เคล็ดลับ เรียนดี หุ่นดี สุขภาพดี นาจ อํานาจ นายแบบดัง มาแรง ดีกรี  เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต โชว์ชุดว่ายน้ำได้สุดเฟิร์ม

บทความ

เคล็ดลับ เรียนดี หุ่นดี สุขภาพดี นาจ อํานาจ นายแบบดัง มาแรง ดีกรี  เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต โชว์ชุดว่ายน้ำได้สุดเฟิร์ม

 เคล็ดลับ เรียนดี หุ่นดี สุขภาพดี นาจ อํานาจ นายแบบดัง มาแรง ดีกรี  เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต โชว์ชุดว่ายน้ำได้สุดเฟิร์ม

News Update - วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564  ใครที่กำลังมองหาไอดอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ในการออกกำลังกาย เพื่อที่จะมีหุ่นนายแบบ หุ่นล่ำ กล้ามแน่น รูปร่างสมส่วนที่ชัดเจน

เรามี เคล็ดลับ เรียนดี หุ่นดี สุขภาพดี จากนายแบบฮอต สุดร้อนแรง นาจ อํานาจ บุญอ่อน ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะ นาจ อํานาจ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1

ถูกจารึกไว้ว่าเป็น บัณฑิตเกียรตินิยมปี 2558 วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ปริญญานิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์

เรียกได้ว่า ทั้ง เรียนดี หุ่นดี สุขภาพดี สุดเฟิร์มแบบนี้ ต้องมาเผยเคล็ดลับ ข้อคิดดีๆ จากการรักการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดจนกลายเป็นนิสัยมีวินัยกับตนเอง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  สำหรับแรงบันดาลใจ นาจ อํานาจ  ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หันมาฟิตแอนด์เฟิร์ม เริ่มจากดูจากนายแบบรุ่นพี่ๆ ทั้งจากนิตยสาร

ส่วนใหญ่นั้นจะดูดีหุ่นดีกันทั้งนั้น นาจ อํานาจ เลยหันมาเริ่มออกกำลังกาย โดยเริ่มจาก วิดพื้น ยกเวท และซิดอัพ ทำให้ นาจ อํานาจ เป็นนายแบบที่ใส่กางเกงว่ายน้ำ ที่ออกมาหุ่นดีที่สุด

“เทคนิคในการดูแลรูปร่าง ของนาจ อํานาจ  จะไม่มีข้ออ้าง ไม่ขี้เกียจ เริ่มเล่นฟิตเนส ไม่เคยหยุดดูแลหุ่น จะเห็นได้จากเวลาที่ นาจ อํานาจ  ไลฟ์สด อยากจะแนะนำว่า ให้เรามองผลของมัน ไม่ใช่แค่เรื่องฟิตเนส

แต่ในทุกๆเรื่อง เช่น เรื่องไปฟิตเนส ถ้าเล่น ไปก็หุ่นดี ถ้าขี้เกียจก็หุ่นแย่ลงและวินัยเสีย แค่นี้เราก็เลือกได้แล้วครับว่าต้องทำหรือไม่”

รวมทั้ง เรื่องการหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ถ้าใส่ใจทำให้เรามีสุขภาพดี อายุยืน แต่ถ้าช่างมัน ไม่แคร์ ก็อาจทำให้เกิดโรคต่างๆ ยิ่งปัจจุบันมีโรคโควิด19 ด้วย นี่แหละครับที่ นาจ อํานาจ กำลังพูดถึง และเทคนิคที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนะครับ คือ หมั่นติดตามความรู้ เรื่องสุขภาพอยู่เสมอครับ เพราะวิทยาศาสตร์ด้านนี้พัฒนาอยู่เรื่อยๆ เราต้องตามให้ทันครับ

ทั้งนี้ บรรดาแฟนคลับ ของ อาจ อำนาจ บุญอ่อน นายแบบวัยรุ่น หล่อใสโดนใจสาว ด้วยผิวขาวใส สะดุดตา ขาว

จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำให้นายแบบคนนี้ได้รับความนิยมสูงมาก แถม รูปร่างยังดี มีซิกแพคสวย ถึงแม้จะดูไม่ใหญ่มาก แต่มันก็ถูกใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่อีกด้วย

ภาพ ig : nbn19922535 อํานาจ บุญอ่อน

แท็ก : นาจ อํานาจ คือใคร, นาจ อํานาจ บุญอ่อน ประวัติ, นาจ อํานาจ บุญอ่อน, นายแบบอํานาจ บุญอ่อน, อำนาจ บุญอ่อน, นาจ อํานาจ บุญอ่อน, อํานาจ บุญอ่อน twitter, อํานาจ บุญอ่อน ดาวทวิตเตอร์, ประวัติ นา จ อํา นา จ คือ ใคร, นาจ อํานาจ คือ, นาจ อํานาจ คืออะไร, นา จ อํา นา จ หมาย ถึง ใคร, นายแบบ อํานาจ บุญอ่อน twitter,  นาจอํานาจ นายแบบไลฟ์สด, นาจ นายแบบ ไลฟ์สดทวิตเตอร์, ไลฟ์สด นายแบบ อำนาจ,  ดาวสีม่วงในทวิต คือ, ดาวสีม่วงในทวิต, ดาวทวิตสีม่วง, twitter สีม่วง, ทวิตม่วงคืออะไร, ทวิตสีม่วง, ดาวสีม่วงในทวิต, ดาวทวิต มีใครบ้าง, ทวิตเตอร์ สีม่วง, ผู้ชายใน twitter 

อํานาจ บุญอ่อน twitter

Umnaj Boonaon (Instagram : naj19922535), (Facebook : Umnaj Boonaon) Umnaj Boonaon (แอดไม่ได้กดติดตามแทนนะค้าบ)

30 เมษายน 2566

ผู้ชม 3341 ครั้ง

Engine by shopup.com