามัยที่สามารถลดความเสี่ยงได้ใกล้เคียงกับถุงยางอนามัย

ช่วยปกป้องปากไม่ให้สัมผัสกับอวัยวะเพศหญิง หรือทวารหนักโดยตรง จึงช่วยลดความเสี่ยงในการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเชื้อโรคจากการทำออรัลเซ็กซ์ได้

แผ่นยางอนามัย ( Dental Dam หรือ Rubber Dam ) คือ แผ่นยางรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือ สี่เหลี่ยมจัตุรัสแผ่นบางๆ ส่วนใหญ่ผลิตจากจากยางพารา หรือ โพลียูรีเทน (PU)

เริ่มแรก แผ่นยางอนามัยถูกพัฒนาขึ้น สำหรับใช้งานด้านทันตกรรม ช่วยป้องกันการปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรีย

แต่ปัจจุบันถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือป้องกันการติดเชื้อและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ระหว่างปากกับอวัยวะเพศหญิง หรือ ทวารหนักตอนออรัลเซ็กซ์ด้วย

โดยวิธีใช้แผ่นยางอนามัยคือ วางแผ่นยางอนามัยให้คลุมปิดอวัยวะเพศหญิง หรือ ทวารหนัก  สิ่งสำคัญที่ควรรู้เมื่อใช้แผ่นยางอนามัยคือ ใช้แผ่นยางอนามัยแผ่นใหม่เสมอ เมื่อออรัลเซ็กซ์ ห้ามนำแผ่นเก่ามาใช้ซ้ำ หรือกลับด้านใช้เด็ดขาด

ควรใส่ แผ่นยางอนามัย ตั้งแต่เริ่ม จนจบกิจกรรม ไม่ควรถอดออกกลางคัน แต่หากพบรอยขาดหรือชำรุด ให้รีบทิ้งและเปลี่ยนแผ่นใหม่ทันที

แผ่นยางอนามัย สามารถหาซื้อได้จากอินเทอร์เน็ตทั่วไป ใน google แต่หากหาซื้อแผ่นยางอนามัยสำเร็จรูปไม่ได้

ก็สามารถนำถุงยางอนามัยมาตัดส่วนปากและปลายถุงยางอนามัยออกและตัดถุงยางอนามัยตามแนวยาวแค่นี้ก็ได้แผ่นยางอนามัยรูปทรงสี่เหลี่ยมไว้ใช้แล้ว

ความสัมพันธ์กับเรื่องบนเตียง สมัยนี้ เปิดเผยกันมากขึ้น คืนนี้สาว หรือ หนุ่ม คนไหน เป็นเด็กดื้อ ที่ต้องโดนจับเย....

เรื่องของ จุดเสียว สำคัญมาก  เรามาอ่าน 5 จุดเสียวของ สายโม๊ก สายเบิร์น  1 ริมฝีปาก ผิวสัมผัสที่บอบบางและเส้นประสาทที่ละเอียดอ่อนซ่อนอยู่มากมาย

2  ซอกคอ คอของเราเป็นที่รวมของปลายประสาทจำนวนมาก โดยปกติแล้วตามสัญชาตญาณของเรามักจะรู้สึกว่าลำคอเป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดของร่างกาย

3 แผ่นหลัง หากยังไม่เคยลอง ต้องลองจับคุณแฟน พลิกตัวหันหลังแล้วก็จัดการจูบ ดูด เลีย และลูบไล้ไล่ลงมาตั้งแต่ต้นคอเลย 4. ร่องก้น

ผู้ชายชอบให้เล่นกับก้นเหมือนกันนะ การใช้นิ้วมือลูบไล้ การจูบเบาๆ หรือจะเป็นการเลียร้องก้นไล่ลงมาเรื่อยๆ สามารถทำให้ผู้ชายทะลุจุดเดือดได้ง่ายๆ วิธีเล้าโลมแบบนี้นี่แหละค่ะ จะทำให้เขารู้สึกสยิวมากยิ่งขึ้น

5 จุดเพอริเนียม ท่านี้ เหมาะให้หญิงทำให้ชาย เพราะผู้ชายมีจุดอ่อนไม่มาก แต่จุดที่เสียวที่สุดและอยากให้แฟนเล่นด้วยมากที่สุดก็คือจุดที่เรียกว่า “เพอริเนียม”

ที่อยู่ตรงรอยต่อระหว่างอวัยวะเพศชายกับทวารหนักที่ไม่เพียงไวต่อสัมผัสมากๆ ในขณะมีเซ็กซ์ แต่ยังช่วยให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดได้เลยทีเดียว ซึ่งในขณะร่วมรักให้ลองสัมผัสและนวดเบาๆ ที่รอยตะเข็บของลูกอัณฑะเรื่อยไปจนถึงทวารหนักด้านหลัง

จะรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ เมื่อเขาใกล้จะเสร็จสม บริเวณนี้เหมือนจะบวมเป่งขึ้น และการกดหนักๆ ตรงนี้จะยิ่งทำให้ เสียวซ่าน ส่งเสียงครวญครางมากเป็นพิเศษตอนออกัสซั่มก็ได้

แต่ทั้งหมดที่ บอกทริคเด็ด ให้ ต้องเอาไว้ใช้กับ  ความรู้เรื่อง สุขภาวะทางเพศ ไม่ว่าเพศชาย เพศหญิง หรือ ชายรักชาย หญิงรักหญิง

จะได้มีชีวิตที่สุขสม สุขกาย สุขใจ สุขภาพดี ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมายุ่งให้ต้องเสียเงินอีกเลย

ภาพ ตูมตาม ig @y.n.p.k

ภาพ สสส., โครงการจัดการความรู้เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

06 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 6019 ครั้ง

Engine by shopup.com