"GoPro HERO6 Black" เมนทาแกรม เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท คุ้มไหม ?

บทความ

"GoPro HERO6 Black" เมนทาแกรม เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท คุ้มไหม ?

 

เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า  ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวกล้องโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุด GoPro HERO6 Black

กล้องสุดล้ำที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานสะดวกที่สุด  พร้อมศักยภาพที่เหนือกว่าถึง 2 เท่า รวมถึงระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอที่มากที่สุดเท่าที่กล้องโกโปรเคยมี พร้อม Quik Application ที่จะเปลี่ยนการผจญภัยและเรื่องราวดีๆของคุณให้เป็นวิดีโอที่น่าทึ่งภายใน 3 คลิก ได้ทันทีบนโทรศัพท์มือถือ 

 GoPro HERO6 Black เปิดตัวที่ราคา 18,500 บาท ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งที่อัดแน่นมาในกล้องตัวเดียว ทั้งการถ่ายวิดีโอ 4K60Fps(Frames Per Second)  และ1080p240 สามารถบันทึกวิดีโอและภาพถ่ายที่คมชัดได้แม้ในสภาวะแสงน้อย

ตัดปัญหาเรื่องภาพมืดจากการถ่ายย้อนแสง ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับความเร็วในการคัดลอกภาพถ่ายและวิดีโอไปยังโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า  ด้วยคุณสมบัติ 5GHz Wi-Fi รวมถึงการอัพโหลดไปยังระบบคลาวด์ของโกโปรที่มีชื่อว่า GoPro Plus โดยอัตโนมัติ

ตัวกล้องเพิ่มความสะดวกและง่ายในการใช้งานด้วยการควบคุมด้วยเสียง จอภาพแบบสัมผัสและการออกแบบที่มีความทนทานกันน้ำได้ลึกถึง10 เมตร โดยไม่ต้องใส่กรอบ พร้อมแชร์เรื่องราวสุดประทับใจผ่าน Quik Application ได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน

นอกจากนี้ GoPro ได้พัฒนาระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอให้รุ่น HERO6 Black นี้เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานได้อย่างมีศักยภาพ  ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยชิฟเซ็ท GP1รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพทั้งหมดจะถูกยกระดับขึ้นไป อีกขั้น ซึ่งจะทำให้ได้วิดีโอมีสีสันที่สวยงามขึ้น, ได้ภาพนิ่งที่สวยโดยไม่ต้องปรับให้ยุ่งยาก

และยังช่วยยกระดับความสามารถของการแสดงผลในคอมพิวเตอร์ และมีระบบวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในคลิปวิดีโอ เพื่อสนับสนุนระบบ  อัจริยะของ Quik Application อีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษที่เตรียมเซอไพรซ์เหล่าสาวกโกโปรให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเร็วๆนี้ในปีหน้ากับ GoPro Fusion กล้องโกโปรนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถถ่ายได้ 360องศา ความละเอียดมากถึง 5.2K สัมผัสประสิทธิภาพที่ทันสมัยเหนือระดับทุกมุมมอง

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

29 เมษายน 2561

ผู้ชม 1728 ครั้ง

Engine by shopup.com