ไรเดอร์หนุ่ม Foodpanda ฟู้ดแพนด้า ท้อแท้ มองอีกมุม ไรเดอร์โพสต์ “ผมรักการเป็นไรเดอร์ แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย”

บทความ

ไรเดอร์หนุ่ม Foodpanda ฟู้ดแพนด้า ท้อแท้ มองอีกมุม ไรเดอร์โพสต์ “ผมรักการเป็นไรเดอร์ แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย”

 ไรเดอร์หนุ่ม Foodpanda ฟู้ดแพนด้า ท้อแท้ มองอีกมุม ไรเดอร์โพสต์ “ผมรักการเป็นไรเดอร์ แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย”

ภาพจาก เฟสบุ๊ค foodpanda หล่อ 

News Update - ข่าว 19 กรกฎาคม 2564 จากปมทวิตเตอร์เดือดแห่ติดแฮชแท้ก #แบนfoodpanda หลังจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตคลิปเหตุการณ์ระหว่างการชุมนุม ซึ่งพบว่า ชายคนหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่บริเวณป้ายที่ถูกเผาริมถนนราชดำเนิน

ก่อนที่ทวิตเตอร์ฟู้ดแพนด้า จะเข้ามาตอบ ว่า มีนโยบายต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ และยินดีช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในการดำเนินคดีต่อคนร้ายอย่างเต็มที่

จนกลายเป็นดราม่ารุนแรงนั้น ล่าสุดผลกระทบเกิดขึ้นกับไรเดอร์ที่พากันออกมาแชร์ความเดือดร้อนที่ได้รับจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วย

ภาพจาก เฟสบุ๊ค foodpanda หล่อ

โดย ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งเป็นไรเดอร์ใหม่ ออกมาเขียนถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับตนเองโดยโพสต์ระบุว่า “ผมยังไม่ทันได้วิ่งรับงานเลย ค่าอุปกรณ์ก็จ่ายไปก็เยอะอยู่ แล้วตอนนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้น

ไลน์แมนที่สมัครไว้ก็ยังรอคิวอยู่ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วยวะ เงินที่มีก็หมดไปจนตอนนี้จะไม่เหลือแล้วค่าหอค่ากินก็ต้องจ่ายงานก็สมัครไปเยอะ

ดิ้นทุกวิถีทางตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับกระแสตอนนี้มันหนักมากตอนนี้ก็เหลือแต่ความตายเท่านั้นแหล่ะครับที่จะช่วยผมได้ถ้าผมไม่ไหวก็คงต้องบอกทุกคนไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยละกันครับผมไม่เหลือแล้วจริงๆครับไม่มีทางไปต่อแล้วครับ มึงทำอะไรลงไปวะแอดมิน”

โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปนับหมื่นครั้ง หลายคนพยายามยื่นมือให้ความช่วยเหลือหนุ่มรายนี้ โดยพบว่า ยังมีไรเดอร์อีกหลายคนที่อยู่ในสภาพเดียวกัน

ซึ่งพบว่า มีบางคนโอนเงินให้และจ้างให้หนุ่มรายนี้ซื้อข้าวไปแจกคนอื่นที่ได้รับความเดือดร้อน กลายเป็นสิ่งที่ชาวเน็ตพูดถึงอย่างหนักในประเด็นของไรเดอร์ที่ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

ภาพจาก ข่าว เฟสบุ๊ค foodpanda รายนี้ 

ขณะที่หนุ่มเหนือ รายหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านเพสบุ๊คว่า  “ผมรักเสื้อตัวนี้ มันทำให้ผมมีรายได้ ผมรักการเป็นไรเดอร์ในนาม Foodpanda แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย

ถ้าผมจะตกงานเพราะความโง่และเห็นแก่ตัวของบริษัทเฮงซวยนี่ ผมยินดีครับ”

แท็ก : ฟู้ดแพนด้า, ข่าวด่วน, Foodpanda, สลิ่ม, ฟูดแพนด้าสลิ่ม, ฟู้ ด แพนด้า โดน แบน, ฟู้ ด แพนด้า โดน เท, แบน ฟู้ ด แพนด้า twitter, ข่าวฟู้ดแพนด้าล่าสุด, ฟู้ ด แพนด้า ส ลิ่ม, ฟู้ ด แพนด้า เป็น ส ลิ่ม, ฟู้ ด แพนด้า โพ ส อะไร, แบน foodpanda เพราะ อะไร, foodpanda ลบ บัญชี, ยกเลิกร้านค้าฟู้ดแพนด้า, ยกเลิกร้านค้า foodpanda, foodpanda สลิ่ม, foodpanda ด รา ม่า, ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า pantip, ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเผา, ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า, เว็บไซต์สุขภาพ อาหาร 

19 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 4682 ครั้ง

Engine by shopup.com