สุดอึ้ง รูปรอยสักผู้ชาย นายแบบหนุ่ม ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร สักลาย Old School New School เป็นรูปใบหน้า พ่อกับแม่ ไว้สองแขน

บทความ

สุดอึ้ง รูปรอยสักผู้ชาย นายแบบหนุ่ม ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร สักลาย Old School New School เป็นรูปใบหน้า พ่อกับแม่ ไว้สองแขน

 ลายสัก ผู้ชาย 2021 ลายสักสวย ๆ อัลบั้ม ภาพ ผู้ชาย เปิดเบื้องหลังนายแบบ สุดอึ้ง ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร สักลาย เป็นรูปใบหน้า พ่อกับแม่ ไว้สองแขน 
News Update - 25 กันยายน 2564  รอย สัก ที่ นิยม มาก ที่สุด คือรอยอะไร คงจะเห็นจากบรรดา คนชอบรอยสัก ที่เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน กันค่อนข้างเยอะ

ซึ่ง Tattoo หรือ รอยสัก เป็นศิลปะที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน เสน่ห์ของศิลปะประเภทนี้อยู่ตรงที่ ตัวคุณ นั่นแหละ

เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้น รอยสักที่คุณเลือก คือ รอย สัก ที่ นิยม มาก ที่สุด เป็นงาน ชั้นเลิศ ทุกลวดลายจะเติบโตไปพร้อมผู้สักลาย พร้อมบอกเล่าความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี  

สำหรับ ลายสัก ผู้ชาย 2021 ยุคที่ ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, ลายสักแขนขาวดํา มักเป็นที่นิยมเฉพาะกลุ่ม

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หากใครได้อ่านเรื่องราวของนายแบบที่รักและชอบ เสน่ห์ของศิลปะประเภทนี้

วันนี้ เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์ ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร นายแบบหน้าหล่อ หุ่นซิกแพ็ค ด้วยอาชีพแล้วปฏิเสธไม่ได้ว่า รอยสัก เป็นสิ่งดึงดูด ทั้ง งาน ต่างๆ ที่จะเข้ามา ทำให้เราเห็นเขา ชอบถอดโชว์ตามห้องนอนบ้าง ตามฟิตเนส ลายสักผู้ชาย, รอยสักเท่ๆ ผู้ชายรอยสักผู้ชาย, ลายสัก ผู้ชาย 2021, รูปรอยสักสวยๆ ผู้ชาย

หาก หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม งานดีมาก จะทำให้ ฟลุ๊ค กฤติกร มีผลงานถ่ายแบบเพิ่มขึ้นมากมาย เป็นเรื่องสำคัญสำหรับการงานด้วย

ลายสักสวยๆ ผู้ชาย ของ ฟลุ๊ค กฤติกร ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่เบาๆ โชว์หุ่นแซ่บๆ เขาไม่นิยม ลายสักขาวดํา ผู้ชาย แต่จะเลือก Old School

ที่มีลายเส้นใหญ่ ชัด ไม่ซับซ้อน และใช้สีน้อย โดยลวดลายกล่าวถึงชีวิต  

“ลายสัก รอยสักที่ แขน และไอเดียอื่นๆ ที่เข้ากับเทรนด์ ลายสัก ผู้ชาย 2021 หมายถึง รอยสักผม เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ

ลายสัก รอยสักที่ แขน ด้านข้างซ้ายเป็น รูปพ่อผม ด้านข้างขวาเป็นรูปแม่ผม ก็คือต้องการสื่อว่า ถึงแม้วันหนึ่ง เราจะไม่อยู่กับพ่อแม่ แต่ก็มีพ่อแม่อยู่ในใจเราตลอดก็คือจะเอาท่านติดกายเราตลอด เอาไว้คิดถึง และสู้กับงานเพื่อท่านทั้งสองคน”

ฟลุ๊ค กฤติกร กล่าวอีกว่า ลายสัก รอยสักที่ บริเวณแผ่นหลัง เป็น รูปปลาฉลามและโจรสลัด พร้อมเรือ สือถึงการผจญภัยภัยทำงานต่างถิ่น แล้วเหตุผลส่วนตัวก็คือ เอาไว้ปิดสิว เพราะข้างหลังมีสิวเยอะ ครับ"  

ต่อมา รอยสัก ฟลุ๊ค กฤติกร มีทั้ง Old School และ New School ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลยกับชีวิต กะลาสี หรือความรัก

โดยรอยสักจะมีรูปทรงทันสมัยขึ้น วาดได้หลายสไตล์  3 มิติ ดูมีความ extreme และแน่นอน ใช้สีสันมากมายและฉูดฉาด

ขณะเดียวกัน หนุ่มฟลุ๊ค กฤติกร ก็มีรอยสัก Realistic หรือ รอยสักเหมือนจริง ซึ่งรอยสักนี้ ต้องเลือกช่างสักดี ๆ นะครับ อย่าสนที่ราคาถูก ไม่งั้นอาจผิดหวังได้ เพราะของแบบนี้ต้องใช้ประสปการณ์และความชำนาญมาก

รอยสักแขนเท่ๆ, รูปรอยสักที่แขน

ส่วน ลายสักขาวดํา ผู้ชาย ลายสัก ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยก็เข้ากับเทรนด์ ผู้ชาย 2021 ลายสักขาวดํา ปัจจุบันหันไปทางไหนก็เจอแต่ รอยสัก Quote หรือ คำคม โดนๆ

รอยสัก Quote นิยมสักตรงหน้าอกในลักษณะนี้ มี นายแบบ หลายคน ก็สักแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งรอยสักที่สาวก มินิมอลห้ามพลาด เพราะสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองผ่านตัวอักษรที่สักลงบนร่างกายได้อย่างสวยงาม

สำหรับ ของ  ฟลุ๊ค กฤติกร  คือ คำว่า ครอบครัวมาก่อน หรือ  FAMILY COME FIRST นั่นเอง

หลาย ๆ คนเลือกรอยสักประเภทนี้มาประดับตัวเพราะสามารถอธิบายถึงตัวตนได้ในประโยคสั้น ๆ และความสะอาดตาของ Quote ก็เป็นจุดเด่นสำคัญ อีกทั้งเรายังสามารถสนุกกับการเลือกฟ้อนท์ การจัดวาง หรือบางคนอาจใส่รูปประกอบเพิ่มอีกด้วย

สรุปคือ ความหมาย รอยสัก ของฟลุ๊ค กฤติกร เกือบทั้งตัว จะเกี่ยวพันกับครอบครัว พ่อแม่ บ่งบอกถึงความรัก ความห่วงใย บุพการี ได้เป็นชัดเจน 

เป็นอย่างไรกันบ้าง ลวดลายสัก สไตล์และไอเดียรอยสักของ หนุ่มฟลุ๊ค กฤติกร หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนออกไป สักลาย ตามที่ฝันกันนะครับ 

หมายเหตุ : คำถามต่างๆ จะนำมาจากคีย์เวิร์ด ที่ถูกส่งมาจากทางกูเกิ้ล ใครอยากรู้เรื่องอะไร ก็ค้นหาได้เลย 

ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร ig, @krittikronprasannat

แท็กที่เกี่ยวข้อง : ลายสัก ผู้ชาย 2020, รอยสักเท่ๆ ผู้ชาย, ลายสักผู้ชาย, ลายสักขาวดํา, เกย์outdoor, ลายสัก, เกย์สักลาย, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, ฟลุ๊ค กฤติกร ประสานเนตร, เว็บไซต์สุขภาพ, ลายสักขาวดํา ผู้ชาย, นายแบบกางเกงใน, ลายสักแขนขาวดํา, กางเกงในดาราชาย, เปิดร้านสัก ต้องขอใบอนุญาต อะไรบ้าง, ลายสัก ผู้ชาย 2021, ลายสักสวย ๆ อัลบั้ม ภาพ ผู้ชาย, เบื้องหลังนายแบบ, ลายสักเบิ้ลปทุมราช, ลายสักสวยๆ ผู้ชาย, รอย สัก ที่ นิยม มาก ที่สุด, ลายสักผู้ชาย, รอยสักแขนเท่ๆ, รอยสักแขนเท่ๆ, รูปรอยสักที่แขน, ลายสัก โอ สคูล ขาว ดำ, ลายสัก โอสคูล ขาวดำ, สักขาสวยๆ, รูปรอยสักผู้ชาย

26 กันยายน 2564

ผู้ชม 9791 ครั้ง

Engine by shopup.com