คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook ชาวเน็ตงง facebook เป็นอะไร  เฟสบุ๊คเป็นอะไร ตอนนี้ เฟสบุ๊คขึ้นคําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้

บทความ

คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook ชาวเน็ตงง facebook เป็นอะไร  เฟสบุ๊คเป็นอะไร ตอนนี้ เฟสบุ๊คขึ้นคําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้

 คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook ชาวเน็ตงง facebook เป็นอะไร  เฟสบุ๊คเป็นอะไร ตอนนี้ เฟสบุ๊คขึ้นคําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้

 

 

News Update - ข่าว วันพุธที่ 1 กันยายน 2564 กรณี เมื่อ 31 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 22.30 น. หลายบัญชี หลายบุคคลที่ใช้ facebook เกิดข้อผิดพลาดในการดําเนินการคําขอ facebook จึงสงสัยว่า facebook เป็นอะไร

เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้, เข้าเฟสไม่ได้ เกิด จาก อะไร, facebook มีปัญหา วันนี้ เพราะขึ้นคำว่า คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook บางคนเริ่มกลับมาใช้งานได้

บางคนยังใช้ไม่งานไม่ได้ จึงเช็ค ข่าวเฟสบุ๊คล่มวันนี้ 2021, วันนี้เฟสบุ๊คเป็นอะไร 2564, เฟสบุ๊คเป็นอะไร ตอนนี้

 

จากนั้น 1 กันยายน 2564  มีผู้ใช้งานบางคนที่หายแล้ว แต่กลับมาเป็นอีก บางคนก็เกิดปัญหา บางคนไม่เป็นอะไร ส่วนบางคนงงกับคำว่า คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook  

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  1 กันยายน 2564  18. 20 น. มีผู้ใช้งาน Facebook จำนวนไม่น้อย ไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้

พร้อมข้อความ คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook หรือ “Your Request Couldn’t be Processed. There was a problem with this request.

We’re working on getting it fixed as soon as we can.”

 

จึงเกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น และต้องแก้อย่างไร คนที่ใช้งานแล้วขึ้นข้อความ คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook   

หรือ เฟสบุ๊คขึ้นคําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้, คําขอเกิดข้อผิดพลาด facebook, มีข้อผิดพลาดในการดึงข้อมูล facebook, เกิดข้อผิดพลาดในการดําเนินการคําขอ facebook, facebook เป็นอะไร ?

ปัญหาตอนนี้ ยังไม่มีวิธีการแก้ไขที่แน่ชัดเจนทำได้เพียงรอให้ทางเฟสบุ๊คทำการแก้ไข้ หรือให้ ตรวจสอบการทำงานของ Facebook โดยไปที่ลิงค์นี้ https://status.fb.com

หากมีข้อผิดพลาดหรือขึ้นเครื่องหมายตกใจเป็นไปได้ว่าขณะนั้นมีการทำงานผิดปกติของ Server ของ Facebook อาจต้องรอให้กลับมาทำงานได้ปกติแล้วจึงจะสามารถแก้ไขปัญหาเข้าไม่ได้

ปัญหาดังกล่าว ไม่ได้เป็นกันทุกคน หรือ เป็นทุกระบบ ปัญหาดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าเป็นที่ทางเฟสบุ๊คเองหรือเป็นเพราะอินเตอร์เน็ตของเรา

โดยมีการแสดงความคิดเห็นจากบรรดาผู้ใช้  Facebook จำนวนมาก เช่น facebook เป็นไรครับทำไมมันขึ้นไม่หยุดเลย, ป็นมาสองวันแล่ะ ขึ้นทุกวินาที, เป็นตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังเป็นอยุ่เลย ฯลฯ

บางคนมีปัญหา เช่น ป็อปในเพจ ขึ้น ว่า ไม่สามารถโปรโมทได้, ไม่สามารถโปรโมทได้ คือ, มีข้อผิดพลาดในการดึงข้อมูล facebook, เพจไม่สามารถโปรโมทได้ แก้ไขยังไง, โฆษณา facebook สถานะ ไม่ได้แสดงอยู่ เป็นต้น

แท็ก : คําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้ facebook, เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้, เข้าเฟสไม่ได้ เกิด จาก อะไร, facebook มีปัญหา วันนี้, facebook เป็นอะไร วันนี้ 2021, ข่าวเฟสบุ๊คล่มวันนี้ 2021, วันนี้เฟสบุ๊คเป็นอะไร 2564, เฟสบุ๊คเป็นอะไร ตอนนี้, เฟสบุ๊คขึ้นคําขอของคุณไม่สามารถดําเนินการได้, คําขอเกิดข้อผิดพลาด facebook, มีข้อผิดพลาดในการดึงข้อมูล facebook, เกิดข้อผิดพลาดในการดําเนินการคําขอ facebook, facebook เป็นอะไร

28 มีนาคม 2565

ผู้ชม 6184 ครั้ง

Engine by shopup.com