ละครดวงตาที่สาม ดวงตาที่สาม ep 2 ประทับใจ เจมส์ มาร์ มิว นิษฐา แล้ว แต่ ดวงตาที่สาม ep 3 ชวนขนลุก ผีวารีตามแค้น จับหัวตรีกาล กดน้ำ เปิดเรตติ้งดวงตาที่ 3

บทความ

ละครดวงตาที่สาม ดวงตาที่สาม ep 2 ประทับใจ เจมส์ มาร์ มิว นิษฐา แล้ว แต่ ดวงตาที่สาม ep 3 ชวนขนลุก ผีวารีตามแค้น จับหัวตรีกาล กดน้ำ เปิดเรตติ้งดวงตาที่ 3

 ละครดวงตาที่สาม ดวงตาที่สาม ep 2 ประทับใจ เจมส์ มาร์ มิว นิษฐา แล้ว แต่ ดวงตาที่สาม ep 3 ชวนขนลุก ผีวารีตามแค้น จับหัวตรีกาล กดน้ำ เปิดเรตติ้งดวงตาที่ 3

News Update - ข่าวล่าสุดวันนี้ วันที่ 6 กันยายน 2564 หลังจาก ละครดวงตาที่สาม ep 1, ดวงตาที่สามตอนแรก ได้ปูทางให้คนดูละครให้รู้ ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง และ ดวงตาที่สามนักแสดง ซึ่ง ปูเรื่องพื้นหลังตัวละคร

เพราะบทบาทของ มิวนิษฐา, เจมส์มาร์ ละครจะค่อยๆ เล่าเรื่องในอดีต และ ตัดมากับปัจจุบัน ซึ่งบางคนดูจากชื่อละคร และ ทีเซอร์ คิดว่าจะแนวดราม่าสยองขวัญ แต่ละครบอกให้รู้แล้วว่า ทั้งฮา ทั้งน่ากลัว ทั้งลุ้น

แม้ว่า ตอนแรก บทยังเรื่อยๆ ไปหน่อย ทำให้ เรตติ้งละครล่าสุด เรตติ้งดวงตาที่ 3, ดวงตาที่สามตอนแรก, เรตติ้งดวงตาที่สาม ได้ไป 1.9

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า คราวนี้จะเข้าสู่เนื้อเรื่อง และ นักแสดง หลักๆ คือ มิวนิษฐา, เจมส์มาร์, และ เป็น ละคร ช่อง 3 เจมส์ มา ร์ ล่าสุด, เจมส์ มาร์ ละครใหม่ ด้วย พอมาถึง ละคร ดวงตา ที่ สาม ep2, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 2

ดวงตา ที่ 3 ละคร ออ น แอร์ ทาง ดวงตาที่3 ช่อง3  พอเข้าเรื่อง ดวงตาที่3 ep2 ก็จะมีอดีต และ ปัจจุบัน ที่จะสื่อสารให้รู้ว่า ดวงตาที่สาม ตรีกาล  เป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริง เป็นสัมผัสที่สาม ที่เกิดเฉพาะบางคนเท่านั้น

หลังจากผูกปมไว้แล้ว ในตอนแรก ดวงตาที่สาม ตรีกาล  หรือ เจมส์ มาร์ ณ แก๊งร้านอาหาร ซึ่ง ตรีกาล  ที่ยังไม่มีโอกาสเจอปุ้ม มิว นิษฐา แต่ทั้ง ฮิเดโกะ แพท ณปภา,  แวววาว อ้น ศรีพรรณ และ มาวิน ปราโมทช์ ก็คอยให้กำลังใจ

มีเพียงเชฟโอ อั๋น วิทยา และ ข้าวปั้น ฟรอยซ์ ณัฏญพงษ์ ที่ยังไม่ค่อยไว้ใจ ตรีกาล แต่ที่สุด ตรีกาลก็ได้เจอปุ้ม ในชื่อของ ปาลิศา ผู้เช่าห้องพักคนใหม่ของบ้านฮิเดโกะ

ปาลิศายืนยันว่าเธอไม่ใช่ปุ้ม แต่เป็นแฟน และเป็นผู้ช่วยทำงานในบริษัทสถาปนิกก่อสร้างบ้านของ ท็อปเค้ก นัทธวัชร์ บุคลิกการแต่งตัว การพูดจาก็เปลี่ยนไป

ตรีกาล จึงยอมรับว่า ปาลิศา ไม่ใช่ปุ้ม แต่ว่าตรีกาล ก็ยังไม่ทิ้งความตั้งใจที่จะตามหาปุ้ม 

เบื้องหลังฉากนี้ เจมส์ มาร์ จะต้องเกิดอาการดีใจสุดสุด เมื่อได้เจอกับปุ้ม มิว นิษฐา เป็นครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้เจอมาหลายปี ตรีกาลเห็นปุ้มยืนดูห้องอยู่ในบ้านของเจ๊ฮิเดโกะ แพท ณ ปภา ตันตระกูล ก็รีบวิ่งเข้าไปกอดหอมในทันใด

แต่ปรากฏว่าปุ้มร้องเรียกให้คนช่วย ทำเอาตรีกาลงงไปเลย แต่สุดท้ายปุ้มบอกว่าเธอชื่อปาลิศา ไม่ใช่ปุ้ม

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านในซอยสุขุมวิท 101/1 เป็นฉาก หลังจากที่เจมส์ มาร์ หรือ ตรีกาล เข้ามาตามหาแฟนสาวในกรุงเทพฯ  เจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา ได้เจอกันเป็นครั้งแรก

ฉากนี้ คนดูจะรู้สึกถึงความในใจของ เจมส์ มาร์ เป็นฉากที่เหมือนภาพในความคิดของเจมส์ ที่วิ่งเข้าไปกอดมิว ต่างคนต่างดีใจ มีความสุข กอดหอมกัน

แต่จริงๆ แล้ว ภาพนั้น ไม่ใช่ความจริง เพราะ ฉากที่เจมส์ วิ่งเข้าไปกอดมิว มิวก็ขัดขืน และร้องตะโกนให้คนช่วย ด้วยความแปลกใจที่อยู่ดีๆ มีชายหนุ่มที่ไม่รู้จัก เข้ามากอด เข้ามาหอม  

ฉากนี้ต้องการสื่อให้เห็นถึงความจริงในอนาคต ต้องการให้เห็นความโรแมนติก โดยเฉพาะตอนที่ เจมส์มาร์วิ่งเข้ามา มิว นิษฐา กอดหอมกัน มีโมเม้นต์พิเศษ

แม้ว่าแฟนๆ ละครต้องการจะเห็น ฉากนี้ที่อยากให้เกิดขึ้นเร็วๆ แต่ยังไม่ถึงเวลา เนื้อเรื่องจะพาไปเอง

ตัดไปที่ ความรักของท็อป กับ ปาลิศา ก็ใช่ว่าจะราบรื่น เพราะวิเวียน วัลวิภา โยคะกุล แม่ของท็อป ไม่ค่อยชอบปาลิศา เท่าไหร่ เพราะไม่รู้หัวนอนปลายเท้า แต่ท็อปไม่สนใจ ยืนยันว่ารักและจะแต่งงานกับปาลิศา

แต่ปาลิศาก็พยายามไม่สนใจ วิเวียน เท่าไหร่ ปาลิศา ไปช่วยดูแลคนงานที่จะทุบต่อเติมบ้านของลูกค้า แต่คนงานไม่กล้าทำเพราะเจอผีหลอก

เผอิญ ตรีกาล นั่งรถแท็กซี่ไปส่ง ปาลิศา ก็เห็น ผี เช่นกัน ก็เลยเข้าไปช่วยดู ผี ในบ้าน ซึ่งทำให้คนดูเริ่มลุ้น และ สนุกกับการที่ ตรีกาล มีดวงตาที่สาม สามารถเห็นผี วิญญาณได้

ปิดฉาก ละคร ดวงตาที่สาม ดวงตาที่ 3 ep 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 2 วันจันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 ซึ่งสามารถชม ดวงตาที่3 ep 2 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สามย้อนหลัง ทาง แอพ ch3 plus แอพช่อง3 ออนไลน์

กำลังสนุก อยากให้ถึงวันอังคารที่ 7 กันยายน เวลา 20.30 น.ดู ดวงตาที่สามตอนที่ 3, ดวงตาที่สาม ep 3, ดวงตาที่ 3 ep3

งั้น เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news ขอเล่า เรื่องย่อดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สาม ep 3, ดวงตาที่ 3 ep3, ดวงตาที่สามตอนที่ 3

ตรีกาล เล่าความสัมพันธ์ในอดีตของเขากับ ปุ้ม ให้ ปาลิศา ฟังอย่างมีความสุข แต่ระหว่างที่ ปาลิศา มาเช่าอยู่ในบ้านของฮิเดโกะ ก็เกิดเหตุ ผีวารี ฑาริกา อินสุวรรณ์

ซึ่งเป็น ผีเจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามรักตามแค้น ตรีกาล มาทุกชาติ ก็ออกมาอาละวาด หลอกหลอนทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะปาลิศา คนที่ ผีวารี คิดว่า ตรีกาลรัก

ตรีกาลเล่าให้ ฮิเดโกะ แพท ณปภา, แวววาว อ้น ศรีพรรณ,  มาวิน ปราโมทช์ และ ข้าวปั้น ฟรอยซ์ ณัฎฐพงษ์ ฟังว่า ผีวารี คอยตามติดเขาตั้งแต่เด็กจนโต

โดยไม่รู้ว่ามีความโกรธแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน ขณะเดียวกันในบ้านพัก ตรีกาลยังได้เจอกับ ผีแม่เชฟวาสนา สิทธิเวช ซึ่งเป็นแม่ของเชฟโอ วิทยา วสุไกรไพศาล คอยตามคอยดูลูกชายด้วยความรักและห่วงใย 

ขณะเดียวกัน  บริษัทสร้างบ้านของ ท็อป เค้ก นัทธวัชร์ ก็ได้รับการติดต่อจากลูกค้าเข้ามามากมาย เพราะตรีกาล เห็นผีและช่วยจัดการกับผีที่อยู่ในบ้าน ท็อปกับปาลิศา จึงเกลี้ยกล่อมให้ ตรีกาลมาทำงานด้วย โดยยังสามารถทำงานที่ร้านฮิเดโกะได้ด้วย

เบื้องหลังฉากสำคัญ เป็น  ผีวารี ที่คอยตามรักตามแค้น  ตรีกาล  ตลอด โดยตอนนี้จะเป็นช่วงที่ตรีกาลเจมส์ มาร์ เป็นทหาร ต้องฝึกทหารอย่างหนักทั้งวัน

เริ่มตั้งแต่วิ่ง มุดห่วงยาง รอดรั้ว  ไต่เชือก ปีนต้นไม้ และว่ายน้ำ ซึ่งระหว่างที่ว่ายน้ำ ปรากฏว่า ผีวารี มาเหยียบตัว ตรีกาล ให้จมน้ำ แล้วยังปิดปาก ปิดจมูก ไม่ให้หายใจอีกด้วย

เพื่อนๆที่อยู่ใกล้ไปช่วยขึ้นมา ตรีกาล ก็ไม่ได้สติ เพราะยังโดนปิดปากปิดจมูกอยู่ ดีที่ครูชาญ ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ มาช่วยได้ทันเวลา ไล่ผีวารีไป

ฉากนี้ เจมส์ มาร์ ต้องแต่งตัวชุดทหาร ฝึกเป็นทหารจริงๆ เพราะต้องวิ่งฝึกไปมาอยู่หลายรอบ แล้วก็ต่อด้วยการวิ่งมุดห่วงยาง รอดรั้ว ไต่เชือก ปีนต้นไม้ ท่ามกลางแดดร้อนจัดมากๆ เรียกว่าเหงื่อโชกเต็มตัว

พอถึงฉากลงน้ำ ผีวารี หรือ ผีมายด์ มากดน้ำ และเหยียบเจมส์ หลายรอบ ก่อนที่เพื่อนทหารจะไปช่วยกันหอบหิ้วขึ้นจากน้ำ ผายปอดไม่ขึ้น เพราะโดน ผีวารี ปิดปาก ปิดจมูกอยู่ เรียกได้ว่า น่าสงสาร เจมส์ มาร์ จริงๆ เพราะ ดวงตาที่สาม หรือ ตาทิพย์ ที่ดวงตาสามารถมองเห็นได้ทั้งสองมิติ

อย่าพลาดชม ละครดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สามตอนที่ 3, ดวงตาที่สาม ep 3, ดวงตาที่ 3 ep3 ที่ต้องบอกว่าสนุก ลุ้น ไปกับตัวละครทุกฉากเลยทีเดียว !

แท็ก : ดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สามละคร, ดวงตาที่สามละครย้อนหลัง, มิวนิษฐา, เจมส์มาร์, ละคร ช่อง 3 เจมส์ มา ร์ ล่าสุด, เจมส์ มาร์ ละครใหม่, ดวงตาที่สาม ละคร pantip, เจมส์ มาร์ มิว นิษฐา, ดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สาม ep 1, ดวงตาที่สาม ep 3, ดวงตาที่สามตอนที่ 1, ดวงตาที่สามตอนที่ 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 3, ดวงตาที่สามตอนแรก, ละครดวงตาที่สามep1, เรื่องย่อ ดวงตา ที่สาม, ดวงตาที่สามย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม ละคร ย้อนหลัง, ย้อนหลังดวงตาที่สาม, ย้อนหลังดวงตาที่ 3, ดวงตาที่สาม ตรีกาล, ดวงตาที่สาม เรตติ้ง, เรตติ้งดวงตาที่สาม, ละครดวงตาที่สาม ep 1,  ละครดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สามตอนที่ 3, ดวงตาที่ 3 ep3

13 กันยายน 2564

ผู้ชม 2240 ครั้ง

Engine by shopup.com