งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด แม่ค้าออนไลน์ ซัด บริหารประเทศเหมือนเด็กเล่นขายของ แก้ปัญหาแบบยึกยัก ยังมีความชอบธรรมอีกหรือไม่ สมควรโดน ไล่ประยุทธ์

บทความ

งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด แม่ค้าออนไลน์ ซัด บริหารประเทศเหมือนเด็กเล่นขายของ แก้ปัญหาแบบยึกยัก ยังมีความชอบธรรมอีกหรือไม่ สมควรโดน ไล่ประยุทธ์

 งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด แม่ค้าออนไลน์ ซัด บริหารประเทศเหมือนเด็กเล่นขายของ แก้ปัญหาแบบยึกยัก ยังมีความชอบธรรมอีกหรือไม่ สมควรโดน ไล่ประยุทธ์

News Update - ข่าว 2 สิงหาคม 2564 หลังจากรัฐบาลบริหารประเทศเหมือนเด็กเล่นขายของ ไม่รู้จะเอายังไงกันแน่ แก้ปัญหาแบบยึกยัก ไม่ชัดเจนเ จนประชาชนออกมา ไล่ประยุทธ์ เพราะแก้ปัญหาโควิด 19 ระบาดไม่ได้  

และมีการปรับเปลี่ยนไม่รู้กี่ครั้ง จนบัดนี้ประชาชนสับสนไปหมดแล้ว ทั้ง มาตรการล็อกดาวน์ศบค ราชกิจจานุเบกษาโควิดล่าสุด ล็อคดาวน์จังหวัดสีแดงเข้ม ปรับจากเดิม เป็น ล็อกดาวน์ล่าสุด ล็อกดาวน์จังหวัดสีแดงเข้ม ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด

ประชาชนต้องตามถามว่า ล็อกดาวน์ล่าสุดห้ามอะไรบ้าง พอประชุมเสร็จ บรรดาสำนักโฆษกศบค ก็ฟังไม่ได้ศัพท์ จับไปกระเดียด โดย ผู้ช่วยโฆษกศบค และ เพจไทยคู่ฟ้า เผยมาตรการควบคุมโควิด-19 ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. 64 เป็นเวลา 14 วันมีใจความสำคัญคือ

ห้ามออกนอกเคหะสถานเวลา 21.00 - 04.00 น., งดให้บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, ตั้งด่านสกัดระหว่างเขตจังหวัด, ห้ามจัดกิจกรรมรวมคนมากกว่า 5 คน

ร้านอาหาร/เครื่องดื่ม ห้ามนั่งทานในร้าน และเปิดได้ไม่เกินเวลา 20.00 น. งดจำหน่ายและดื่มสุราในร้าน

ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เปิดได้เฉพาะซูเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา ร้านอาหารและเครื่องดื่ม จำหน่ายผ่านระบบเดลิเวอรี่เท่านั้น และเปิดได้ไม่เกินเวลา 20.00 น.

ปิดร้านเสริมสวย ร้านนวด สถานเสริมความงาม ปิดสนามกีฬา และห้ามใช้อาคารสถานที่ของสถานศึกษาที่มีการรวมคนจำนวนมาก

ปรากฎว่า มาตรการในข้อ งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด หรือ งดให้บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด สร้างความคลุมเครือให้แก่ประชาชนป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่า ห้ามขนส่งหมายถึงห้ามขนส่งคนหรือขนส่งสิ่งของ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ประชาชนถามว่า งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ, ห้าม ขนส่ง ข้าม จังหวัด คือ, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ อะไร, ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด, ล็อก ดาวน์ ข้าม จังหวัด ได้ ไหม, ส่งของข้ามจังหวัด, งดส่งของข้ามจังหวัด, งด ขนส่ง ข้าม จังหวัด, มาตรการล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม, ล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม พื้นที่สีแดงเข้มห้ามอะไรบ้าง

เรื่อง งดขนส่งข้ามจังหวัด ควรระบุให้ชัดเจนกว่านี้ว่า งดขนส่งพัสดุ หรือ งดขนส่งสาธารณะ คำจัดกัดความ งดขนส่งข้ามเขตจังหวัด งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด คืออะไร

เนื่องจาก ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด และประกาศ งดส่งของข้ามจังหวัด, งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, งด ขนส่ง ข้าม จังหวัด เป็น มาตรการล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม

ควรระบุให้ชัดเจนเพื่อจะได้เข้าใจได้ถูกต้อง เพราะธุรกิจสินค้าออนไลน์ที่ ประชาชน ยังพอมีหนทางทำมาหากินได้ เขากังวล ว่าห้าม งดส่งเคอรี่, งดส่งแฟลช, งดส่งไปรษณีย์, งดส่งพัสดุ ด้วยหรือไม่

กระทั่ง เพจไทยคู่ฟ้า แก้ไข มาตรการควบคุมโควิด-19 ที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. 64 เป็นเวลา 14 วัน ส่วนข้อ งดให้บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด ไม่กี่ยวกับ งดขนส่งพัสดุ ทุกจังหวัด หรือ ทุกประเภท 

บรรดาแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ โล่งใจได้ เพราะเป็นการ งดขนส่งสาธารณะ งดบริการขนส่งผู้โดยสารข้ามเขตจังหวัด

ไม่น่าเชื่อว่า รัฐบาลบริหารประเทศเหมือนเด็กเล่นขายของ แก้ปัญหาแบบยึกยัก บกพร่องมากี่ครั้ง ( ทั้ง เดือนเมษายน สงกรานต์ปล่อยให้ประชาชนกลับบ้านไปแพร่เชื้อ, เดือน กค. ห่วงคำว่าล็อกดาวน์ทำเศรษฐกิจพัง, และ ล่าสุดกรณี ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด )

ปล่อยให้สถานการณ์ยื้อไปเรื่อยๆ จนกว่าประชาชนจะตายกันหมด   

และ การบริหารงานไม่ชัดเจน แบบนี้....ประชาชนยังให้ความชอบธรรม ต่ออีกหรือ ?

แท็ก : งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ, ห้าม ขนส่ง ข้าม จังหวัด คือ, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ อะไร, ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด, ล็อก ดาวน์ ข้าม จังหวัด ได้ ไหม, ส่งของข้ามจังหวัด, งดส่งของข้ามจังหวัด, งด ขนส่ง ข้าม จังหวัด, ไล่ประยุทธ์, งดส่งเคอรี่, งดส่งแฟลช, งดส่งไปรษณีย์, งดส่งพัสดุ, งดบริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, บริการขนส่งข้ามเขตจังหวัด, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ, ห้าม ขนส่ง ข้าม จังหวัด คือ, งด ให้ บริการ ขนส่ง ข้าม เขต จังหวัด คือ อะไร, ล็อก ดาวน์ 29 จังหวัด, ล็อก ดาวน์ ข้าม จังหวัด ได้ ไหม, ส่งของข้ามจังหวัด, งดส่งของข้ามจังหวัด, งด ขนส่ง ข้าม จังหวัด, มาตรการล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม, ล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้ม พื้นที่สีแดงเข้มห้ามอะไรบ้าง

02 สิงหาคม 2564

ผู้ชม 2771 ครั้ง

Engine by shopup.com