ช่อง 7 ปั้นพระเอกใหม่ "เข้ม-หัสวีร์" ละครแอ็คชั่นหลังข่าว “จ้าวสมิง” เตรียมเป็น "พระเอกแถวหน้าวิกหมอชิต"   - Thailand Health and Wellness News

บทความ

ช่อง 7 ปั้นพระเอกใหม่ "เข้ม หัสวีร์" ละครแอ็คชั่นหลังข่าว “จ้าวสมิง” ขึ้นสู่ "ดาวรุ่ง วิกหมอชิต"

ใครว่าช่อง7 พระเอกไม่พอใช้  นักแสดงชายของช่อง หล่อๆ มีอยู่มากมาย เพียงแต่ต้องใช้เวลา กว่าจะเจียรนัยเพชร ให้เจิดจรัสอยู่ในเส้นทางนี้ได้อย่างสง่างาม ซึ่งขึ้นต้นแบบนี้เรามาดูกันว่าทางช่องจะดันใครเป็นพระเอกละครหลังข่าว

สำหรับละครแอ็คชั่นรีเมกฟอร์มใหญ่เรื่อง “มหาหิน” จากฝีมือการกำกับของ ทองก้อน ศรีทับทิบ ผู้กำกับก้นกุฏิของ คมน์ อรรฆเดช อดีตผู้กำกับชื่อดัง จะออนแอร์ทางช่อง 7 สีในเร็วๆ นี้

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า  ทาง คุณพรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดหญิงคนเก่งแห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ก็ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครแอ็คชั่นเรื่อง “จ้าวสมิง” ต่อ

โดยมีผู้กำกับคู่บุญคนเดิมโชว์ฝีมืออีกครั้ง ณ ที่ทำการบริษัทฯ ในหมู่บ้านสวนแหลมทอง ถนนพัฒนาการ โดยมีดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่มาร่วมพิธีกันหลายคน

รวมข่าว "หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" เกาะติดข่าวของ"หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ข่าวด่วนของ "หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" นำทีมโดย นางเอกเจ๊ดันหน้าหวาน ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และพระเอกหลังข่าวคนใหม่อนาคตไกล เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

ร่วมด้วย ไพศาล ขุนหนู, ซาน่า สิมิลัน, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ธนายง ว่องตระกูล, ชาติชาย งามสรรพ์, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, สุทธิ์คุณ วันทานุ, พัฒนศักดิ์ พงษ์พันธุ์

รัตติกร ขุนโสม, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, นุสรา ประวัณณา นักแสดงหน้าใหม่จากเวทีนางงาม แป้งหอม-กมลรัตน์ ทานนท์ ( รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 )

เนื่องจากละครเรื่อง “จ้าวสมิง” ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ของ “อาร์ม อิสระ” เป็นละครแนวแอ็คชั่น โรแมนติก ลี้ลับ ที่มีเรื่องของเสือเข้ามาเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะพอสมควร งานนี้ผู้จัดหญิงใจป้ำยอมทุ่มทุนเรื่องงาน CG แบบไม่อั้น เพื่อให้ทุกภาพที่ถ่ายทอดออกมาดูสมจริง

 จึงต้องใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำด้วย เพราะเมื่อหลายปีก่อนละครเรื่อง “เสือสมิง” เคยถูกวิจารณ์เรื่องการทำ CG ที่ไม่สมจริง พอเสร็จงานบวงสรวงคุณพรพิมลได้เปิดใจกับทีมข่าวถึงผลงานสร้างเรื่องนี้ว่า

“สำหรับละครเรื่องนี้เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ผลงานออกมาอย่างมีคุณภาพ และพยายามสรรหาบริษัทฯที่ทำ CG ที่มีผลงานเป็นที่เชื่อถือได้

จนในที่สุดทางช่องไว้วางใจและอนุมัติให้สร้างได้ โดยงบประมาณของการลงทุน CG เกือบ 10 ล้านบาท เพื่อให้สมกับที่ทางช่อง 7 ได้ไว้วางใจ

และเพื่อให้ผลงานออกมาสมจริงมีคุณภาพ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม เรารับรองว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังกับ CG ในละครเรื่อง “จ้าวสมิง” อย่างแน่นอน และคนดูจะได้เห็นฉากตื่นเต้นของเสือจริงและเสือซีจีทุกตอนที่ออนแอร์ ไม่ใช่นานๆจะโผล่มาให้เห็นกันแค่ฉากสองฉากเท่านั้น

เพราะละครเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนานและลำบาก โดยเฉพาะบทของพระเอกที่จะต้องมีเสือมาเกี่ยวข้องด้วย เราจึงจำเป็นต้องปั้นพระเอกใหม่ขึ้นมา เพื่อจะได้สะดวกในการถ่ายทำและทำงาน

สำหรับบทนี้บอกเลยใครเล่นก็เกิดแน่นอน เพราะเป็นบทที่ดีมากๆ ที่เราเลือกเข้มมาเป็นพระเอกเรื่องนี้ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและบุคลิคของเขาเหมาะกับบทของตะวันจริงๆ

ทั้งนี้ หนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้ ที่คมเข้มสมชื่อ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เคยมีผลงานซีรีส์ ละคร ถ่าย MV โฆษณา นายแบบต่างๆ ซึ่งเขากำลังจะก้าวขึ้นสู่ว่าที่ พระเอกแถวหน้าของช่อง 7 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

20 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 10942 ครั้ง

Engine by shopup.com