บอส ชนกันต์ เจ้าของฉายา หมวดตี๋ ทั้ง หล่อโอปป้า กล้าม แน่น เซ็กซี่ ชวนแฟนคลับดู หลงกลิ่นจันทน์ep 9 สืบคดี หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย  

บทความ

บอส ชนกันต์ เจ้าของฉายา หมวดตี๋ ทั้ง หล่อโอปป้า กล้าม แน่น เซ็กซี่ ชวนแฟนคลับดู หลงกลิ่นจันทน์ep 9 สืบคดี หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย  

 บอส ชนกันต์ เจ้าของฉายา หมวดตี๋ ทั้ง หล่อโอปป้า กล้าม แน่น เซ็กซี่ ชวนแฟนคลับดู หลงกลิ่นจันทน์ep 9 หรือ หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 9 สืบคดี หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย

 

News Update - วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564 แฟนคลับต่างเห็นเป็นหนุ่มดูลุคเรียบร้อย บอส ชนกันต์ หรือ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ หล่อโอปป้า อารมณ์ดี ยิ้มมีเสน่ห์ ในนาทีนี้ต้องยกให้ หมวดตรีชัย  หรือ บอส ชนกันต์พูนศิริวงศ์  จากละคร หลงกลิ่นจันทน์

แต่เจ้าตัว บอส ชนกันต์ ถือเป็น พระเอกช่อง 7 ที่มีวินัยในการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ทำให้ บอส ชนกันต์ กล้าม แน่น เซ็กซี่ ซึ่งถือว่าหุ่นดีมากๆ ทำให้ฮอตสุดๆ เลยทีเดียว  โดย บอส ชนกันต์ อายุ 27 ปี

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า บอส ชนกันต์ หรือ ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ครั้งนึง เคยถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์ซิกแพ็ก ขึ้นปกนิตยสาร “แอดติจูด”

ตอกย้ำถึงความเป็น พระเอกหนุ่มรูปหล่อ โอปป้า อารมณ์ดี โดย หมวดตรีชัย  หรือ บอส ชนกันต์พูนศิริวงศ์  จากละคร หลงกลิ่นจันทน์ ระบุย้อนหลังถึงช่วงขึ้นปกนิตยสาร “แอดติจูด”  ว่า

“ตอนนั้น เป็นครั้งแรกที่ถ่ายเซ็กซี่ ก็ตื่นเต้นมากๆ แต่ก่อนหน้านี้ ผมไม่ใช่สายกล้าม แต่พอได้ไปถ่ายมาก็ทำให้เราออกกำลังกายมากขึ้น ดูอาหารการกิน มีวินัย  

ผมเป็นคนไม่ค่อยได้เล่นเวท ฟิตเนส ไม่ได้เทรนนิ่งอะไรพวกนี้เลย พอได้มาออกกำลังกาย ก็รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดมานี่ คือหุ่นที่ดีที่สุดของเราแล้ว ถือว่านิตยสารเล่มนี้ ได้บันทึกหุ่นที่ค่อนข้างโอเคที่สุดสำหรับผม”

หมวดตรีชัย  หรือ บอส ชนกันต์พูนศิริวงศ์  กล่าวถึงละคร หลงกลิ่นจันทน์ กับบทหมวดตรีชัยว่า “ผมได้รับฟีดแบ็กดีมากครับ หลายคนบอกว่าละครสนุก หมวดตรีชัยน่ารัก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ชื่นชอบละคร หลงกลิ่นจันทน์

หมวดตรีชัยจะเป็นคู่หูที่ไปไหนไปกันกับ สารวัตรว่านรัก ทับทิม อัญรินทร์ จะคอยช่วยตามหาหลักฐานต่าง ๆ ตลอด ตรีชัยมักจะเป็นคู่ปรับหัวใจกับ หมอดิน ธันวา สุริยจักร เพราะเป็นคู่แข่งหัวใจกันอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ครั้งแรกที่ได้อ่านบท

เราร้องเฮ้ยเลยนะเฮ้ยมันสนุกมากแค่เราอ่านเราก็รู้สึกว่า เป็นละครที่มีเรื่องราวน่าติดตาม มีความซับซ้อน มีอะไรใหม่ ๆ รอให้เราในฐานะนักแสดงได้ทำใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งแค่อ่านบทเรายังรู้สึกสนุกขนาดนี้ และตอนถ่ายทำเราเห็นความตั้งใจของทีมงานในการเตรียมงานใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งมุมกล้อง บท  แม้แต่การจัดแสงในแต่ละซีน

ทีมงานก็พยายามหาอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่น เพื่อให้คนดูสนุกไปพร้อมกับละครให้มากที่สุด ทั้งนักแสดง ทีมงาน พวกเราทุกคนเต็มที่ตั้งใจกันมาก  เพราะอยากให้ละครออกมาถูกใจแฟนละคร แต่แรก ๆ ที่ออกอากาศก็ลุ้นว่าจะถูกใจแฟน ๆ ไหม

เพราะทุกคนมักมองว่าละครสืบสวนฆาตกรรมจะน่าเบื่อ แต่บอกเลยครับว่าเรื่องนี้มีทั้งความสนุก คอมิดี้ โรแมนติก ครบรส แตกต่างจากละครสืบสวนทั่วไป เพราะเรื่องนี้เราตั้งใจอยากให้ทุกคนเรื่องราวพร้อมกับเราเหมือนมาสืบคดีไปพร้อมกัน เจอทุกหลักฐาน คิดวิเคราะห์ไปพร้อมกับตัวละคร 

ซึ่งพอผลตอบรับแบบนี้ หายเหนื่อยนะครับกับฟีดแบ็กตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียก หมวดตี๋ ๆ สรุปใครเป็นฆาตกรเยอะมาก

เพราะ ตัวละครหลงกลิ่นจันทน์ ทุกตัวละครล้วนมีความน่าสงสัยมีความเป็นไปได้หมด แต่จริง ๆ ยังมีอีกหลายตัวละครเลยนะครับที่ยังไม่ได้เปิดตัว

และยังมีอีกหลายหลักฐานที่รอการพิสูจน์ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสืบคดีไปพร้อมกันนะครับ แล้วมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครกันคือ ฆาตกรตัวจริง”

ทั้งนี้ หลงกลิ่นจันทน์ ช่อง7  ใครที่ได้ลองอ่าน หลงกลิ่นจันทน์เรื่องย่อ หรือ อ่านเรื่องย่อหลงกลิ่นจันทน์ มาแล้ว และ ติดตาม หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 1  มาจนถึง หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 7 หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 8 หรือ หลงกลิ่นจันทน์ep 8 อยากให้ติดตาม หลงกลิ่นจันทน์ep 9 หรือ หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 9

จะค่อยๆ เฉลย ให้ลุ้นกันแบบที่หักมุมแน่นอน ต้องติดตามเพราะสนุกมาก จะได้ทราบ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย หรือ หลงกลิ่นจันทน์ คนร้าย คือใคร

ติดตาม หลงกลิ่นจันทน์ ออกอากาศ ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

ภาพ อ้างอิง บอส ชน กันต์ Instagram บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ig Instagram ดารา @bosck. บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์. นิตยสาร “แอดติจูด”

แท็ก : บอส ชนกันต์, ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, บอส ชนกันต์ กล้าม, บอส ชนกันต์ ig, บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ig, หลงกลิ่นจันทน์ep 9, หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 9, หลงกลิ่นจันทน์ ช่อง7, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 7, หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 8, หลงกลิ่นจันทน์ep 8, หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ คนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์เรื่องย่อ, อ่านเรื่องย่อหลงกลิ่นจันทน์, เว็บไซต์สุขภาพ,ข่าวสาธารณสุข, เว็บไซต์การออกกำลังกาย 

22 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 2406 ครั้ง

Engine by shopup.com