rip น้าค่อม จากข่าวปลอม น้าค่อมเสียชีวิต ข่าวน้าค่อมเสียชีวิต จน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวยืนยัน น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้ว สิริอายุ 63 ปี

บทความ

rip น้าค่อม จากข่าวปลอม น้าค่อมเสียชีวิต ข่าวน้าค่อมเสียชีวิต จน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวยืนยัน น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้ว สิริอายุ 63 ปี

 rip น้าค่อม จากข่าวปลอม น้าค่อมเสียชีวิต ข่าวน้าค่อมเสียชีวิต จน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวยืนยัน น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้ว สิริอายุ 63 ปี

เลขน้าค่อม, rip น้าค่อม ข่าวน้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อม เสีย, น้าค่อมเสียแล้ว, ค่อมชวนชื่น เสียชีวิต, News Update - วันที่ 30 เมษายน 2564 

จากข่าวลือ ข่าวปลอม ที่อยากให้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่กลับกลายเป็นข่าวจริง ยืนยัน เมื่อ น้าค่อม เสียชีวิต, น้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อมเสียชีวิตแล้วจริงๆ  

น้า ค่อม เสีย ชีวิต เวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 30 เม.ย. 64 ลูกสาว เผยข่าวร้าย ศิลปินตลกชื่อดัง น้าค่อมล่าสุดเสียชีวิต

ข่าว น้าค่อมตาย น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้ว ยืนยันจาก  ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว โพสต์ผ่านเพจ ค่อม ชวนชื่น พร้อมเผยว่า คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ

โดยเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 ลูกสาว เพิ่งโพสต์อาการโคม่าของพ่อว่า อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ

ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม

และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว

#ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ ก่อนล่าสุดแพทย์สุดยื้อชีวิต วงการบันเทิงสุดเศร้าสูญเสียตลกดัง ในวัย 63 ปี หลังจากติดเชื้อโควิด ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ

rip น้าค่อม หลังจาก น้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อมตาย, หรือ น้าค่อม ชวนชื่น นายอาคม ปรีดากุล ดาราตลกระดับตำนานของเมืองไทย โดยครอบครัวต้องรีบทำพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ท่ามกลางมาตรการเข้มงวด

rip น้าค่อม เลขน้าค่อม

อาคม ปรีดากุล

ชาตะ 5 มกราคม 2501 [2] 

มรณะ 30 เมษายน 2564 

ทาง  เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news  ขอแสดงความอาลัยอย่างยิ่งต่อการจากไปของ ค่อมชวนชื่น น้าค่อมอายุ 63 ปี

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 หลายคนติดตาม ดราม่า บอลเชิญยิ้ม, ดราม่าน้าค่อม หรือ อาคม ปรีดากุล ค่อม ชวนชื่น น้าค่อมอายุ 63 ปี

มาได้สักเกือบสัดาห์แล้ว ต้องบอกว่า ข่าวสารทั้งหลาย ต้องเช็คให้ดี เพราะเริ่มมีข่าวลือ น้าค่อมตาย, ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต ตามโลกออนไลน์ ซึ่งต้องอ่านให้ดีว่า ข่าวปีไหน

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เหตุมี สำนักข่าวออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ลงข่าว โพสต์อาลัย ปิดตำนานฟันหน้าน้าค่อม ชวนชื่น

แต่หลังจากนั้น สำนักข่าวออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ได้ลบทิ้งแล้ว ซึ่งใครที่คลิ๊กข่าวนี้จะขึ้นว่า error 404 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าว น้าค่อมตาย ที่เกิดจากเจ้าตัว “น้าค่อม ชวนชื่น” โพสต์ไว้ในวัน April Fool Day 2019 และ มีข่าว เมื่อ 3 เมษายน 2019 “หมดกันน้าเหยินในตำนานของเรา #RIP ฟันหน้า น้าค่อม”

ช่วงนั้น กลายเป็นกระแสข่าวลือกันในวงกว้าง จนกระทั่ง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อมเอง ต้องเข้ามาคอมเมนต์ "โดนหลอกเต็มๆ กับ วันเอพริลฟูล ( April Fool’s Day ) หรือ วันโกหก 1 เมษายน"

คลิ๊กอ่านข่าว : ลูกสาว ค่อม ชวนชื่น แจง "ตลกฟันเหยิน" ยังไม่ตาย หลังข่าวลือสะพัดทั่วโลกออนไลน์ ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต

ขณะที่ปัจจุบัน "ค่อม ชวนชื่น" หรือ น้าค่อม นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการทรุดจาก COVID-19 เชื้อไวรัสลงปอด  

และแทบไม่น่าเชื่อว่าจากวันนั้น ถึงวันนี้ จะมีข่าว ดราม่า น้าค่อม, ข่าวลือ น้าค่อมตาย, ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต ตามที่เจ้าตัวชอบเล่น หรือ อำคนอื่นๆ

จาก เดือนเมษายนปี 2562 มาถึง เดือนเมษายนปี 2564 เพียง 2 ปี กลายเป็น ข่าวลือ ที่ ข่าวลืออาถรรพ์ จากไม่จริง กลายเป็นเรื่องจริง  

[1] สำหรับ ประวัติ ค่อม ชวนชื่น ชื่อจริง อาคม ปรีดากุล วันเกิดที่แท้จริง ไม่ใช่ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2500 ตามที่มีวิกิพีเดียลงไว้ผิด แต่ ค่อม ชวนชื่น [2] เกิดวันที่ 5 มกราคม 2501 ทำให้ปัจจุบัน อายุ 63 ปี ไม่ใช่ 64 ปี 

ค่อม ชวนชื่น เกิดที่กรุงเทพมหานคร  หลายคนมักจะเรียกติดปากว่า "น้าเหยิน"

ด้วยความที่ไม่รู้หนังสือเลย  แต่น้าค่อมกลับเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเรื่องการจำบทได้อย่างแม่นยำ

ระยะประมาณ 10 ปีที่ผ่านมาน้าค่อมมีผลงานการแสดงไม่ต่ำกว่า 60 เรื่อง แถมในปี 2553 น้าค่อมมีผลงานภาพยนตร์สูงถึง 11 เรื่อง ซึ่งน้อยคนที่จะสามารถทำได้อย่างขนาดนี้

เส้นทางชีวิตของค่อมนั้นได้ยึดอาชีพตลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว ผ่านมาแล้วทั้งงานละครและภาพยนตร์แบบนับไม่ถ้วน

ชีวิต ค่อม ชวนชื่น สมรสกับ ประภาศรี ปรีดากุล (เอ๋) มีบุตรสาวคนเดียว และบุตรชายอีก 2 คน

ขอส่งกำลังใจให้ น้าค่อม ชวนชื่น ที่เวลาสัมภาษณ์ทีไร น้าค่อม ชวนชื่น บอกว่าน้าไม่ค่อยรู้หนังสือ เขียนไปได้เลย แล้วใส่ชื่อน้า ( ผมจำได้ว่า เป็นงานฉลองรายได้หนังเรื่อง คุณนายโฮ ที่เลี้ยงสื่อมวลชนที่ร้านอาหาร ในแดนเนรมิตรเก่า ) 

ทำให้นักข่าว ไม่เคยได้สัมภาษณ์น้าค่อม แต่จะให้นักข่าวเขียนเองมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงสิครับ น้าค่อม !

แท็ก : เลขน้าค่อม, ข่าวน้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อม เสีย, น้าค่อมเสียแล้ว, ค่อมชวนชื่น เสียชีวิต, น้าค่อม เสียชีวิต, น้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อมเสียชีวิตแล้ว, น้าค่อมตาย, น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต, น้าค่อม ตาย, ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต, rip น้าค่อม, ค่อมตาย, น้าค่อมล่าสุด, น้าค่อมเสียชีวิต, น้าค่อม เสียชีวิต, น้าค่อมตาย, น้า ค่อม เสีย ชีวิต

แหล่งอ้างอิงทั้งหมด 

[1] อ้างอิงจาก วิกิพีเดีย 

[2] เพจ Silapawattanatham – ศิลปวัฒนธรรม

และ แหล่งอ้างอิงอื่น จากปากคนสนิท  

18 พฤษภาคม 2564

ผู้ชม 10394 ครั้ง

Engine by shopup.com