cm chana คืออะไร cm chana app คือ แอปเดินทางเข้าเชียงใหม่ ให้ ลงทะเบียน cm chana ก่อน หลัง พิมฐาติดโควิด เที่ยวทั่วเชียงใหม่ ชาวเน็ตบี้ถาม ไทม์ไลน์โควิดพิมฐา รองผู้ว่าฯ สั่งดำเนินคดี พิมฐา แล้ว  

บทความ

cm chana คืออะไร cm chana app คือ แอปเดินทางเข้าเชียงใหม่ ให้ ลงทะเบียน cm chana ก่อน หลัง พิมฐาติดโควิด เที่ยวทั่วเชียงใหม่ ชาวเน็ตบี้ถาม ไทม์ไลน์โควิดพิมฐา รองผู้ว่าฯ สั่งดำเนินคดี พิมฐา แล้ว  

 แอป เดินทางเข้าเชียงใหม่ cm chana คืออะไร ลงทะเบียน cm chana หลัง พิมฐาติดโควิด เที่ยวทั่วเชียงใหม่ ชาวเน็ตบี้ถาม ไทม์ไลน์โควิดพิมฐา รองผู้ว่าฯ สั่งดำเนินคดี พิมฐา แล้ว  

เดินทางเข้าเชียงใหม่ News Update - วันที่ 4 กรกฎาคม 2564 หากพูดถึง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รองจาก ภูเก็ต ซึ่งต่อไป คาดว่า คงจะมีโครงการ หรือ ระบบ Sandbox คือ เชียงใหม่ Sandbox

รองจาก ภูเก็ต sandbox ซึ่ง พื้นที่ Sandbox คือ พืนที่ที่อนุญาตให้​นักท่องเที่ยว ที่ได้รับวัคซีนครบโดสแล้วสามารถเข้าประเทศไทยได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องphuket sandbox คือ phuket sandbox คืออะไร  สาธารณสุข ภูเก็ต วาง 5 phuket sandbox มาตรการ ภูเก็ต sandbox เงื่อนไข รองรับ ภูเก็ต เปิด รับ นักท่องเที่ยว

และ เน็ตไอดอลชื่อดังประจำเมืองเชียงใหม่ ที่เป็นคนเชียงใหม่จริงๆ คือ ชยิน ประสงค์ความดี ที่มีโปรไฟส์ดี โดย ชยิน เกิดวันที่ 12 มกราคม 2540 การศึกษา คณะบริหารธุรกิจ เอกบัญชี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบัน ชยิน อายุ 24 ปี

สำหรับ  ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  โควิด 19 ติดเชื้อ วันนี้ ติดเชื้อ 7 ราย ทำให้ เศรษฐกิจ จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ดี เหมือนแต่ก่อน

จนต้องมีมาตรการเข้มข้น โดย จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินคดี "พิมฐา" เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางเข้าจังหวัดไม่กักตัว และท่องเที่ยวหลายที่ในเชียงใหม่-ลำพูน

ก่อนตรวจพบติด COVID-19 พร้อมขยายผลตรวจสอบผู้เดินทางจากพื้นที่เสี่ยงสูง แต่ไม่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน "CM-CHANA"

เดินทางเข้าเชียงใหม่, ต้องรู้จัก cm chana, ลงทะเบียน cm chana 

แม้ตอนนี้ ชยิน ประสงค์ความดี จะอยู่ใน ร่มกาสาวพัสตร์ แต่ก็แนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเมืองเชียงใหม่ และ ไม่ควรมีใครเข้ามาโดยไม่ผ่าน ลงทะเบียน cm chana

โดย โควิด เชียงใหม่ ซึ่งนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกคำสั่งที่ 61/2564 เกี่ยวกับมาตรการควบคุมผู้เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

กำหนดให้ผู้ที่ เดินทาง มาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด และที่เดินทางมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ทุกคน ต้องบันทึกข้อมูลลงในแอปพลิเคชั่น "CM-CHANA" ไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางเข้ามาใน จ.เชียงใหม่

เดินทางเข้าเชียงใหม่, ต้องรู้จัก cm chana, ลงทะเบียน cm chana 

 

 นอกจากนี้ ต้องแสดงหลักฐานการลงทะเบียนดังกล่าวต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการคัดกรองผู้ที่อาจนำเชื้อ COVID-19 เข้ามาแพร่ระบาดใน จ.เชียงใหม่

และเพื่อให้ง่ายต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการติดตามตัว หากพบว่าผู้ที่เดินทางเหล่านั้นมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค แต่ปรากฏว่า ในช่วงที่ผ่านมายังมีบางส่วนที่ไม่ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติดังกล่าว

ทั้งนี้ จึงได้มีข้อสั่งการให้ทุกอำเภอมอบหมายให้กับผู้ที่รับผิดชอบระบบในการตรวจติดตามแอปพลิเคชั่น "CM-CHANA" ให้ตรวจสอบว่า

หากบุคคลใดที่เข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วไม่ได้บันทึกข้อมูลในระบบแอปพลิเคชั่น "CM-CHANA" หรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ

ให้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ไม่ปฏิบัติ หรือฝ่าฝืนคำสั่งทันที โดยผู้มีความผิดต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558  

ก่อนหน้านี้ น.ส.ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล หรือพิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางจากกรุงเทพฯ โดยทางเครื่องบินกับครอบครัวอีก 4 คน

จากนั้นท่องเที่ยวตามร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสถานที่ท่องเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพูน ช่วงวันที่ 26-28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19

ล่าสุด คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้คณะกรรมการโรคติดต่อพื้นที่อำเภอ และเทศบาลรวบรวมเอกสารหลักฐาน ดำเนินคดีกับ น.ส.ฐานิดา ในวันที่ 5 ก.ค.นี้

สำหรับคำถาม cm chana คืออะไร ลงทะเบียน cm chana, cm chana app, cm chana คือ, cm chana คืออะไร, cm chana ลงทะเบียน, ลงทะเบียน cm ชนะ, cm ชนะ, cm-ชนะ, ลงทะเบียน cm ชนะ, ลงทะเบียน cm เชียงใหม่, cm chana รีวิว, cm chana app ios, cm chana qr code, cm chana เชียงใหม่, เชียงใหม่ชนะ cm-chana, cm-chana คือ

cm chana คืออะไร cm chana คือ cm-ชนะ หรือ  ลงทะเบียน cm ชนะ, ลงทะเบียน cm เชียงใหม่,

เป็น การลงทะเบียนก่อน เดินทางเข้าเชียงใหม่ เข้าพื้นที่  เชียงใหม่ ผ่าน cm chana app, โดยจะต้อง cm chana ลงทะเบียน, ลงทะเบียน cm ชนะ

โดยมีขั้นตอน cm chana รีวิว, cm chana app 

CM-Chana คืออะไร คือ ความจำเป็นที่ต้องลงทะเบียน ระบุการฉีดวัคซีน ก่อน เดินทางเข้าเชียงใหม่ เข้าเชียงใหม่ก่อน 24 ชม.

เดินทางเข้าเชียงใหม่ ใครจำเป็นต้องลงทะเบียน CM-Chana บ้าง ไปดูขั้นตอนกัน 

ลงทะเบียน cm chana CM chana เป็นการลงทะเบียน ผู้ที่เดินทางเข้ามาพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยคณะกรรมการโรคติดต่อเชียงใหม่ ให้ทุกคนที่เข้ามาในเชียงใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มพื้นที่เสียง 10 จังหวัดรวม อ.แม่สอด จ.ตาก ต้องลงทะเบียนก่อนเข้า เดินทางเข้าเชียงใหม่ 24 ชม.

เดินทางเข้าเชียงใหม่ ต้องลงทะเบียน cm chana ขั้นตอน มีอะไรบ้าง

เข้าไปแสกน ที่ CM-chana แล้วเข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัว จังหวัดต้นทางและที่ผ่าน จำนวนผู้เดินทาง วันที่มาและกลับ

หลังกรอกลงทะเบียนเสร็จ ระบบจะการแนะนำมีขั้นตอนการปฏิบัติตัว และที่สำคัญ ระบุที่พัก เบอร์โทร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคที่รับผิดชอบ ตรวจสอบ และลงพื้นที่

อ้างอิงจาก : ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจของจังหวัดเชียงใหม่

แท็ก : cm chana, cm chana, ลงทะเบียน cm chana, โควิด 19 ติดเชื้อ, cm chana คืออะไร, cm chana app, cm chana คือ, cm chana คืออะไร, cm chana ลงทะเบียน, ลงทะเบียน cm ชนะ, cm ชนะ, cm-ชนะ, ลงทะเบียน cm ชนะ, ลงทะเบียน cm เชียงใหม่, cm chana รีวิว, cm chana app ios, cm chana qr code, cm chana เชียงใหม่, เชียงใหม่ชนะ cm-chana, cm-chana คือ, ชยิน ประสงค์ความดี , ชยิน ประสงค์ความดี ประวัติ, ชยิน ประสงค์ความดี อายุ, ชยิน ประสงค์ความดี ลูกใคร, ชยิน ประสงค์ความดี ig, Chayin Prasongkhuamdi, แม่ ชยิน เป็นใคร, เดินทาง, เศรษฐกิจ, แทคพิมฐา, พิมฐาแบงค์, ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล, พิมฐา, เว็บไซต์สุขภาพ, พิมฐาติดโควิด, พิมฐาติดโควิดไทม์ไลน์, พิมฐาติดโควิดจากไหน, ไทม์ไลน์โควิดพิมฐา, เดินทางเข้าเชียงใหม่

ชยิน ประสงค์ความดี ig, Chayin Prasongkhuamdi

04 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 10770 ครั้ง

Engine by shopup.com