Tim bergling คือใคร avicii คือ Avicii คือ ใคร ประวัติ avicii บุคคลสำคัญที่ปรากฏบน google วันนี้ ฉลองวันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling Avicii อาวีชี่  ดีเจผู้บุกเบิก EDM

บทความ

Tim bergling คือใคร avicii คือ Avicii คือ ใคร ประวัติ avicii บุคคลสำคัญที่ปรากฏบน google วันนี้ ฉลองวันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling Avicii อาวีชี่  ดีเจผู้บุกเบิก EDM

 Tim bergling คือใคร avicii คือ Avicii คือ ใคร ประวัติ avicii บุคคลสำคัญที่ปรากฏบน google วันนี้ ฉลองวันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling Avicii อาวีชี่  ดีเจผู้บุกเบิก EDM

 

News Update - ข่าว วันที่ 8 กันยายน 2564 หลายๆ คนถามว่า วันที่ 8 กันยายน 2564 เป็นวันอะไร, วันที่ 8 กันยายน 2564 วันอะไร, วันที่ 8 กันยายนเป็นวันอะไร, 8 กันยายน วันเกิดใคร 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า วันนี้ ทาง google doodle วันนี้, google doodle 2021, Google doodle today, google doodle ไทย

โดย Google แพลตฟอร์มเสิร์ชเอนจิ้นระดับโลก ได้ทำ Google Doodle เป็นภาพวาดศิลปะสวยงาม

มีการร่าง ภาพวาด ทำเป็นเรื่องราวของ Tim Bergling และเรียงใส่ไว้ในวิดีโอยูทูป ในชื่อ Tim Bergling's 32nd Birthday

สำหรับบุคคลสำคัญ ที่ปรากฏบน google doodle วันนี้คือใคร และ เนื่องในวันอะไร google doodle ได้จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง วันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling ( อาวีชี่ )

ซึ่งวันนี้ หาก Tim Bergling, อาวีชี่, Avicii, ยังมีชีวิตอยู่  Avicii จะมีอายุ 32 ปี เพราะ อาวีชี่, Avicii เกิดเมื่อวันที่ 8 กันยายนปี 1989 ที่ กรุงสตอกโฮล์ม เมืองหลวงประเทศสวีเดน

สำหรับ คำถาม tim bergling คือ, tim bergling คือใคร, avicii คือ, Avicii คือ ใคร, อาวีชี่ คือใคร ? ประวัติ อาวีชี่, ประวัติ avicii, avicii วิกิ, avicii ประวัติ, avicii อ่านว่า อาวีชี่

avicii อาวีชี่ คือ ดีเจหนุ่มชาวสวีเดน ชื่อเต็มๆ  อาวีชี่  (Avicii) คือ ทิม เบิร์กลิง Tim Bergling

ในปี 2018 ข่าว avicii เสียชีวิต โดงดังทั่วโลก ต่างอาลัย เสียใจที่ avicii เสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 28 ปี เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 ที่เมืองมัสกัต ประเทศโอมาน

avicii เสียชีวิตเพราะ, avicii เสียชีวิตเพราะอะไร, อาวีชี่ เสียชีวิต, อาวีชี่ เสียชีวิต อายุ, avicii เสียชีวิตเพราะเกิดจากการฆ่าตัวตาย สาเหตุที่ฆ่าตัวตาย มาจากโรคซึมเศร้า และโรคประจำตัวของ avicii อาวีชี่ หรือ ทิม เบิร์กลิง Tim Bergling

อาวีชี่ คือ ดีเจดาวรุ่งแห่งยุคนั้น avicii, อาวีชี่ ถนัด avicii แนวเพลง เป็นผู้บุกเบิกดนตรี EDM แนวใหม่ด้วยการผสานกับแนวดนตรีคันทรี่และโฟล์ค  

เพลงของ avicii ที่ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักกับ อาวีชี่ คือ Wake Me Up ซิงเกิ้ลที่ทำให้รู้ว่า ดนตรีคันทรี่กับแดนซ์มิวสิค avicii แนวเพลง นั้นมันไปด้วยกันได้อย่างไร

ถึงแม้  avicii, อาวีชี่ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ avicii, อาวีชี่ กลับรู้สึกอยากจะหยุดพักงานยาว และกลับมาดูแลตัวเอง

เนื่องจาก avicii, อาวีชี่  มีปัญหารุมเร้าหลายอย่างในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะ โรคตับอ่อนอักเสบอันเนื่องมาจากดื่มหนักของ avicii, อาวีชี่

โดยในปี 2014 avicii, อาวีชี่ เคยเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีและไส้ติ่งออกจากร่างกาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ avicii, อาวีชี่  รีไทร์ตนเองออกจากการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา และ avicii, อาวีชี่ หันมาทำเพลงเพียงอย่างเดียว

Tim Bergling หรือ avicii, อาวีชี่ มีความสามารถในการทำเพลง ที่ผู้ฟังทุกคนให้การยอมรับ อีกทั้ง avicii, อาวีชี่ ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน ดีเจ ที่เป็นที่รักของแฟนเพลงมากที่สุดในโลกคนหนึ่งอีกด้วย

สำหรับงาน Google Doodle เป็นภาพวาดศิลปะสวยงาม เฉลิมฉลอง วันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling, avicii, อาวีชี่ ผลงานของ Doodler Alyssa Winans

ซึ่ง Doodler Alyssa Winans ตอบที่มาที่ไปของ Doodle วันนี้ว่า เธอแบ่งปันความคิดเบื้องหลังการสร้าง Doodle นี้:

แนวทางสร้างสรรค์ของคุณ สำหรับ Doodle นี้เป็นอย่างไร ทำไมคุณถึงเลือกแนวทางนี้ ?

Doodler Alyssa Winans “ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าฉันต้องพิจารณาอย่างรอบคอบว่าเราจะใส่ภาพใดบ้างในวิดีโอ

ความจริงก็คือ Tim Bergling หรือ avicii, อาวีชี่ ต้องดิ้นรนอย่างมากระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในวัยผู้ใหญ่ของเขา และฉันต้องการหาวิธีที่จะสัมผัสทั้งความเป็นจริงของประสบการณ์นั้น

ในขณะที่ยังคงเฉลิมฉลองและให้เกียรติชีวิตของเขาในแบบที่เข้ากับเนื้อร้องและน้ำเสียงของเขา ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจใช้วิดีโอ เล่าเรื่องราวชีวิตเขา ในแง่มุมต่างๆ ที่เขารัก โดยมีช่วงเวลาที่เป็นสัญลักษณ์สองสามช่วงเพื่อย้อนถึงประสบการณ์ที่ท้าทายทางอารมณ์บางอย่าง

สไตล์ที่ชาญฉลาดของ โอลิเวีย ซึ่งเป็น Doodler และ ฉันเลียนแบบแอนิเมชั่นเส้นดินสอแบบร่างหลวมๆ ด้วยสเปรย์พ่นสีรุ้งแบบพู่กัน พู่กันสำหรับสี ฉันต้องการค้นหาสไตล์ที่สอดคล้องกับสไตล์ EDM เพลงของ Tim Bergling หรือ avicii, อาวีชี่ แต่ก็ยังยืดหยุ่นพอที่จะรองรับอารมณ์แต่ละช่วงในวิดีโอนี้

คุณได้แรงบันดาลใจจากสิ่งใด โดยเฉพาะสำหรับ Doodle นี้หรือไม่ มีองค์ประกอบเฉพาะของงานศิลปะที่มีความหมายเชิงสัญลักษณ์หรือไม่ ?
Alyssa Winans ตอบว่า ในสารคดี คลิป, และ ภาพยนตร์ต่างๆ มีฟุตเทจของ Tim Bergling หรือ avicii, อาวีชี่ มากมายในองค์ประกอบของเขา ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เห็นตัวอย่างชีวิตของเขา และฉันก็ได้รับแรงบันดาลใจที่จะรวมความรู้สึกอบอุ่นและสงสัยว่าเขาเข้าหาดนตรีด้วย

สำหรับความหมายเชิงสัญลักษณ์ ฉันได้รวม สตอรี่ ภาพวาด เป็นรูปมือ การพยักหน้า เพื่อให้เข้ากับเนื้อเพลง สัญลักษณ์ของ Tim Bergling หรือ avicii, อาวีชี่ คือ ดนตรี EDM ที่เขามักจะ พยักหน้าและ ชูมือ

ฉันมักจะเห็นทิม ใช้ การพยักหน้าและ ชูมือ  เพื่อแสดงความห่วงใยและชื่นชมต่อคนที่รักและสนับสนุนงานของเขา ฉากที่เงียบขรึมมากขึ้นคือฉากหนึ่งของ Olivia ซึ่งผู้ชมในคอนเสิร์ตค่อยๆ ยกมือขึ้นเพื่อเติมเต็ม นี่คือการเปลี่ยนแปลงทางศิลปะในการเปลี่ยนฉาก แต่ยังหมายถึงการเป็นสัญลักษณ์ของความรู้สึกที่ทิมอาจได้รับจากการแสดงเหล่านี้

คุณชอบส่วนไหนในการสร้าง Doodle นี้ ?

Alyssa Winans ตอบว่า จริงๆ แล้ว ขั้นตอนการวิจัยมีความหมายกับฉันมาก ในฐานะที่เป็นคนที่ต่อสู้กับ ภาวะซึมเศร้า เช่นกัน การได้เห็นความแข็งแกร่งของทิมทั้งในชีวิตจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ และความยากลำบากในชีวิตเขา

แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกเข้มแข็ง ในปี 2020 และ 2021 เป็นปีที่ยากลำบาก การใช้เวลามากมายในการชมฟุตเทจ ความอบอุ่นและ ความสุขของทิมที่เขาได้รับในการสร้างสรรค์ดนตรีด้วยความรักและความเอาใจใส่อย่างแท้จริงทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

คุณหวังว่าผู้คนจะนำข้อความอะไรไปจาก Doodle ของคุณ ?

Alyssa Winans ตอบว่า ฉันหวังว่าผู้คนจะรักและห่วงแหนความทรงจำของทิมต่อไป ฉันยังหวังว่าผู้คนทั่วโลกจะได้รับแรงบันดาลใจให้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปัญหาสุขภาพจิต อย่างเปิดเผย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราใช้ชีวิตร่วมกันผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ในประวัติศาสตร์โลก ซึ่งหลายคนอาจต้องดิ้นรนในลักษณะที่มองไม่เห็น

นี่คือ ร่าง และ สตอรี่บอร์ด ในวิดีโอ Doodle Tim Bergling's 32nd Birthday 7 ก.ย. 2021

อ้างอิง https://www.google.com/doodles/tim-berglings-32nd-birthday 

แท็ก : วันเกิดปีที่ 32 ของ Tim Bergling, tim burgling,  tim bergling คือ, tim bergling คือใคร, tim bergling เสียชีวิต, tim bergling death, อาวีชี่, ทิม แบร์ยลิง, อาวีชี่ คือใคร, นักร้อง อาวีชี่, อาวีชี่ the nights เนื้อเพลง, อาวีชี่ ประวัติ, เพลง อาวีชี่, avicii เสียชีวิต, avicii คือ, Avicii คือ ใคร, avicii เสียชีวิตเพราะ, google doodle วันนี้คือใคร, avicii เสียชีวิต, อาวีชี่ the nights แปลไทย, ประวัติ อาวีชี่, ประวัติ avicii, avicii วิกิ, avicii ประวัติ, Tim Bergling's 32nd Birthday,  google doodle วันนี้, google doodle 2021, Google doodle today, google doodle ไทย

12 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 4111 ครั้ง

Engine by shopup.com