ดวงตาที่สาม ep 4 เจมส์ มา ร์ มิ ว นิ ษ ฐา จะดันเรตติ้งให้ผ่านเลข 2 ได้ไหมต้องลุ้น แนะผู้จัด ผู้กำกับ ดู ดวงตาที่สาม ep 4 ย้อนหลัง แล้วแก้ไข สู้  ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ให้ได้

บทความ

ดวงตาที่สาม ep 4 เจมส์ มา ร์ มิ ว นิ ษ ฐา จะดันเรตติ้งให้ผ่านเลข 2 ได้ไหมต้องลุ้น แนะผู้จัด ผู้กำกับ ดู ดวงตาที่สาม ep 4 ย้อนหลัง แล้วแก้ไข สู้  ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ให้ได้

 ดวงตาที่สาม ep 4 เจมส์ มา ร์ มิ ว นิ ษ ฐา จะดัน ดวงตาที่สามเรตติ้งให้ผ่านเลข 2 ได้ไหมต้องลุ้น แนะผู้จัด ผู้กำกับ ดู ดวงตาที่สาม ep 4 ย้อนหลัง แล้วแก้ไข สู้  ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ให้ได้

News Update - ข่าวล่าสุดวันนี้ วันที่ 13 กันยายน 2564 ละคร ดวงตาที่สาม ละครทางช่อง 3 ที่ได้ ดวงตาที่สามนักแสดง นำ โดย เจมส์ มา ร์ มิ ว นิ ษ ฐา, ซึ่งดวงตาที่สามออกอากาศ มาตั้งแต่ วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งแรกๆ หลัง เปิดตัว ละครดวงตาที่สามตอนแรก,  ละครดวงตาที่สามep1, ดวงตา ที่ 3 ตอน ที่ 1 ได้คาดการณ์ว่า สาเหตุที่  เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม, ดวงตา ที่ สาม เร ต ติ้ง ไม่ขึ้นแตะเลข 2 เลย ถือว่าต่ำมาก

เพราะ ดวงตาที่สามตอนแรก ได้ปูทางให้คนดูละครให้รู้ ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง และ ดวงตาที่สามนักแสดง ซึ่ง ปูเรื่องพื้นหลังตัวละคร

โดย เรตติ้งละคร, เรตติ้งดวงตาที่ 3, ดวงตาที่สามตอนแรก, เรตติ้งดวงตาที่สาม ได้ไป 1.9

พอเข้าเรื่อง ละคร ดวงตาที่สาม บทบาทตัวละคร กำลังเข้าสู่ ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง, และ ดวงตาที่สาม เจมส์ มิว ก็เล่นได้ดี สนุก

แต่ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สามเรตติ้ง ใน ละครดวงตาที่สามep2,ดวงตาที่สาม ep 2, หรือ ดวงตาที่สามตอนที่ 2 ได้ เรตติ้งละคร เพียงแค่ 1.8

ส่วน ละครดวงตาที่สามep3, ดวงตา ที่ สาม ep 3, ดวงตาที่สามตอนที่ 3 ซึ่ง เป็น ละคร ดวงตาที่สาม ตอนล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 7 กันยายน ได้ เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม เแค่ 1.8 ซึ่งเป็นละครหลังข่าวที่เรตติ้งน้อยมาก

เรตติ้งละครดวงตาที่สาม แพ้ เรตติ้งข่าว ทั้ง เรตติ้งทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ที่ได้ 2.9 เกือบสาม และ เรตติ้งรายการข่าว ไทยรัฐ นิวส์โชว์ ทาง ช่องไทยรัฐทีวี ที่ได้ 2.6

ทางผู้จัดละครดวงตาที่สาม, ดวงตาที่สาม ผู้กํากับ, ทั้ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ถึงกับเครียดกุมขมับ เพราะละครไม่ถูกใจคนดู ส่งผลต่อช่องอย่างมาก

ทั้งๆ ที่ได้คิว เจมส์ มาร์ ที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก แต่ยังแพ้ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี หรือ คนดูมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ดูดารา แต่ไปดูนักข่าว ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช, ณัฐวุฒิ ปงลังกา

ซึ่งนำเอาเรื่องราว ดราม่า น้องจีน่าหาย งัดมานำเสนอสู้ละคร เพราะ ข่าวน้องจีน่าหาย ก็คล้ายดราม่า เสนอเป็นฉากๆ ในแง่มุมต่างๆ ตัวละครก็มีหลากหลาย แถมยังเป็นตัวละคร ในชีวิตจริง และ ทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ก็แบ่งเป็นตอนๆ มีเนื้อหาออกอากาศต่อเนื่องทุกวัน

กลับมาที่ ละครดวงตาที่สาม ep 4, ดวงตาที่สาม ep 4, หรือ ดวงตาที่สามตอนที่ 4 เนื้อเรื่องละคร เปิดฉากด้วย ผีวารี ฑาริกา อินสุวรรณ์ สิงสู่อยู่ในบ้าน เจ๊ฮิเดโกะ แพท ณปภา

และจ้องที่จะทำร้าย ปาลิศา มิว นิษฐา ถึงขนาดผลัก ปาลิศา ตกบันได ทำให้ ตรีกาล เจมส์ มาร์ โกรธมาก ที่ทำให้ทุกคนในบ้านอกสั่นขวัญแขวน แต่ก็ทำอะไร ผีวารี ไม่ได้

ตรีกาลยอมเล่าให้ทุกคนฟังว่าในบ้านนอกจากจะมี ผีวารี ยังมี ผีผู้สูงวัย หน้าตาใจดี ที่แท้คือ ผีแม่เชฟโอวาสนา สิทธิเวช ซึ่งคอยดูแลติดตามและเป็นห่วง เชฟโอ อั๋น วิทยา ซึ่งเชฟโอก็รู้เรื่องแม่ดี และอยากให้แม่ไปเกิดใหม่ แต่แม่ก็ยังมีห่วงที่เชฟโอยังไม่เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที

ตรีกาล เซ็นสัญญาทำงานกับบริษัทของ ท็อป เค้ก นัทธวัชร์ เพื่อเป็นที่ปรึกษาเรื่องบ้านและใช้ความสามารถพิเศษดูว่าบ้านแต่ละหลังมีผีหรือไม่ 

แต่เมื่อตรีกาล เริ่มงานก็เกิดเรื่อง เพราะลุงพงษ์ จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ คนขับรถตู้กลับถูกวัยรุ่นแทงตาย ตกใจกันไปหมด

แต่ในงานวันเกิดของ ตรีกาล เจ๊ฮิเดโกะ เป็นแม่งานจัดงานวันเกิดให้ โดยปาลิศา ก็ยอมเซอร์ไพรส์แต่งตัวสไตล์เดียวกับ ปุ้ม เหมือนกับในรูปที่ ตรีกาลเอาติดตัวไปมา ทำให้ตรีกาลดีใจมาก

แถมยังได้ถ่ายรูปคู่กันอีก แต่ที่เซอร์ไพรส์ตามมาก็คือ ลุงพงษ์ ที่ตายไปแล้ว แต่กลับไม่รู้ว่าตัวเองตาย กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน คอยมาตามเฝ้า เจ๊ฮิเดโกะ

ทั้งที่ร้านญี่ปุ่นและที่บ้าน ทำเอา เจ๊ฮิเดโกะ ซึ่งกลัวผีสุดสุด ไม่เป็นอันทำอะไร วุ่นวายกันไปทุกคน ซึ่งถึงเวลา ตรีกาล ต้องแสดงฝีมือ จัดการกับ ผีลุงพงษ์  

รอติดตาม ดวงตาที่สาม ep 5, ดวงตา ที่ 3 ตอน ที่ 5, ละครดวงตาที่สาม ep 5 ที่ความสนุก ต้องมากกว่านี้ เข้มข้นกว่านี้ แน่นอน เพราะทางช่องได้สั่งให้ตัดต่อใหม่

และ ผู้ที่ต้องรับผิดชอบ คือ ทั้ง หน่อย บุษกร และ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ต้องคิดใหม่ว่า ละครที่ออนแอร์ไปแล้ว มีจุดไหนที่ แฟนละคร คนชมต้องกดรีโมท เปลี่ยนช่องหนี

และ สมควรจะแทรกด้วยอะไรที่คนดูชอบ เพื่อดึงเรตติ้งให้ถึงแค่เลข 2 ก็ยังดี !  

ข่าวแนะนำ "ละคร ดวงตาที่สาม ดวงตาที่สาม ep 2 ดวงตา ที่ สาม ep 3 ย้อน หลัง" 

ข่าวแนะนำ : "เรื่องย่อดวงตาที่สาม ดวงตาที่สาม ละคร เรื่องย่อ ดวงตาที่สามเรื่องย่อ"  

แท็ก : เรตติ้งละครสูงสุด, เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม, ดวงตา ที่ สาม เร ต ติ้ง, ดวงตาที่สามเรตติ้ง, ละครดวงตาที่สาม, ละครดวงตาที่สามep1, ละครดวงตาที่สามep2, ละครดวงตาที่สามep3, ละคร ดวงตา ที่ สาม ep 4, เจมส์ มา ร์ มิ ว นิ ษ ฐา, ละครดวงตาที่สาม ep 4, ดวงตาที่สาม ep 4, ดวงตา ที่ สาม ep 5, ดวงตาที่สาม ep 4 ย้อนหลัง, เรื่องย่อดวงตาที่สาม, เรื่องย่อดวงตาที่สาม กระปุก, ดวงตาที่สามย้อนหลัง, ดวงตาที่สามย้อนหลัง ep2, ดวงตา ที่ สาม ep 3 ย้อน หลัง, ดวงตาที่สาม ep 4 ย้อนหลัง, ละครช่อง3, ละครช่อง3 จันทร์ อังคาร, ดวงตาที่สาม ep 4, ดวงตา ที่ สาม ep 3, ดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สาม ep 5, ดวงตาที่สามเล่นวันไหน, ละคร ดวงตาที่สาม

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 2575 ครั้ง

Engine by shopup.com