แฟนๆ บอกไปอยู่ไหนมา แชป วรากร ศวัสกร จากกำนันหญิง เรตติ้งที่หนึ่ง เคยมีผู้ทำนาย “ถ้าฟิตหุ่นให้ดูหนากว่านี้ คุณจะปังมาก” แค่สี่ตอน เรตติ้งถล่มทลาย

บทความ

แฟนๆ บอกไปอยู่ไหนมา แชป วรากร ศวัสกร จากกำนันหญิง เรตติ้งที่หนึ่ง เคยมีผู้ทำนาย “ถ้าฟิตหุ่นให้ดูหนากว่านี้ คุณจะปังมาก” แค่สี่ตอน เรตติ้งถล่มทลาย

 ได้เวลา แชป วรากร ศวัสกร ปลัดหนุ่มฮอต จาก กำนันหญิง เรตติ้งที่หนึ่ง เคยมีผู้ทำนาย “ถ้าฟิตหุ่นให้ดูหนากว่านี้ คุณจะปังมาก” แค่สี่ตอน เรตติ้งถล่มทลาย

 

Author : คริษฐ์ ขันทอง  Medhubnews Online

Photographer : @chapvarakorn

 

News Update วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด : เคยมีคนคาดเดาไว้ว่า วรากร ศวัสกร หรือ แชป ภายหลังเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี ในปี 2560 เป็น พระเอกละครเรื่องแรกคือ สื่อสองโลก

"แชป วรากร ถ้าฟิตหุ่นให้ดูหนากว่านี้ ประมาณไมค์ ภัทรเดช คุณจะปังมากตอนนี้ดูในทีวีพอหุ่นบางๆแล้วหลังค่อมๆ แต่หน้าหล่อมาก การพูดการจาดูมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง

ถ้าคุณไปฟิตหุ่นให้หนาประมาณไมค์ภัทรเดช จะปังแซ่บเว่อร์มาก เชื่อเดี๊ยน ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวคนต่อไปค่ะ

ดูเหมือนจะจริง ตาม  แชป วรากร pantip ทำนายไว้ ปัจจุบัน แชป วรากร อายุ 28 ปี  แชป วรากร สูง 183 เซนติเมตร  

มีแฟนคลับ แชปวรากร ศวัสกร @chapvarakorn.fc  

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ตอนนี้กระแสละครมาแรงจนตามแทบไม่ทัน

ซึ่งคนในกระแสก็ทำเอาหลายสำนักข่าวพลาดไม่ได้ที่จะต้องล้วงลึกข้อมูลของคนๆ นั้นสักหน่อย

โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ช่วงนี้มีหลายคนกำลังขึ้นสู่ดาวรุ่ง  คือ หนุ่มแชป วรากร พระเอกจากวิกหมอชิต ซึ่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เพราะเคยเรียนที่ประเทศเยอรมนี และมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักบินด้วย จากละคร สื่อสองโลก จนมาพีคสุดๆ บทบาท ปลัดหนุ่มฮอต จากละครสุดฮอต “กำนันหญิง”

ถ้าพูดถึงละครเรตติ้งแรง กระแสตอบรับแซงโค้ง นาทีนี้ต้องยกให้ กำนันหญิง ทาง ช่อง 7HD เพราะเป็นละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคม ปลูกจิตสำนึกรักบ้านเกิด สนุกครบทุกรสถูกใจคอละคร สอดแทรกคอมิดี้ไว้เกือบทุกตอน

แถมยังเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ แชป วรากร ศวัสกร กับ แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ในบทบาทหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่เต็มใจเข้ารับราชการ ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ยุติธรรม

อยากให้ชาวบ้านในชนบทกินดีอยู่ดี ห่างไกลอิทธิพลเถื่อน ซึ่งเรื่องนี้พระเอกอย่าง แชป ได้พลิกคาแรกเตอร์ มารับบท ธรรณพ ปลัดหนุ่มหล่อสุดฮอต

ขวัญใจสาว ๆ ทั้งอำเภอ จนแฟนละครแซวคาแรกเตอร์ทุกครั้งที่เจอ กระแสตอบรับดีแบบนี้ แชป จะว่ายังไง ไปฟังกัน

เรตติ้ง กำนันหญิงตอนแรก เปิดตัวที่ 5 กว่าๆ : ที่มา TV Digital Watch

กระแส ตั้งแต่ต้นเรื่อง ตั้งแต่ กํานันหญิง ep1, กํานันหญิงep 2, กํานันหญิงep 3, กํานันหญิงep 4 

กํานันหญิง ep1 ได้เรตติ้ง 5.1 

“ดีใจครับกับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ  ละครเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ปลัดธรรณพ ต้องคีปคาแรกเตอร์ สุขุม และนิ่ง ยิ่งเวลาใส่ชุดข้าราชการ

ก็ยิ่งรู้สึกว่าต้องให้เกียรติเครื่องแบบ เวลาแสดงต้องทำให้ดูน่าเชื่อถือ แล้วในเรื่องผมมี พี่ชูศรี เชิญยิ้ม ที่รับบท นายเหว่ คนสนิท

ซึ่งเวลาแสดงเขาจะทำเสียงเล็ก ๆ แหลม ๆ ทำให้ช่วงแรก ๆ ที่เข้าฉากด้วยกันผมเผลอหลุดคาแรกเตอร์หลายรอบ จนผู้กำกับ พี่แดง บูรพา สั่งคัท บอกเอาใหม่ ๆ

เพราะเขาอยากให้ผมนิ่ง และสุขุม คือมันก็มีฉากที่เล่น ๆ ได้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับตลกเฮฮา ทะเล้น หรือคอมิดี้เกินไป สำหรับตัวละครของผมครับ” 

กํานันหญิงep 2 ได้เรตติ้ง 5.3 

ร่วมงานครั้งแรกกับ “แพรว-เฌอมาวีร์”

“ดีใจที่ได้ร่วมงานกับแพรวครับ แพรวเขาเก่ง ตั้งใจทำงาน เป็นคนลุย ๆ โลเกชันในการถ่ายละคร ส่วนใหญ่จะอยู่ตามชานเมือง ไม่ได้สะดวกสบายเหมือนกับโลเกชันในเมือง

แต่แพรวเขาก็เต็มที่มาก ทำให้ไม่เกร็งเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน อีกอย่างละครเรื่องนี้นักแสดงเยอะมาก บรรยากาศในกองละครไม่เครียดเลยครับ”

“กำนันหญิง” ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคม

 “ละครเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้ซึมซับสำนึกรักบ้านเกิด เห็นถึงการพัฒนาชุมชน พัฒนาจิตสำนึกของคน และตัวอย่างของข้าราชการดี ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชาวบ้าน

โดยไม่หวาดกลัวอำนาจมืด มาเล่นเรื่องนี้ ทำให้ผมรู้เลยว่า ข้าราชการในพื้นที่ ๆ ห่างไกล ต้องทำงานหนักมาก มีอุปสรรคมากมาย กว่าที่จะพัฒนาคน ๆ หนึ่ง หรือชุมชนหนึ่งให้ดีขึ้นได้ ต้องใช้เวลามาก

บทบาทของผมในเรื่องนี้มีส่วนช่วย กำนันดาวรุ่ง หรือ แพรว (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) พัฒนา และคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ ตัวละครตัวไหนที่ได้อยู่ใกล้กำนันดาวรุ่ง จากที่เป็นคนไม่ดี คิดไม่ดี ก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทางทีดี

รวมทั้งตัวปลัดธรรณพเอง คือเขาคิดดีอยู่แล้วแหละ แต่ด้วยความที่บ้านมีฐานะ มาจากรุงเทพฯ เคยใช้ชีวิตสบาย พอได้ใกล้ชิดนางเอก ก็รู้สึกชื่นชมในความดี พยายามปรับปรุงตัวเองเพื่อเอาชนะใจเขา” 

กํานันหญิงep 3 ได้เรตติ้ง 5.0

บทบาทปลัดธรรณพ รูปหล่อพ่อรวย ขวัญใจสาว ๆ

“ก็มีแฟนคลับคอมเมนท์มาแซวหลายคนอยู่ครับ ว่าเรื่องนี้สาวเยอะซะเหลือเกิน นี่แค่ต้นเรื่องนะครับ ดูไปเรื่อย ๆ จะมีเยอะขึ้นกว่านี้อีก

ไม่ว่าจะเป็น ตาล (กัญญา รัตนเพชร์), หมิว (สิริลภัส กองตระการ), มายด์ (พัฒนิดา พุ่มชูแสง) ที่มาร่วมแสดง

สร้างสีสันให้เรื่องราวสนุกสนาน แล้วตัวปลัดเองด้วยความที่เป็นสุภาพบุรุษไง ก็จะมีวิธีปฏิเสธแบบสุภาพ ๆ แล้วก็จะมีพี่ชูศรีช่วยคอยสลับราง กันท่าสาว ๆ ในเรื่องให้

ถ้าถามเขินมั้ยกับบทบาทนี้ก็มีบ้าง เพราะในชีวิตจริงไม่มีสาว ๆ มาแย่งแบบในละครเลย (หัวเราะ) ในละครนี่สาว ๆ หลงรักทั้งอำเภอ แต่ตัวปลัดธรรณพเขาก็อยากจะเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อกำนันดาวรุ่ง (แพรว) คนเดียว”

ชีวิตจริง หัวใจยังว่าง

“เมื่อก่อนผมมีตั้งสเปกไว้นะ ต้องหน้าตาดี ขาว ผมยาว แต่พอโตขึ้น ก็รู้สึกว่าสเปกเปลี่ยนไป มองที่นิสัยมากกว่า หาคนที่อยู่กับเราได้ คือคนเรานิสัยไม่เหมือนกันหรอก

แต่ถ้ารับข้อเสียของกันและกันได้ ปรับตัวเข้าหากันได้แค่นี้ก็โอเค ปรับในที่นี้คือก็ต้องไม่สูญเสียความเป็นตัวเองด้วยนะ ซึ่งข้อเสียของผมก็คือผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ไม่ได้เข้าถึงยากอะไรแบบนั้น

คือถ้ามีช่วงที่ว่าง ไม่ต้องไปถ่ายละคร บางทีผมจะมีอารมณ์อยากพัก อยากอยู่คนเดียว ขอมีพื้นที่ส่วนตัว ขอนอนพักผ่อน ดูซีรีส์ นอนหลับยันบ่าย ยันเย็น อยากอยู่กับตัวเอง เรียกว่าหายตัวไม่ติดต่อใคร

ซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่ติดแฟน แล้วเราหายไป เขาก็อาจจะระแวง พอเราพูดความจริง ให้เหตุผลว่าอยากอยู่คนเดียว กลายเป็นว่าเขาน้อยใจ

มีคำถามว่าไม่อยากอยู่กับเขาเหรอ แล้วก็ทะเลาะกันอะไรแบบนี้ อีกอย่างพี่สาวผมค่อนข้างหวงผมมาก พ่อแม่เขาไม่ห่วงผมเท่าไหร่ ค่อนข้างเปิดใจ

อยากคบใครก็คบ เอาแค่ผ่านด่านพี่สาวผมให้ได้พอ (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้หญิง เขาก็จะมองผู้หญิงด้วยกันออก ว่าผู้หญิงคนนี้ดี หรือไม่ดี

เข้ากับครอบครัวได้ไหม บางคนเขามองว่าไม่โอเค เขาก็บอกตรง ๆ ถ้าเขาไม่ชอบ เขาก็ไม่อยากให้พามาเจอเลยนะ”

ฝากติดตามผลงาน

“อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร กำนันหญิง กันเยอะ ๆ ครับ นอกจากความสนุกครบรสแล้ว แฟน ๆ จะได้ข้อคิดสอนใจหลายอย่างจากละครเรื่องนี้แน่นอน

นอกจากละครเรื่องนี้แล้ว ผมก็มีละคร คทาสิงห์ และ นางสาวส้มหล่น ก็อดใจรอกันอีกนิด คาดว่าน่าจะได้ชมกันเร็ว ๆ นี้

และนอกจากละครแล้ว ผมก็มีทำธุรกิจเปิดบริษัทกับ คุณหลุยส์ เฮส ก่อนหน้านี้เราก็มีจัดกิจกรรมวิ่งด้วยกันมาแล้ว

เร็ว ๆ นี้เดี๋ยวจะมีทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างหนึ่งออกมาให้คนที่รักสุขภาพได้ลองใช้กัน ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ถ้าทำ อาหารเสริม ให้คนที่รักสุขภาพ อย่าลืมมาฝากข่าว เว็บไซต์สุขภาพอันดับหนึ่ง medhubnews.com 

และติดตามชมละคร กำนันหญิง ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

แช ป ว รา กร IG, แชป วรากร ig @chapvarakorn

สำหรับ กำนันหญิง นิยาย หาซื้อมาอ่านได้ จาก meb e-books ร้านอีบุ๊กอันดับ 1  ซึ่งราคาถูกมาก 

04 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 4868 ครั้ง

Engine by shopup.com