ไมค์ ภัทรเดช ตกเป็นข่าว คือ พระเอกกินงู มีแฟนสาวบังหน้า เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่กลัวว่าจะมีภาพหลุด ออกมาด้วย

บทความ

ไมค์ ภัทรเดช ตกเป็นข่าว คือ พระเอกกินงู มีแฟนสาวบังหน้า เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่กลัวว่าจะมีภาพหลุด ออกมาด้วย

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี , ไมค์ ภัทรเดช , พระเอกกินงู , พระเอกกินงูพันทิป , พระเอกกินงูคือใคร , พระเอกกินงูฟันสวย 

- News Update เป็นพระเอกช่อง 7 ฮอตฮิตทุกปีจริงๆ เพราะหลายๆ ปี ที่พระเอกหนุ่มกล้ามสุดล่ำ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ถูกโหวตให้เป็น "หนุ่มปังแห่งปี"

เนื่องจากละครหลายเรื่องที่ผ่านมา เรตติ้งคนดูจากทั่วประเทศสูงมาก ๆ ส่งให้หนุ่มไมค์ กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่ฮอตที่สุดเลยทีเดียว

โดยเฉพาะสาวๆ ที่แอบกรี๊ด หุ่นสุดล่ำ ของไมค์ ภัทรเดช ในตอนแรก ซึ่งหุ่นล่ำๆ แบบนี้ หนุ่มไมค์เล่นกีฬา ออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้ดูหล่อ และ สุขภาพดีไปด้วยนั่นเอง 

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า หลายคนอยากรู้ว่า พระเอกกินงูฟันสวย , พระเอกกินงูแลกกระเป๋าคือใคร , พระเอกกินงูช่อง 7 คือใคร

ซึ่งไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ ถึงข่าวเม้าธ์ พระเอกกินงู  พระเอกกินงูแลกกระเป๋าตังค์หรู

ไมค์ ภัทรเดช เป็นหนึ่งในพระเอกอักษรย่อที่ชาวเน็ตโยงถึง  พระเอกกินงู

“ตลกมากเรื่องนี้ เมื่อวานผมไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว กลับมาบ้านตอนเย็นเปิดมือถือไลน์ขึ้นมาเต็มเลย มีเบอร์เพื่อนโทรมา เราก็โทรกลับว่ามีอะไร

เพื่อนก็ถามว่ามึงไปกินงูเขาเหรอ ไปรับของแบรนด์เนมใครเข้ามาหรือเปล่า ผมก็บอกไปว่าไม่เคย เราไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลานอยู่แล้ว ตัดเรื่องงูไปเลยครับ ไม่เคยกิน ไม่ใช่ผม”

“ตามข่าวบอกด้วยว่ามีการถ่ายรูปมาให้เพื่อนดูเป็นหลักฐาน ผมมั่นใจว่าไม่มีแน่นอน ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันครับ เมื่อวานเพื่อนก็ถามว่าเคยไปรับของแบรนด์เนมจากใครหรือเปล่า ผมหันขวับไปที่ตู้เก็บของเลย ไม่มีครับ”

ทั้งนี้ ไมค์ ภัทรเดช ยืนยันชัดๆ ว่าพระเอกกินงูไม่ใช่ตนแน่นอน ไม่ใช่ครับ ไม่กินงู ไม่ใช่ผมแน่นอน แฟนคลับทุกคนสบายใจได้ไม่กลัวว่าจะมีภาพหลุดออกมาด้วย


ภาพจาก Kazz Magazine, IG mike_pattaradet 

 

11 มีนาคม 2563

ผู้ชม 13820 ครั้ง

Engine by shopup.com