เปิด เบื้องหลังกล้อง พีพี กฤษฏ์ เจออะไรบ้าง ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้งสองภาค เจ้าตัวแอบสปอยด์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 3  

บทความ

เปิด เบื้องหลังกล้อง พีพี กฤษฏ์ เจออะไรบ้าง ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้งสองภาค เจ้าตัวแอบสปอยด์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 3  

 เบื้องหลังกล้อง พีพี กฤษฏ์ เจออะไรบ้าง ทำงานหนักแค่ไหน ในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้งสองภาค เจ้าตัวแอบสปอยด์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 3  

News Update - วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 ต้องบอกว่า ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” ตัวละคร “เต๋-โอ้เอ๋ว” ต้องพบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้จะเคยให้คำสัญญาว่า จะรักกันไม่มีวันเปลี่ยน  

แต่แฟน ๆ หลายคนยังไม่วางใจ ยังคงตามลุ้น ตามเอาใจช่วยความสัมพันธ์ของ “เต๋-โอ้เอ๋ว” กันอย่างต่อเนื่อง       

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  งานนี้ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ต้องเจอกับซีนอารมณ์หนัก ๆ  ต้องเจอกับฉากสุดยาก แต่เพราะความผูกพันและความเข้าใจในตัวละคร “โอ้เอ๋ว”   

ทำให้ พีพี ผ่านบทพิสูจน์นี้มาได้ พร้อมมาประชันบทบาทกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” ( I Promised You the Moon) 

คลิ๊กอ่าน : แปลรักฉันด้วยใจเธอย้อนหลัง แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 2 แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 เรื่องย่อ

สร้างสรรค์โดย นาดาว  บางกอก  ร่วมกับ LINE TV โปรดิวซ์โดย  บอส นฤเบศ กูโน และกำกับโดยผู้กำกับ มีน-ทศพร เหรียญทอง

เสริมทัพทีมนักแสดงแก๊งเพื่อน ๆ ได้แก่ คิว (ต้า ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์), เเมงป่อง  (พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร), ปลั๊ก (บอส กมลพิพัฒน์ บุนนาค) และ อู๋ (นิว ชยภัค ตันประยูร)

พีพี กฤษฏ์  กล่าวว่า “ก่อนที่จะมีการถ่ายทำ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 พวกเรานักแสดงทุกคน ต้องทำการบ้านกันหนักมากเลยครับ 

มีการเวิร์กช็อปการแสดงทั้งแบบเดี่ยว, แบบคู่, และ แบบกลุ่ม ต้องเจอกับแบบฝึกหัดเรื่องอารมณ์ที่หลากหลาย เพื่อพัฒนาตัวละครให้มีมิติมากขึ้น

ซึ่งพอได้กลับมาทำงานใน  แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2  ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และภูมิใจ  ด้วยความที่เราอยู่กับตัวละครโอ้เอ๋วมานาน และด้วยวัยที่เติบโตขึ้น รู้สึกใกล้เคียงกับชีวิตจริงมากขึ้น ซึ่งคาแร็กเตอร์ของ โอ้เอ๋ว ถูกพัฒนามาจากตัวของพีเอง 

ทำให้บางครั้งทัศนคติ หรือการแสดงออกบางอย่าง มีความเป็นตัวเองเข้าไปด้วย  แต่ความยากของเรื่องนี้อยู่ที่ช่วงเวลา ด้วยความที่พาร์ตนี้เล่าเรื่องหนึ่ง จาก แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 1 ep 1 และ แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 1 เป็น EP ต่อเหตุการณ์ในหนึ่งปี   

ซึ่งตอนที่เข้าฉากต้องปรับจูนให้ได้ว่าในช่วงเวลา  ในหนึ่งปีนั้น แบล็กกราวน์ของตัวละคร ได้ผ่านอะไรมา  และได้เจอกับความสัมพันธ์อะไรมาบ้าง  ก็เป็นความท้าทายไปอีกแบบครับ      

ในพาร์ตนี้ แม้จะมีรสชาติใหม่ ๆ ในการนำเสนอ แต่ยังคงคอนเสปต์หลักในความเป็น coming of age  เอาไว้ เหมือนเราได้เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับตัวละคร ซึ่งพาร์ตนี้ยังมีซีนอารมณ์เยอะเหมือนเดิม

มีครบทุกความรู้สึก แต่ว่าพีว่ามันเป็นคนละรสชาติกัน สนุกกันคนละแบบ แก๊งเพื่อน ๆ รอบนี้โอ้เอ๋ว มีกลุ่มเพื่อนใหม่ แต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน

แต่พอมาอยู่รวมกันคือเฮฮา ทุกคนเข้ากันได้ ลงตัวมาก พีรู้สึกเหมือนมีเพื่อนเพิ่มอีกกลุ่มหนึ่งเลย อยากฝากให้เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ  

พวกเราเต็มที่กันมาก  ๆ หวังว่าทุกคนจะชอบซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ อยากแอบมาสปอยด์ว่าใน EP ถัดไป แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2 ep 3 เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้น ห้ามพลาดนะครับ

ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV  เท่านั้น ขอบคุณครับ”  

#NadaoBangkok  #LINETVoriginal #แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2  #IPromisedYouTheMoon

พีพี กฤษฏ์ ig Krit Amnuaydechkorn (@pp.kritt), ทวิตเตอร์ พีพี กฤษฏ์ @ppkritt

11 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 2595 ครั้ง

Engine by shopup.com