“หม่อมถนัดแดก” จิตอาสา นั่งเรือ เดินลุย มอบของเยียวยาผู้ประสบภัย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

“หม่อมถนัดแดก” จิตอาสา นั่งเรือ เดินลุย มอบของเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

MED HUB NEWS - กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ภายนอกเป็นคน …ห่ามห่าม แถมยังใช้ภาษาไม่สุภาพอีกด้วย

แต่ตัวตนของ  เสก สหัสวรรษ หรือ รู้จักกันในชื่อ “หม่อมถนัดแดก” ( ขออภัยคุณผู้อ่านด้วยค่ะ ) กลับเป็นคนที่อุทิศตัวทำงานช่วยเหลือสังคมมายาวนาน

เรียกใจถึงใจล้วนๆ ล่าสุดได้ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วมลงเรือท้องแบน-เดินลุยน้ำ นำวัตถุดิบสำหรับทำอาหารจากร้าน ข้าวแกงถนัดแดก พร้อมด้วยน้ำเปล่า และยารักษาโรคเข้าไปให้ กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ จังหวัด อ่างทอง-สิงห์บุรี-พิจิตร และ ล่าสุดเมื่อวัน เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่จังหวัดอยุธยา

โดยเฟสบุ๊คแฟนเพจชื่อดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์ว่าชื่นชอบ  “ใครจะว่าพี่หม่อม หม่อมถนัดแดกไงไม่รู้นะ แต่ควีนชอบน้ำใจแกว่ะ ตั้งแต่น้ำท่วม เราโคกันตลอด แกลงพื้นที่ไปอยุธยา อ่างทอง พิจิตร ส่งความช่วยเหลือ ไปอีกหลายจังหวัด คนจริง ช่วยจริง ไม่ได้ปากหวาน แต่มีน้ำใจพ้มชอบ

เอาจริง ใครมาดีแกก็สุภาพนะ แต่บางคนมาป่วน จะให้แกตอบดีๆ มึงจะบ้าเหรอ เป็นควีนๆ ก็ด่ายับ 555 ยังไงขอบคุณแทนพี่น้องที่ถูกน้ำท่วมด้วยนะคะ ถุงยังชีพพี่เขา สองพันถุงจะถูกแจกจ่ายไปให้คนที่เขาขาดแคลน ไว้กลับไทยจะหาโอกาสไปเยี่ยมชิมแบบลับๆ ขืนประกาศไป หารตีนพี่กะหนู ไอซียูไม่รับรักษา อิอิแหม่มโพธิ์ดำ X หม่อมถนัดแดก

เอ้า ...เชียร์กันขนาดนี้ ก็ว่ากันไป แต่เห็นว่าหม่อมคนนี้ขยายสาขา “ข้าวแกงถนัดแดก สาขา 2 ไชน่าทาวน์ศาลายา” จ.นครปฐมร้าน แถมยังมีบริการสังซื้อทั้งทาง เบอร์โทร 061-568-1222 หรือจะinbox เพจ ข้าวแกงถนัดแดก และสามารถสั่งผ่านทาง Line : @momtanaddak อีกด้วยล่ะ


เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์สุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา

20 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 3875 ครั้ง

Engine by shopup.com