แม่เบี้ย ep14 แม่เบี้ยตอนที่14 ไขปริศนา อนงค์คือใคร อนงค์หายไปไหน รอชม แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ก่อนถึง แม่เบี้ยตอนจบ ใน แม่เบี้ย ep 17 แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง

บทความ

แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14 แม่เบี้ย ep14 แม่เบี้ยตอนที่14 ไขปริศนา อนงค์คือใคร อนงค์หายไปไหน รอชม แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ก่อนถึง แม่เบี้ยตอนจบ ใน แม่เบี้ย ep 17 แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง

 แม่เบี้ย ep14 แม่เบี้ยตอนที่14 ไขปริศนา อนงค์คือใคร อนงค์หายไปไหน รอชม แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ก่อนถึง แม่เบี้ยตอนจบ ใน แม่เบี้ย ep 17 แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง

News Update วันที่ 13 กันยายน 2564 เรียกได้ว่า ดราม่าทุกฉากทุกตอน แม่เบี้ยตอนล่าสุด, แม่เบี้ย ช่อง 7,  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ แม่เบี้ย ep 12, แม่เบี้ยตอนที่ 12, และ แม่เบี้ย ep 13, แม่เบี้ย ตอน ที่ 13

กำลังระทึกใจ สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง แม่เบี้ย เอส, เอส กันตพงศ์ บํารุงรักษ์ และ และ แม่เบี้ย รถเมล์, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในละคร ละครแม่เบี้ยช่อง 7  ของ ผู้จัดแม่เบี้ยช่อง7 เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยมี ผิน เกรียงไกรสกุล  ผู้กํากับละครแม่เบี้ย  

ในเนื้อเรื่อง แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 13 นาว ทิสานาฏ แม่เบี้ย เมขลา หรือ เมขลา ใน แม่เบี้ยได้รู้ความจริงเรื่องโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อครั้ง นางเอก แม่เบี้ย เมขลา ยังเป็นเด็ก

เรามา แม่เบี้ย วิเคราะห์ กัน สำหรับ ลุงไม้ ถูกพ่อ รังสรรค์ แม่เบี้ย ฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ส่วน แก้วบ้าใบ้ แม่เบี้ย ก็โดนลูกน้องของพ่อเมขลารุมโทรม นางใบ้แก้วรักลุงไม้มาก เธอเสียใจจนกลายเป็นคนเสียสติ

ลุงทิม แม่เบี้ย เล่าว่า ที่เมขลาจำเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ได้ เป็นเพราะด้วยความที่เธอยังเป็นเด็กจึงช็อกกับความโหดร้ายที่เกิดขึ้น ทำให้เมขลาสูญเสียความทรงจำในช่วงเวลานั้นไป

เมื่อเมขลารู้ความจริง จึงไปหา นางใบ้แก้ว “ป้าแก้วรักลุงไม้มากใช่ไหมคะ” นางใบ้แก้วทำท่าทางภาษามือบอกกับเมขลาว่าไม่เป็นไร ก่อนที่จะเข้าไปสวมกอดเมขลา

ณ จุดนี้ เมขลาร้องไห้ออกมาไม่หยุด จากเหตุการณ์ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากฝีมือของพ่อ รังสรรค์ แม่เบี้ย, วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล

หลังจากเกิดเหตุการณ์ในวันนั้น คุณโกสุม แม่เบี้ย โกสุม แม่เมขลา หรือ ยุ้ย ปัทมวรรณ แม่เบี้ย พยายามพาเมขลา หนีไปจากบ้านเรือนไทย

แต่สุดท้ายก็โดนบีบให้ต้องกลับมาที่บ้านเรือนไทยอีกครั้ง แล้ว ลุงทิม ก็เผยความจริงที่เก็บงำเอาไว้มานานหลายสิบปี  

ใครฆ่าโกสุม, อนงค์คือใคร, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, ชนะชลเป็นลูกใคร, งูเจ้าเรือนบาป, จุดจบ ชนะ ชล ,คุณโกสุม คือใคร, คุณโกสุม แม่เบี้ย, ชนะชล แม่เบี้ย ลูกใคร, ชนะชล แม่เบี้ย เป็นใคร, ชนะชล แม่เบี้ย เป็นใคร, ชนะชล เป็นใคร

ลุงทิม แม่เบี้ย เล่าอีกว่า การตายของ คุณโกสุม แม่เบี้ย แม่เมขลา ไม่ใช่ตรอมใจตาย แล้ว ใครฆ่าโกสุม, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, คุณโกสุม แม่เบี้ย โดนไฟคลอกตาย

ใครฆ่าโกสุม, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง ? 

ตำรวจสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ ลุงทิม แม่เบี้ย ไม่เชื่อ หากแต่ เชื่อว่าคนที่อยู่เบื้องหลัง คือ แม่เบี้ยอนงค์ ต่อมา พ่อ รังสรรค์ แม่เบี้ย, วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ก็หัวใจวายตายไป หลังจากนั้น อนงค์ แม่เบี้ย หายไป  

เมื่อรู้เช่นนั้น เมขลา ชนะชล ออกตามหาตัว อนงค์ โดยใช้ รูปถ่ายของอนงค์ที่ลุงทิมเก็บเอาไว้เป็นเบาะแสสำคัญ

ทั้งสองตามไปเจอนายอ่ำ พี่ชายของอนงค์ แล้วปมปริศนาสำคัญก็เกิดขึ้น เมื่อชนะชลบังเอิญไปเจอรูปภาพของนายอ่ำกับ พ่อ (บุญธรรม) ของเขา ?

ณ จุดนี้ ทำให้ได้เห็นความเชื่อมโยงของ ชนะชล กับ บ้านเรือนไทย, งูเจ้าเรือนบาป, ความจริง ชนะชล เป็นใคร, ชนะชลเป็นลูกใคร, ชนะชล แม่เบี้ย ลูกใคร, ชนะชล แม่เบี้ย เป็นใคร ? 

มีความเกี่ยวข้องอะไร ? แท้ที่จริงแล้ว ชนะชล คือ หลานของลุงทิม ที่เคยอาศัยอยู่ที่ บ้านเรือนไทยแห่งนั้น ที่สนิทกับเมขลามาตั้งแต่เด็ก แต่คำถาม ทำไมชนะชล จำเรื่องราวในวัยเด็กไม่ได้

ตอนท้าย ณพ มาหา บุษ ที่บ้าน ระหว่างที่กำลังคุยกัน แม่ของบุษก็เกิดสติแตกหยิบมีดทำครัวขึ้นมาไล่แทงคนในบ้าน ก่อนที่แม่จะฟันเข้าที่ท้องของ ณพ จนเลือดไหลออกมาไม่หยุด

ทิ้งความสงสัยให้ชวนติดตาม จริงๆ ว่า เหตุการณ์ที่แท้จริงแล้ว อนงค์คือใคร, ใครคืออนงค์, แม่บุษ หรือ แม่ไหมแก้ว กันแน่ ?

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เข้าสู่ แม่เบี้ย ep14, แม่เบี้ยep 14, แม่เบี้ยตอนที่14, แม่เบี้ย ep.14, ค่ำคืนวันนี้ วันจันทร์ที่ 13 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด35

ปรีชา ต้น อธิวัฒน์ กับภาคภูมิ พล พูลภัทร จัดการดิสเครดิตบริษัททัวร์ของ เมขลา นาว ทิสานาฏ โดนตำรวจแจ้งจับ

ทำให้บุษบา ใจบัว โมโหมากที่ เมขลา ไปยุ่งเกี่ยวกับ ชนะชล เอส กันตพงศ์ ทำให้ นภา ตุ๋ย นวลปรางค์ กับ แม่เบี้ย ไหมแก้ว,  รถเมล์ คะนึงนิจ มาทำร้าย

ขณะเดียวกันทาง ปรีชา และภาคภูมิ ก็วางแผนหักหลัง นภา ให้เซ็นหุ้นโรงแรมธารา 30 เปอร์เซ็นต์ให้ โดยไม่จ่ายเงิน ไม่อย่างนั้นจะเอาหลักฐานการร่วมมือทำลาย บริษัททัวร์ของเมขลาไปให้ตำรวจ

ทำให้นภา จำยอม แต่เครียดจนเป็นอัมพาตครึ่งตัว ชนะชล กับ อรรณพ จิณณ์ จิณณะ รู้เรื่อง โมโหมาก เช่นเดียวกับ ไหมแก้ว ที่ต้องเสียรู้ปรีชาและภาคภูมิ

ชนะชล กับ อรรณพ ติดต่อกับเพ็ญแสง อิงค์ ภัทรานิษฐ์ ให้ช่วยเป็นพยาน จัดการกับปรีชาและภาคภูมิ แต่แล้ว เพ็ญแสง กลับถูก ภาคภูมิ ฆ่าปิดปากเสียก่อน

โดยเมขลาก็เกือบโดน ภาคภูมิ ฆ่าด้วย แต่โชคดีที่ ชนะชล กับ อรรณพ ช่วยได้ทัน ไหมแก้ว ตัดสินใจจัดงานแถลงข่าวเปิดโปง ปรีชาและภาคภูมิ

แม้ว่าตัวเองและ แม่ จะโดนคดีไปด้วย แต่ตำรวจก็เข้าจับตัว ปรีชาและ ภาคภูมิ ทั้งคู่ได้ประกันตัวออกมา ปรีชาจัดการสั่งลูกน้องฆ่าภาคภูมิ แต่ไม่สำเร็จ ภาคภูมิหนีไปได้

ขณะที่เมขลา ตัดสินใจบุกไปหาไหมแก้วที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ

สำหรับ เบื้องหลังฉากเด็ด ตอนที่ชนะชล ไปต่อว่า นภา นวลปรางค์ ตรีชิต และ ไหมแก้ว รถเมล์ คะนึงนิจ เรื่องที่ นภากับไหมแก้ว ไปร่วมมือกับปรีชา วางแผนใส่ร้ายบริษัทของเมขลา นาว ทิสานาฏ

ชนะชลเตือนทั้ง นภา และไหมแก้ว ว่าระวังจะโดนปรีชากับภาคภูมิ ร่วมมือกันหักหลัง แต่ทั้งคู่ไม่เชื่อ ขณะที่ไหมแก้ว ยังต่อว่าต่อขาน ชนะชล ที่เข้าข้างเมขลาทุกอย่าง

ก่อนจะตบหน้าชนะชล ทั้งยังทวงบุญคุณทุกอย่างว่าที่ชนะชลได้ดีมีชื่อเสียงเพราะไหมแก้ว และ นภา

ทำให้ชนะชล หมดความอดทน ขอหย่าอีกครั้ง ( ครั้งที่ 3 ) ไหมแก้วยืนยันว่าไม่หย่า ชนะชลบอกว่าถึงจะไม่หย่า แต่นับจากวินาทีนี้ขอจบทุกอย่างกับไหมแก้ว

โดยไหมแก้วบอกว่าถ้ากล้าก้าวออกไปจากบ้าน ก็ห้ามกลับมายุ่งกับเมียและลูกอีก ชนะชลไม่สนใจ เก็บข้าวของออกจากบ้านไปเลย

ปมปริศนา....ที่ยังรอการเฉลยยังมีอีกมาก ชนะชลเป็นลูกใคร, จุดจบ ชนะ ชล, ชนะชล แม่เบี้ย ลูกใคร, ชนะชล แม่เบี้ย เป็นใคร, ชนะชล แม่เบี้ย เป็นใคร กันแน่ !

เมื่อ ลุงทิม แม่เบี้ย เล่าอีกว่า การตายของ คุณโกสุม แม่เบี้ย แม่เมขลา ไม่ใช่ตรอมใจตาย ใครฆ่าโกสุม, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, อนงค์ คือ ใคร, อนงค์ แม่เบี้ย ไป ไหน จะต้องกลับมาไขปมปริศนา

ใน แม่เบี้ย ep 15, แม่เบี้ยตอนที่ 15, วันอังคารที่ 14 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35 เพราะ แม่เบี้ย ep 16, แม่เบี้ยตอนที่ 16, ก็ยังไม่จบ ไม่ได้เป็น แม่เบี้ยตอนจบ แต่ แม่เบี้ย ep 17 เป็น แม่เบี้ยตอนจบ แบบจริงๆ แต่ตอนนี้ กลับไปชม แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14 กันเถอะ ! 

ส่วน แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง, แม่เบี้ยตอนจบช่อง7, แม่เบี้ยตอนจบวันไหน, เรื่องย่อ แม่เบี้ยตอนจบ ติดตามอ่าน และ อัพเดท ก่อนใครได้ทาง medhubnews หรือพิมพ์คำว่า medhubnews, แม่เบี้ย รู้ก่อนใคร เรื่องย่อ แม่เบี้ยตอนจบ แม่เบี้ย ep 17 ในวันที่ 21 กันยายน 2564

แท็ก : แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14, แม่เบี้ย ep 12, แม่เบี้ย ep 13, แม่เบี้ยย้อนหลัง, แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ย ep 13 เต็ม เรื่อง, แม่เบี้ยตอนจบ, เรื่องย่อแม่เบี้ยตอนจบ, แม่เบี้ย ep 11, ตอนจบแม่เบี้ย, แม่เบี้ย ตอนจบ, แม่เบี้ย เรื่องย่อ ตอนจบ, แม่เบี้ยep 13, แม่เบี้ย ep 10, แม่เบี้ย ep 12 เต็มเรื่อง, แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง,  แม่เบี้ยตอนล่าสุด, แม่เบี้ย13, แม่เบี้ย เรื่องย่อ จบ, แม่เบี้ย ep 13 เต็มเรื่อง, แม่เบี้ย, เรื่องย่อแม่เบี้ยคุณคือใคร, แม่เบี้ย ep 13 ย้อน หลัง, แม่เบี้ย ep14, แม่เบี้ยep 14, แม่เบี้ย ep 13 ย้อนหลัง, แม่เบี้ยep14, แม่เบี้ยอนงค์หายไปไหน, แม่เบี้ย ep.14, ใครฆ่าโกสุม, แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 13, แม่เบี้ย ep1 2, แม่เบี้ย ตอน ที่ 13, แม่เบี้ยตอนจบสปอย, อนงค์คือใคร, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, แม่เบี้ยอนงค์, อนงค์ในละครแม่เบี้ย, แม่เบี้ยตอนที่14, เรตติ้งแม่เบี้ย, แม่เบี้ยตอนล่าสุด, แม่เบี้ยตอนที่ 12, แม่เบี้ย ep 15, แม่เบี้ยตอนที่ 15, แม่เบี้ย ep 16, แม่เบี้ยตอนที่ 16, แม่เบี้ยตอนจบ, แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง, แม่เบี้ยตอนจบช่อง7, แม่เบี้ยตอนจบวันไหน, เรื่องย่อ แม่เบี้ยตอนจบ, แม่เบี้ย ep 17

14 กันยายน 2564

ผู้ชม 12982 ครั้ง

Engine by shopup.com