ชาวเน็ตเตือนภัย แอพbonus ranch หรือ bonus ranch เลี้ยงวัว แอพเลี้ยงวัวออนไลน์ อย่า bonus ranch ดาวน์โหลด หวั่น bonus ranch แชร์ ลูกโซ่

บทความ

ชาวเน็ตเตือนภัย แอพbonus ranch หรือ bonus ranch เลี้ยงวัว แอพเลี้ยงวัวออนไลน์ อย่า bonus ranch ดาวน์โหลด หวั่น bonus ranch แชร์ ลูกโซ่

 ชาวเน็ตเตือนภัย แอพbonus ranch หรือ bonus ranch เลี้ยงวัว แอพเลี้ยงวัวออนไลน์ อย่า bonus ranch ดาวน์โหลด หวั่น bonus ranch แชร์ ลูกโซ่

 

News Update - การเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน เกิดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และ กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าการทำงาน สังเกตได้ว่าหลายหน่วยงานได้หันมาทดลองการทำงานแบบ Work From Home ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 กันมากขึ้น

อ่านข่าวนี้ด่วน ! ด่วน ! แอพเลี้ยงวัว แชร์ลูกโซ่ แชร์ลูกโซ่เลี้ยงวัว bonus ranch เลี้ยงวัว แอบอ้าง เทรดดิ้ง โบนัส โอน โดยอ้างใช้ ซอฟต์แวร์ ร่วมมือทำ แอพเลี้ยงวัว amazon และ Lactalis 

เพราะการทำงานออนไลน์มีจุดแข็งที่น่าสนใจมากมายหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพในการทำงาน

และการประหยัดค่าใช้จ่ายสำนักงาน ในยุคสมัยนี้ที่วัยรุ่นน้องๆจบใหม่หันมาทำงานฟรีแลนซ์ออนไลน์กันมากขึ้น

bonus ranch หรือ เกมเลี้ยงวัวได้เงิน

bonus ranch

หลายๆ คนมองถึงการ หาเงินออนไลน์  ซึ่ง การหาเงินออนไลน์ นั้น ต้องดูความเป็นไปได้ และ ความน่าเชื่อถือด้วยว่า จริงอย่างที่มีการกล่าวอ้างไหม

แม้คนทำงานบนโลกออนไลน์ กันเยอะ แต่การสร้างรายได้จากโลกออนไลน์ จะต้องอยู่บนพื้นฐานที่มความปลอดภัย และ มั่นคง

ไม่ว่าจะเป็นขายสินค้าออนไลน์ การเป็น ยูทูปเบอร์, ครูสอนออนไลน์, ธุรกิจร้านอาหาร และบริการฟู้ดเดลิเวอรี่, ขายคอร์สออนไลน์, ธุรกิจสินค้าออร์แกนิก ธุรกิจการค้าออนไลน์ (e-Commerce) เป็นต้น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  การทำงานอาชีพอิสระออนไลน์ ต้องพิจารณา และ หาข้อมูลให้ครบ โดยที่ผ่านมา มีการตั้งกระทู้ บนเว็บไซต์พันทิบดอทคอมว่า “อันนี้ใช่แชร์ลูกโซ่ไหมครับ App เลี้ยงวัว Bonus ranch”

โดยสมาชิก เว็บไซต์พันทิบดอทคอม สมาชิกหมายเลข 1006932 โพสต์รายละเอียดว่า “พอดีมีเพื่อนมาชวนผมลงทุนใน แอพเลี้ยงวัว อะไรสักอย่าง เพื่อนบอกลงทุนได้เงินคืนไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ผมดูยังไงมันก็น่าจะเป็นแชร์ลูกโซ่ เพื่อนๆใครมีความรู้ หรือประสบการณ์ รบกวนชี้แนะหน่อยครับ

ปล.ใน pantip ผมลองค้นหาดูแล้วหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่เจอเลย

ต่อมามีผู้เข้ามาตอบว่า “เราพึ่งลองเมื่อวานซืน วันนี้ทดลองถอนเงินที่ได้ (ระบบเค้าถอนขั้นต่ำ 111 บาท หัก 9%) ได้เงินคืนนะคะ ถอนได้จริงค่ะ

แต่ถ้าจะลองลงทุนขั้นต่ำก็ได้ค่ะ ขั้นต่ำเค้ามี 283 , 861 , 1973,.... อัตราผลตอบแทนก็จะต่างกันไป แต่เราพึ่งลองเมื่อวานซืน ลองลงทุนซื้อวัวไป 861 ได้ผลตอบแทน 51.66 บาท / วัน ยังไม่รู้ว่าจะโดนปิดรึว่าอะไรหรือเปล่า แต่จะบอกว่าถอนเงินออกได้จริงค่ะ ถ้าอยากลองก็อย่าลงเงินเยอะค่ะ”

“ผมลงทุนไป11000 20วันได้คืนแล้ว ที่เหลือคือกำไร” “แอพของ Amazon เลยหรอครับ มีคนแนะนำเยอะเลย แสดงว่าน่าเชื่อถือระดับหนึ่งเลยนะครับ”

“เราลองถามคนที่เล่นมาก่อนแล้วที่เขาเล่นมา2ปีแล้วเขาบอกว่าบริษัทเปิดมา6ปีจะ7ปีแล้ว เราลองลงทุนซื้อตัวน้อยๆราคา283บาท1ตัว ก็เก็บกำไรวันละ14บาททุกวันไม่ถึงเดือนก็หลุดทุนแล้ว เขามีหลักประกันที่น่าเชื่อถืออยู่นะ”

“ผมก็ลงทุนอยู่ครับ 15ก็จะได้ทุนคืน เขาบอกว่าเปิดมาตั้งแต่ปี 2015 ที่ นิวยอร์ก ครับ เห็นมีใบประกันอยู่นะ ผมลงทุนไป 11400฿ ครับ เล่นมา5วันแล้วกำไรดีได้ไว

แต่เมื่อเราลงทุนไปแล้วเราต้องยอมรับให้ได้ครับ การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ถ้าซื้อวัวแล้วจะขายคืนไม่ได้แล้ว ถือว่าเอาเงินไปวางไว้ แต่กำไรก็จะมาตลอดเวลาเลย สามารถกดรับได้ตลอดเวลาอะครับ ตอนนี้ผมได้วันละ6_7 ร้อยบาทครับต่อวัน”

“ตอนนี้เข้าแอพไม่ได้เลยครับ ผมลงทุนไปหมื่นกว่าล่ะ.... ใช่ครับตอนนี้เข้าไม่ได้เลยลงไปเยอะมากก”

อีกกระทู้ถามว่า เลี้ยงวัวออนไลน์ได้เงินจริงหรือ? ต่อมามีผู้เข้ามาตอบว่า “ของไม่เห็น อย่าจ่าย กำไรเวอร์วัง...มันหลอก”  สรุป อย่าโลภ ใช้หลัก คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เคยเห็นแต่เลี้ยงควายออนไลน์ครับ

เพื่อนในเฟสเล่นกันเยอะเลย ไอ้ที่เล่นน่ะก็รู้นะว่าแชร์ลูกโซ่ แต่คิดว่าจะลุกทันพร้อมกำไร.. ส่วนเราขอนั่งสังเกตการณ์เฉยๆ

เลี้ยงวัวได้ควายละงานนี้ มันบอกว่าเป็นของอเมซอน แต่บัญชีตอนฝากเงินเป็นบัญชีของบุคคลธรรมดา ผมว่ามันคือแชร์ลูกโซ่ดีๆนี่เองล่ะครับ แค่สร้างฉากหน้ามาให้คนลงทุนสนใจกว่าแค่นั้นเองมิจฉาชีพพยายามคิดรูปแบบการโกงแบบใหม่ๆ มาเสนอคนที่โลภมากตลอดเวลา ทุกยุคสมัยไม่จบสิ้น

สำหรับ Bonus Ranch คือ, bonus ranch ได้เงินจริงไหม pantip, bonus ranch com, bonusranch ดาวน์โหลด, เลี้ยง วัว ออนไลน์, bonus ranch pantip, โหลด bonus ranch, bonus ranch แชร์ ลูกโซ่, bonus ranch ได้เงินจริงไหม, bonus ranch คืออะไร

จากการตรวจสอบในโลกออนไลน์พบว่า มีการโฆษณา bonus ranch ดาวน์โหลด, bonus ranch เลี้ยงวัว, bonus ranch เป็นการหาเงินออนไลน์ได้เงินจริง ที่สามารถสร้างรายได้ทันที

แอพbonus ranch, bonus ranch สมัคร, วิธี สมัคร bonus ranch แอพชื่อว่า Bonus Ranch เป็นแอพเลี้ยงวัวได้เงินจริง ถอนเงินออก ทุกวัน หรือ เลี้ยง วัว ออนไลน์

 

ทาง แอพbonus ranch ซึ่งมีชื่อรียกกันสั้นๆ ว่า แอพเลี้ยงวัว, แอพเลี้ยงวัวออนไลน์, แอพเลี้ยงวัว bonus ranch อ้างว่า มี วิธี สมัคร bonus ranch  ซึ่งต้อง bonus ranch ดาวน์โหลด จาก  bonus ranch com, bonus ranch เข้า สู่ ระบบ, bonus ranch ลง ทะเบียน

จากนั้นก็มีรายละเอียดชักชวนการลงทุน ใน bonus ranch เลี้ยงวัว, เลี้ยง วัว ออนไลน์ ซึ่งก็มีคนตั้งคำถามว่า bonus ranch ได้เงินจริงไหม, bonus ranch แชร์ ลูกโซ่, หรือไม่ ?

แต่ทางแอพbonus ranch  อ้างว่า หาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง ได้เงินเร็วที่สุด แอพหาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง ถอนเงินได้ทุกวัน

แอพbonus ranch ซึ่งมีชื่อรียกกันสั้นๆ ว่า แอพเลี้ยงวัว, แอพเลี้ยงวัวออนไลน์ ระบุว่า เป็นการหาเงินออนไลน์ด้วยการทำฟาร์มบนออนไลน์จุดประกายความฝันอยากเป็นเจ้าของฟาร์มของคุณ

บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon ร่วมมือกับ Lactalis บริษัทนมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและสหรัฐอเมริกา

และฟาร์มปศุสัตว์ส่วนตัวมากกว่า 200 แห่งในสหรัฐอเมริกา ร่วมกันเปิดตัวโมเดลการทำฟาร์มแบบคราวด์ฟันดิ้ง ผู้ใช้เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงโคนม และรับส่วนแบ่งกำไรจากการขายผลิตภัณฑ์นม

Bonus ranch แอพสร้างรายได้ สมัครวันนี้รับฟรี 76 บาท Bonus ranch เป็นแอพที่เปิดใหม่ รับเลี้ยงวัว สมัครรับฟรี 76 บาท ถอนขั้นต่ำ 100บาท

โดย แอพbonus ranch ได้อ้างว่า มีผลิตภัณฑ์จากนมและส่งจำหน่ายไปทั่วโลก หลังจากลงทุนในโคนม คุณก็จะได้รับส่วนแบ่งรายได้จากผลิตภัณฑ์นม

รวมทั้งมีรูปพนักงาน มีโลโก้ Amazon ร่วมมือกับ Lactalis เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ด้านความมั่นคงทางการเงิน

และ ที่สำคัญมีการอ้างว่า มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจ และ ระบุถึงที่มาที่ไปว่า แอพหาเงินออนไลน์ Bonus Ranch

ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในตลาดอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก Marc ผู้ก่อตั้งเป็นอดีตพนักงานของ Amazon ครั้งนี้เขารับผิดชอบในส่วนการดำเนินงานของโครงการ Bonus Ranch

และในขณะเดียวกันก็ได้รับเงินลงทุน 10 ล้านดอลลาร์จาก Amazon

โดยใครที่จะร่วมลงทุน ทาง แอพหาเงินออนไลน์ Bonus Ranch แจ้งว่า การลงทุนมี 4 ระดับ 1 ซื้อวัวราคา 283 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 14.15 บาท ทำงาน 20 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร ไม่มีวันหมดอายุ

2 ซื้อวัวราคา 861 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 51.66 บาท ทำงาน 16 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร ไม่มีวันหมดอายุ

3 ซื้อวัวราคา 1973 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 98.65 บาท ทำงาน 20 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร

4 ซื้อวัวราคา 8252 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 412.60 บาท ทำงาน 20 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร ไม่มีวันหมดอายุ

และ ยังมี 5 .ซื้อวัวราคา 16322 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 816.10 บาท ทำงาน 20 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร ไม่มีวันหมดอายุ

และ6 ซื้อวัวราคา 48996 บาท 1 ตัว รายได้วันละ 2449.80 บาท ทำงาน 20 วัน คืนทุนหลังจากนั้นกำไร ไม่มีวันหมดอายุ

จากที่ตรวจสอบข้อมูลแล้ว ต้องบอกว่า ระวังภัยจากความโลภ จะหมดเงินไม่รู้ตัว ! 

News Update - ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวัน 2 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบ ปรากฏว่า app bonus ranch หรือ  แอพเลี้ยงวัวออนไลน์ bonus ranch เข้าสู่ระบบไม่ได้

ไม่ปรากฏบนอินเตอร์เน็ต และ bonus ranch ดาวน์โหลด ไม่ได้ ซึ่งการค้นหาจาก bonus ranch ios, bonus ranch amazon ไม่พบ app bonus ranch

รวมทั้งในเฟสบุ๊ค Bonus Ranch ผู้สร้างโดย Amazon & Lactalis ที่มี bonus ranch ประวัติ ก็ปิดตัวไปแล้ว  

แท็ก : bonus ranch ดาวน์โหลด, bonus ranch เลี้ยงวัว, bonus ranch, bonus ranch ได้เงินจริงไหม pantip, bonus ranch com, bonusranch ดาวน์โหลด, เลี้ยง วัว ออนไลน์, แอพเลี้ยงวัว, แอพเลี้ยงวัวออนไลน์, bonus ranch pantip, โหลด bonus ranch, bonus ranch แชร์ ลูกโซ่, bonus ranch ได้เงินจริงไหม, bonus ranch เข้า สู่ ระบบ, bonus ranch ลง ทะเบียน, bonus ranch คืออะไร, แอ ป bonus ranch, bonus ranch คือ, bonus ranch amazon, bonus ranch apk, แอพbonus ranch, bonus ranch สมัคร, วิธี สมัคร bonus ranch, app bonus ranch, แอพเลี้ยงวัวออนไลน์, bonus ranch เข้าสู่ระบบไม่ได้, bonus ranch ดาวน์โหลด, bonus ranch ios, bonus ranch amazon

20 ธันวาคม 2566

ผู้ชม 127556 ครั้ง

Engine by shopup.com