รู้จัก มาดามมาย สาวประเภทสองสุดแสบ หลังข่าวเศร้า เจมส์ บอนด์ วรภพ สมผล ฆ่าตัวตาย สังคมถาม มาดาม มา ย คือ ใคร มาดาม มา ย facebook รูป มาดาม มา ย

บทความ

รู้จัก มาดามมาย สาวประเภทสองสุดแสบ หลังข่าวเศร้า เจมส์ บอนด์ วรภพ สมผล ฆ่าตัวตาย สังคมถาม มาดาม มา ย คือ ใคร มาดาม มา ย facebook รูป มาดาม มา ย

 รู้จัก มาดามมาย สาวประเภทสองสุดแสบ หลังข่าวเศร้า เจมส์ บอนด์ วรภพ สมผล ฆ่าตัวตาย สังคมถาม มาดาม มา ย คือ ใคร มาดาม มา ย facebook รูป มาดาม มา ย

 

News Update - ข่าว 22 สิงหาคม 2564 หลังจากข่าว กรณีแฮชแท็กร้อนแรงในโลกออนไลน์ทั้ง #มาดามแมว #มาดามมาย กรณีที่สาวประเภทสองรายหนึ่งไปยืมเงินรุ่นพี่ ซึ่งรุ่นพี่ไปกู้นอกระบบมาให้ยืม

แต่รุ่นพี่ต้องแบกรับดอกเบี้ยไม่มีเงินมาใช้หนี้แทน กระทั่งเครียดจบชีวิตตัวเองเพราะทนแบกรับภาระหนี้ไม่ไหว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2564  นายวรภพ สมผล หรือ เจมส์ หรือ เจมส์บอน โพสต์เฟสบุ๊คในทำนองที่ว่า เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ด้วยคำว่าสงสาร สนิทกัน และนับถือกัน

นำมาซึ่งความเดือดร้อนเรื่องเงิน เครียดที่คนที่ไว้ใจมาทำให้ลำบาก คุณทำให้คนที่ยื่นมือช่วยคุณลำบากอย่างมาก เสียแรงที่รักและไว้ใจ

นอกจากนี้ ยังมีหลายโพสต์ที่แท็กหา มาดามมาย ว่าหายไป ติดต่อไม่ได้ หรือว่าจะต้องไลฟ์เฟสบุ๊คตามหา ซึ่งหลายโพสต์ของ เจมส์บอนด์ บ่งบอกว่าให้โอกาส มาดามมาย หรือ นายสิงหราช เวียงอินทร์ หรือ ลูกหว้า สาวประเภทสอง หลายครั้งแล้ว

นัดจะคืนเงินให้แต่ไม่เป็นไปตามนัด ติดต่อไม่ได้ ทักไปก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ และมีโพสต์หนึ่งที่บอกว่า "คิดถึงพี่ให้มาก ๆ นะ เพราะวันหนึ่งมันอาจจะไม่มีพี่แบบนี้"

กระทั่ง วันที่ 19 สิงหาคม 2564 นายวรภพ สมผล หรือ เจมส์ หรือ เจมส์บอน โพสต์เฟสบุ๊คระบายถึง  มาดามมาย หรือ นายสิงหราช เวียงอินทร์ หรือ ลูกหว้า ระบุว่า เพราะรักและเคยไว้ใจถึงให้ความช่วยเหลือ น้องทำแบบนี้กับคนที่ช่วยเหลือได้อย่างไร

น้องเคยยืนในจุดที่ทุกคนชื่นชมในความสามารถ แต่การเป็นหนี้ก็ต้องคืน ไม่ใช่เงียบหายแบบนี้ เก่งต้องเก่งทุกเรื่อง เก่งสร้างต้องเก่งแก้ ไม่ใช่เก่งเงียบหนีหาย ให้นึกถึงวันที่ลำบากที่มีคนยื่นมือช่วยด้วย

ทุกคนล้มแล้วลุกได้ ไม่อยากซ้ำเติม แต่อยากให้รู้จักความรับผิดชอบในสิ่งที่สร้างไว้ พร้อมบอกอีกด้วยว่าหนี้จำนวน 97,800 บาท ไม่มีใครสามารถหาใช้แทนเธอได้จริง ๆ

 

ในโพสต์ดังกล่าว เจมส์ ได้ระบุในคอมเมนต์ด้วยว่า ทำงานเงินเดือน 15,000 บาท แต่ต้องมาใช้หนี้สัปดาห์ละ 12,000 บาท ซึ่งปกติแล้วเขาใช้เงินเดือนละไม่ถึงหมื่น แต่กลับต้องแบกภาระมากมายขนาดนี้ เพราะไปกู้เงินมาให้กับ มาดามมาย

นอกจากนี้ยังพบพฤติกรรมของ  มาดามมาย หรือ นายสิงหราช เวียงอินทร์ หรือ ลูกหว้า สาวประเภทสองจอมแสบ ที่มีเจ้าหนี้ ตกเป็นเหยื่อโผล่อีกเพียบ

มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ลูกหว้า หรือ มาดามมาย สาวประเภทสอง เคยทักมายืมเงิน ซึ่งหลายคนก็ไม่ได้คืนเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ระดมกลุ่มเจ้าหนี้ด้วย

และนำชื่อของ ลูกหว้า หรือ มาดามมาย สาวประเภทสอง ไปใส่ในแบล็กลิสต์เว็บฉ้อโกงออนไลน์ เป็นผู้ชาย หรือ สาวประเภทสอง กะเทยที่ควรระวัง

นอกจากนี้ มีคนแคปแชตที่เคยคุยกับ มาดามมาย  โดย มาดามมาย ส่งรูปขณะทานอาหารดี ๆ ไปให้ พร้อมบอกว่ายืมเงินเขามาใช้ ต้องใช้ให้คุ้ม ไหน ๆ ก็ยืมมาแล้ว

รวมถึงมีคนให้ข้อมูลว่า มาดามมาย ย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ และอ้างว่าต้องหมุนเงิน หลายอย่างยังไม่ลงตัวจึงยังไม่สามารถคืนเงินให้ได้

กระทั่ง เหตุไม่คาดฝัน สะเทือนใจชาวเน็ต เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 21.30 น. มูลนิธิกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุพบชายรายหนึ่งเสียชีวิตในหอพัก สาเหตุเกิดจากทำร้ายตนเองจนถึงแก่ชีวิต

ศพนั้นก็คือ เจมส์ วรภพ สมผล หรือ เจมส์บอน รุ่นพี่ก็เคยสงสารสาวประเภทสอง ชื่อ มาดามมาย หรือ ลูกหว้า นายสิงหราช เวียงอินทร์ ไว้ใจกู้เงินให้เพราะความสนิทในฐานะเพื่อนรุ่นน้องเท่านั้น

ไม่ได้มีความชอบ รักใคร่ มาดามมาย อย่างที่มีคนคิด เพราะ เจมส์ วรภพ สมผล ก็มีนิสัยเรียบร้อย ไม่มีแฟน เป็นหนุ่มโสดคนหนึ่ง !

สำหรับ มาดาม มาย คือใคร ? มาดาม มาย หรือ นาย สิงหราช เวียงอินทร์ (ลูกหว้า)

ประวัติมาดามมาย ชื่อจริง นายสิงหราช เวียงอินทร์ ชื่อเล่น ลูกหว้า ชื่อที่รู้จัก มาดาม มาย จบการศึกษา จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น

มาดาม มา ย facebook  : facebook : https://www.facebook.com/MadameMaii/ 

มาดามมายคือใคร ? 

แท็ก : มาดามมาย, มาดาม มา ย คือ, มาดาม มา ย คือ ใคร, มาดาม แมว คือ ใคร, มาดามมายมข, มาดาม มา ย facebook, มาดาม มา ย เจมส์, มาดาม ม คือ ใคร, มาดามมายขอนแก่น, มาดาม มา ย ยืม เงิน, เจมส์ บอนด์ มาดาม มา ย, เจมส์มาดามมาย, รูป มาดาม มา ย, มาดาม มา ย ig, มาดามมายข่าว, มาดามมายสรุป, นายวรภพ สมผล, เจมส์, เจมส์บอนมข, สิงหราช เวียงอินทร์, ลูกหว้า สิงหราช เวียงอินทร์ 

31 สิงหาคม 2564

ผู้ชม 15124 ครั้ง

Engine by shopup.com