“Holiday Inn & Suites Rayong City Centre” กินหรูอยู่สบาย ! ดื่มด่ำบรรยากาศที่ดี สุขกาย สบายใจ กลางตัวเมืองระยอง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

“Holiday Inn & Suites Rayong City Centre” กินหรูอยู่สบาย

MED HUB NEWS - กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า การวางแผนเดินทางท่องเที่ยวนั้น “โรงแรม” เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ ที่จะต้องจอง และ ค้นหาว่าอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง

และนี่คือ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในเมืองระยองโดย บริษัท เฟลิซิตี้ แอสเซท จำกัด มองการณ์ไกลพัฒนาทำเลทอง ติด "แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น" ( Passione Shopping  Destination ) สร้างโรงแรมระดับพรีเมี่ยม

ล่าสุดใจกลางเมืองระยอง “Holiday Inn & Suites Rayong City Centre” ( ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ )

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์โมเดลแรกในประเทศไทย ที่มีการให้เช่าพักแบบระยะยาว เติมเต็มการพักผ่อนแบบหรูหราอย่างเหนือระดับ ทั้งห้องพัก ห้องประชุม ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ขณะที่ คุณปัทมาพร นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลิซิตี้ แอสเซท จำกัด  หัวเรือใหญ่ในการพัฒนาโรงแรม “Holiday Inn & Suites Rayong City Centre”   ( ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ )

กล่าวถึงความเป็นมาว่า “กว่า 6 ปีแล้ว ที่เราได้พัฒนาศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น มาเพื่อตอบโจทย์ในแง่ของไลฟ์สไตล์ทั้งแฟชั่น ร้านค้า ร้านอาหาร

แต่เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น เราจึงพัฒนาและเปิดตัวโรงแรมไปเมื่อต้นเดือนกันยายน และ ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ถือเป็นแบรนด์โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์โมเดลแรกในประเทศไทย ที่มีการให้เช่าพักแบบระยะยาว

ทั้งรายเดือนและรายปี ด้วยบริการที่มีมาตรฐานของโรงแรมในเครือ IHG หรือ InterContinental Hotels Group ( อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ) จากประเทศอังกฤษ แห่งแรกใจกลางเมืองระยอง

 ตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารีผสมผสานกับความเป็นเฟมินีน ผ่านการใช้สีโรสโกลด์ และรูปทรงที่โค้งมนคล้ายกลีบดอกไม้เพิ่มความหรูหราด้วยหินอ่อนนำเข้าจากประเทศอิตาลี จึงเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโรงแรมประเภทนักธุรกิจ( Business Hotel ) ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนการได้พักผ่อนที่บ้าน

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ มีให้บริการทั้งห้องแสตนดาร์ด, ห้องสวีทส์ ภายในห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ทั้งทีวี ตู้นิรภัย มินิบาร์ อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และพื้นที่ทำงาน 

สำหรับกิจกรรมสันทนาการผู้เข้าพักสามารถออกกำลังกายได้ที่สระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool) และฟิตเนส  ทั้งยังมีห้องประชุมสำหรับรองรับการประชุมธุรกิจหรือกิจกรรมบริษัทต่างๆ , ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่หรูหราตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย

เพื่อเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ ณ ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่ (The Brasserie) ซึ่งเปิดบริการตลอดวัน 

โดยการปรุงอาหารจากฝีมือของ เชฟพันธ์ – คำพันธ์ ภักแดงพันธ์  เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ของ ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ และเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของโรงแรมชื่อดังในต่างประเทศ ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป มานานกว่า 25 ปี โดย เชฟพันธ์ ได้รังสรรค์ เมนูซิกเนเจอร์แสนอร่อย

เช่น อลาสก้า แครบ เลก (Alaska Crab Leg) ขาปูอลาสก้านึ่ง ท็อปด้วยคริสปี้ เบคอนและทรัฟเฟิลออยล์, ระยอง เรด มูลเล็ต (Rayong Red Mullet) ปลาแดงระยองอบทานคู่กับผักสลัดออร์แกนิคจากสวนในระยอง และโรสต์ วากิว คิง บราวน์ (Roasted Wagyu King Brown)

สเต็กเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมราดซอสไวน์แดง หรือในช่วงยามเย็นลูกค้าสามารถผ่อนคลายได้ที่ เอเลเมนติ (ELEMENTI) สกายบาร์สุดหรูบนชั้น 30 กับอาหารจานอร่อยสไตล์อิตาเลี่ยน

เชฟพันธ์ กล่าวว่า “ รู้สึกตื่นเต้นกับ  3 เมนูซิกเนเจอร์ ที่ได้คิดขึ้นมาโดยเฉพาะเมนู ระยอง เรด มูลเล็ต (Rayong Red Mullet) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี มีรสชาติอร่อย เพราะมีความพิเศษตรงการนำวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในชุมชนอย่างเช่น ปลาแดงระยอง

ซึ่งหาทานได้เฉพาะที่ระยองเท่านั้น นำรสชาติแบบอินเตอร์เนชั่นแนลมาโลคัลไลซ์ (Localize) เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากคนไทย และยังได้ช่วยเหลือชุมชนในอีกทาง เชื่อว่าจะเมนูนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในอนาคตอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ เรามีจุดมุ่งหมายพัฒนาพื้นที่แห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภาคตะวันออก โดยกลุ่มเป้าหมายคือนักธุรกิจต่างชาติและชาวไทยที่เดินทางมาทำงานหรือท่องเที่ยวใน จ.ระยอง

ที่พักแห่งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางได้อย่างคุ้มค่า เพราะเป็นประตูเชื่อมสู่เกาะเสม็ดและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ ในจังหวัดระยอง”

Contact us รายละเอียดเพิ่มเติม www.holidayinn.com/rayong หรือ  www.facebook.com/HolidayInnSuitesRayongCityCentre

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

15 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4126 ครั้ง

Engine by shopup.com