พระเอกสายวาย The Effect  สู่ พระเอกดาวรุ่งช่อง 7 ผู้รับบท ตัสสา ทำความรู้จัก โอ๊ต ชาคริต  หนุ่มหล่อ มาแรง น่าจับตา จากละคร ตุ๊กตาช่อง 7

บทความ

พระเอกสายวาย The Effect  สู่ พระเอกดาวรุ่งช่อง 7 ผู้รับบท ตัสสา ทำความรู้จัก โอ๊ต ชาคริต  หนุ่มหล่อ มาแรง น่าจับตา จากละคร ตุ๊กตาช่อง 7

 จากพระเอกสายวาย The Effect  สู่ พระเอกดาวรุ่งช่อง 7 ผู้รับบท ตัสสา เรามาทำความรู้จัก โอ๊ต ชาคริต  หนุ่มหล่อน่าจับตาในละคร ตุ๊กตาช่อง 7

News Update -  25 เมษายน 2564 หลังจากสาววายทั้งหลายได้ชม ซีรี่ส์วาย The Effect ที่นำเสนอเรื่องราวโดยมุ่งเน้นไปที่การใช้โซเชียลมีเดีย สะท้อนสังคมออนไลน์ในยุคปัจจุบัน เพื่อหวังให้คนดูได้ฟินไปกับแง่คิดเตือนใจต่าง ๆ ของเรื่องนี้

นิยายวายดราม่าสะท้อนสังคม อย่าง The Effect แปลงโฉมเป็นซีรี่ส์แนวใหม่ให้บรรดาสาววายทั้งหลายได้ฟินกันถ้วนหน้า

นำแสดงโดย โอ๊ต ชาคริต, เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์, ท็อป เอกฉัตร, เซ้ง วิชัย เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ท้าทายผ่านตัวละครที่ได้รับแสดง

ซีรี่ส์เรื่อง The Effect เป็นการปรับเค้าโครงเรื่องจากหนังสือนิยายของ นภัทร์ เผ่าสวัสดิ์ ( นามปากกา SweetSky ) ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโซเซียล

ก่อนจะถูกคว้ามาสร้างเป็นซีรี่ส์ผ่านการกำกับของ อาทิตย์ วาณิชวงศ์หิรัญ และ มีการปรับเนื้อหาให้เข้าถึงง่ายกว่ารูปแบบหนังสือมากขึ้น

โดยได้ผู้เขียนบทอย่าง ทีมเว้นวรรค ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงดำเนินเรื่องผ่านมุมมอง และเรื่องราวของ 4 ตัวละครหลัก

เก่ง รับบทโดย โอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์ นักศึกษาหนุ่มคนดัง ผู้ถูกจับจ้องจากสังคม ที่มีเรื่องราวไปเกี่ยวของกับ ชิน รับบทโดย เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ นักศึกษาหนุ่มรุ่นน้อง ที่ทั้งคู่จะเผชิญกับจุดเปลี่ยนในชีวิตเพราะพิษภัยจากโซเชียล

สำหรับ ชาคริต บุญสิงห์ อายุ, ชาคริต บุญสิงห์ ประวัติ  โอ๊ต เกิดเมื่อวันที่  5 ตุลาคม 2539 ปัจจุบัน ชาคริต บุญสิงห์ อายุ 25 ปี

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลังจากประเดิมเรื่องแรกไปแล้ว ตอนนี้ โอ๊ต ชาคริต เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เป็นนักแสดงน้องใหม่ช่อง 7HD  รับรองว่าอนาคตไกลแน่นอน

เรามาทำความรู้จัก หนุ่มหล่อหน้าใส โอ๊ต ชาคริต ผู้รับบท ตัสสา  ในละคร ตุ๊กตา  ที่หลังจากประเดิมผลงานละครเรื่องแรก ทางช่อง 7  โดนใจแฟน ๆ กันแล้ว

โอ๊ต ชาคริต เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงละครเรื่องนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 7HD และ ดีใจที่ร่วมงานกับ ละคร ตุ๊กตา นักแสดง  อย่าง บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ แม็กกี้ อาภา เพราะตอนเด็ก ๆ เราก็ไม่คิดว่า เด็กผู้ชายธรรมดาที่เคยตื่นเช้าไปเรียน

พอว่างก็เล่นกีฬาบาสเกตบอลกับเพื่อนจะได้มาอยู่ตรงนี้  จำความรู้สึกแรกที่ได้แสดงได้เลยครับ ละครเรื่องตุ๊กตาช่อง 7  ตุ๊กตา ผมต้องเข้าฉากกับพี่แม็กกี้  ซึ่งเราก็ใหม่มาก ๆ โชคดีที่พี่แม็กกี้ใจดี  ช่วยบอกเราทุกอย่าง

ทั้งการออกเสียง แอ็คติ้ง วิธีการทำงานต่าง ๆ  และไม่ใช่แค่พี่แม็กกี้คนเดียว พี่ ๆ นักแสดง  ทีมงานใจดีกับโอ๊ตมากจริง ๆ  โอ๊ตว่าโอ๊ตโชคดีมากที่ทุกคนให้โอกาส 

นอกจากผลงานละคร ตุ๊กตา ต้องขอฝากแฟน ๆ รอติดตามชมกับอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ของโอ๊ตใน คทาสิงห์ ด้วยนะครับ

ลงจอเมื่อไหร่ติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วย และ สำหรับแฟน ๆ ที่อยากพูดคุยกับผมก็สามารถมาคุยกันได้ทางอินสตาแกรม @oat.chakrit  ครับ”

ภาพ ไอจี โอ๊ต ชาคริต, โอ๊ต ชาคริต IG @oat.​chakrit 

18 พฤษภาคม 2564

ผู้ชม 4230 ครั้ง

Engine by shopup.com