Google ประกาศ ฉลองวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ปรับ Google Doodle ส่งความสุขให้พ่อ โดย #ทีมวันพ่อปี2020 เมเจอร์ชวนพาพ่อดูหนัง

บทความ

Google ประกาศ ฉลองวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ปรับ Google Doodle ส่งความสุขให้พ่อ โดย #ทีมวันพ่อปี2020 เมเจอร์ชวนพาพ่อดูหนัง

News Update วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ Google ประกาศ ฉลองวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ปรับ Google Doodle ส่งความสุขให้พ่อ โดย #ทีมวันพ่อปี2020 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนพาพ่อดูหนังฟรี

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าเว็บไซต์กูเกิล (www.Google.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการการค้นหาข้อมูลในโลกของอินเตอร์เน็ต

ได้ปรับเปลี่ยนรูปภาพบนหน้าโฮมเพจ หรือ กูเกิล ดูเดิล( Google Doodle)  เพื่อร่วมแสดงความสำคัญต่อเมืองไทย

Google ปรับ Google Doodle ประกาศว่า 5 ธันวาคม 2563 วันพ่อปี 2020 (5 ธันวาคม)

ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้หรือไกลทำให้พ่อเป็นงานศิลปะชิ้นเล็ก ๆ จากใจคุณใน Doodle ผู้สร้างการ์ดดิจิทัลแบบโต้ตอบในปัจจุบัน

สุขสันต์วันพ่อ!

จัดสรรเวลาส่งความรัก ให้พ่อวันนี้ ! ค้นหา“GoogleDoodles” ในแอปพลิเคชันทางสังคม ที่คุณชื่นชอบ จากทีม ❤️ทีมวันพ่อปี 2020 ❤️

ศิลปินนำ | Alyssa Winans ศิลปะเพิ่มเติม | โอลิเวียเมื่อ

วิศวกร| Brian Murray, Collin Irwin, Tom Tabanao, Jacob Howcroft, Nicole Patten, Yumi Kim

ผู้ผลิต | Gregory Capuano, Colin Duffy นักออกแบบ UX | Anthony Irwin จาก Diana Tran

การตลาด | Perla Campos, Grace Chen หัวหน้าฝ่ายธุรกิจและความร่วมมือ | Madeline Belliveau

ผู้นำทีม Doodle | Jessica Yu, Brian Kaas

สำหรับกูเกิล ดูเดิล (Google Doodle) เป็นการปรับเปลี่ยนชั่วคราวบนหน้าโฮมเพจของกูเกิล เพื่อร่วมเฉลิมฉลองหรือรำลึกถึงเหตุการณ์

เทศกาลหรือวันคล้ายวันเกิดของบุคคลสำคัญต่าง ๆ ดูเดิลแรกถูกออกแบบโดย 2 ผู้ก่อตั้งบริษัทกูเกิลคือ แลร์รี เพจและเซอร์เกย์ บริน เมื่อพวกเขาเข้าร่วมเทศกาลเบิร์นนิงแมน (Burning Man)

 ปี ค.ศ. 1998 ดูเดิลต่อ ๆ มาส่วนใหญ่เป็นผลงานของเดนนิส ฮวาง (Dennis Hwang) และทีมงานที่เรียกตัวเองว่า "ดูเดลอส์" (Doodlers)

ช่วงแรก ดูเดิลจะเป็นเพียงภาพนิ่ง จนกระทั่งในปี ค.ศ. 2010 ดูเดิลที่รำลึกถึงวันคล้ายวันเกิดของไอแซก นิวตัน ก็เป็นดูเดิลแรกที่เป็นแอนิเมชัน 

หลังจากนั้นไม่นาน ดูเดิลที่เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 30 ปีของเกม แพ็ก-แมน ก็เป็นดูเดิลแรกที่เป็นแบบมีปฏิสัมพันธ์ (interactive) กับผู้ใช้

ขณะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนตอบแทนพระคุณพ่อ ให้ลูกได้แสดงความรักที่มีต่อพ่อในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมนี้ กับ “Major Father's Day 2020” พ่อดูหนังฟรี

เมื่อลูกซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง กับภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย และ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 สำหรับที่นั่งปกติ หรือ ที่นั่งฮันนีมูนในระบบปกติ และ Kids Cinema ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ บูธ M GEN หน้าโรงภาพยนตร์ แล้วนำบาร์โค้ดมาสแกนรับตั๋วหนังได้ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket

พิเศษ...สำหรับคุณพ่อที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับสิทธิ์สมัครบัตรหรือต่ออายุบัตร M GEN Freedom ฟรี

นอกจากนี้ ยังพาคุณพ่อไปสนุกสุดคุ้มกันต่อที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล กับ “Blu-O Happy Father’s Day”

ลูกพาพ่อรับสิทธิ์โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม หรือ ร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล 8 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

สุขุมวิท, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, งามวงศ์วาน-แคราย, เมกา บางนา และ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

05 ธันวาคม 2563

ผู้ชม 1434 ครั้ง

Engine by shopup.com