แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ใครกันแน่ฆ่าโกสุมตัวจริง ตามตัว อนงค์ในละครแม่เบี้ย จนเจอ แต่ปริศนา ใครคืออนงค์ตอนแก่ อนงค์คือ นภา หรือ อนงค์คือ ดาวเรือง แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 15

บทความ

แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ใครฆ่าโกสุมตัวจริง ตามตัว อนงค์ในละครแม่เบี้ยเจอ แต่ปริศนา ใครคืออนงค์ตอนแก่ อนงค์คือ นภา หรือ อนงค์คือ ดาวเรือง แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 15

 แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ใครกันแน่ฆ่าโกสุมตัวจริง ตามตัว อนงค์ในละครแม่เบี้ย จนเจอ แต่ปริศนา ใครคืออนงค์ตอนแก่ อนงค์คือ นภา หรือ อนงค์คือ ดาวเรือง แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 15

News Update วันที่ 14 กันยายน 2564 เรียกได้ว่า ดราม่าทุกฉากทุกตอน แม่เบี้ยตอนล่าสุด, แม่เบี้ย ช่อง 7,  เมื่อวานสำหรับ แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง, แม่เบี้ย 14

มีคำถามว่า แม่เบี้ย มีกี่ep, แม่เบี้ยมีกี่ตอนจบ, แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง, แม่เบี้ยตอนจบวันไหน, แม่เบี้ยตอนจบเป็นอย่างไร, แม่เบี้ย มีอะไรจริงไหม,

สรุปแม่เบี้ย มีกี่ตอนกันแน่, แม่เบี้ย 2021 มีกี่ตอนจบ, จากผังรายการช่อง 7 เดือนกันยายน 2564 ยังไม่ระบุละครเรื่องต่อไป ซึ่ง แม่เบี้ยตอนจบ จะยาวถึง แม่เบี้ย ep 16, แม่เบี้ย และ แม่เบี้ยตอนจบ, แม่เบี้ย ep 17 เลยทีเดียว

ใครที่พลาด แม่เบี้ย ep 14,  แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง, แม่เบี้ยช่อง 7 ตอนที่ 14  ต้องย้อนกลับไปชม แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14, ซึ่งจากที่แจ้งไว้ว่า แม่เบี้ยตอนจบ คือ แม่เบี้ย ep 16 ต้องสรุปใหม่ตาม ผู้จัด ละคร แม่เบี้ย ช่อง 7, พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ประชุมเคาะกันว่าจะจบในตอนไหน

แรกๆ ก็วางไว้ แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ยตอนที่ 14 watchlakorn, ซึ่งเป็น แม่เบี้ยตอนจบ แต่ล่าสุด แม่เบี้ย ep 16, ยังไม่จบ เพราะเนื้อเรื่องไปต่อจนถึง แม่เบี้ย ep 17, แม่เบี้ยตอนที่17  

หลังจาก แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง, แม่เบี้ย 14, ดู ละคร แม่เบี้ย ย้อน หลัง ทุกตอน, แม่เบี้ยย้อนหลังวันที่ 13, แม่เบี้ยย้อนหลัง 13 กันยายน, แม่เบี้ยย้อนหลัง 13 9 64, แม่เบี้ย ep 14 ทางwatchlakorn, ย้อนหลัง bugaboo https://www.bugaboo.tv/lakorn/maebia 

ใน แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง, แม่เบี้ย 14, และ ต้องยอมรับว่า สนุกมาก ปมจาก คู่สามี ชู้รัก และภรรยาอย่าง แม่เบี้ย เอส, เอส กันตพงศ์ บํารุงรักษ์, นาว ทิสานาฏ แม่เบี้ย เมขลา หรือ เมขลา ใน แม่เบี้ย, แม่เบี้ย รถเมล์, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ 

เรามา แม่เบี้ย วิเคราะห์ กัน สำหรับ แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ย ep 14 ย้อนหลัง, และ ต่อเนื่องไปจนถึง แม่เบี้ย ep 15 เต็มเรื่อง, แม่เบี้ย ep 15 ย้อนหลัง, แม่เบี้ย ep 15 watchlakorn  

หลังจาก ชนะชล หมดความอดทน ขอหย่าอีกครั้ง ( ครั้งที่ 3 )  ชนะชล พยายามอธิบายให้ ลุงทิม ฟังด้วยเหตุผลเดิม ๆ ว่า สิ่งที่เขาทำกับ เมขลา มันไม่ใช่บาป หากแต่มันเป็นสิ่งที่เขาเรียกว่าพรหมลิขิต

“ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาผมต้องทนทุกข์กับฝันร้าย จนกระทั่งผมมาเจอแม่น้ำสายนี้ เรือนหลังนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนถูกลิขิตให้มาเจอเมขลา ให้มาอยู่ที่เรือนหลังนี้”

แต่ลุงทิม กลับมองต่างจาก ชนะชลว่า “ถ้ามันเป็นพรหมลิขิตก็คงดี แต่ถ้าเป็นกรรมลิขิต สุดท้ายก็ต้องชดใช้กรรมกันทุกคน”

ในระหว่างนั้น นภา แม่ของไหมแก้ว ก็เดินเกม โดยอาศัย ปรีชาให้ปล่อยข่าวเรื่องเมขลามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์

ผลก็คือ บริษัททัวร์ของเมขลาโดนลูกค้ายกเลิกทั้งหมด แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เพราะ ปรีชากลับมีคลิปเสียงหลักฐานที่สามารถนำมาใช้เอาผิด นภา จนติดคุกได้ ทั้งหมดนั้นก็เพื่อบีบให้ นภา โอนหุ้น 30 เปอร์เซ็นต์ของธาราให้เขา

ผลที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือ นภาช็อกเป็นลงล้มพับไป จนกลายเป็นอัมพฤกษ์ ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับบริษัททำให้ แม่เบี้ย บุษบา โมโหมาก และพูดตรง ๆ กับ เมขลา อย่างที่ไม่เคยพูดมาก่อน

“แกรู้ไหม ที่บริษัทเรากลายเป็นแบบนี้มัน เพราะใคร มันเป็นตั้งแต่ เมขลาคบกับชนะชล และยังทำตัวเป็นชู้อยู่แบบนี้” เมขลา ย้อนว่า แต่ฉันเป็นคนรักของ ชนะชล

แม่เบี้ย บุษบา บอกว่า ผู้หญิงที่นอนกับสามีคนอื่น ทั้ง ๆ ที่เขายังมีทะเบียนสมรสคาอยู่ มันก็เรียกชู้ทั้งนั้นแหละ ฉันรอนะเมขลา รอวันที่แกจะสำนึกและคิดได้

“ความรักฉันกับ ชนะชล มีค่ามากกว่าที่แกคิดนะ ฉันกับ ชนะชล เราผูกพันกันด้วยบางอย่าง มันเป็นพรหมลิขิต”

ส่วน ชนะชล กับ อรรณพ ต่างพยายามจะแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องหุ้น 30 เปอร์เซ็นต์ที่นภาโอนให้กับปรีชา และเรื่องข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับบริษัทของเมขลา โดยใช้เพ็ญแสงเป็นพยาน

ดูเหมือนเรื่องราวมันจะไปไกลเกินคาดคิด เมื่อ ภาคภูมิ จัดการปิดปาก เพ็ญแสง ได้สำเร็จ และดูเหมือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความหายนะ

แต่เรื่องที่น่าตลกยิ่งกว่าก็คือ คลิปเสียงที่ ปรีชา ใช้ “แบล็คเมล” หรือ “Blackmail” นภา ได้ถูกไหมแก้ว เอามาเปิดในงานแถลงข่าวเพื่อแฉให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ความชั่วของ ปรีชา

เพราะในคลิปนั้นมีเสียงของ ปรีชาอยู่ด้วย และผลพวงจากการออกมาแฉของไหมแก้วคือทำให้ ปรีชากับภาพภูมิ แตกคอกัน และในท้ายที่สุดก็หักกันเอง ตายไปพร้อมกัน

ตอนท้าย แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14 เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้น เมขลาเดินทางมาหาไหมแก้วที่บ้าน หลังจากที่ถอนแจ้งความเอาผิดกับไหมแก้วทั้งหมดแล้ว

เมขลา ทิ้งท้ายว่า “ฉันไม่เคยมีความสุขเลยค่ะ และฉันก็รู้ด้วยว่าชนะชลเองก็ไม่มีความสุขเช่นเดียวกัน คุณพูดถูกค่ะที่ฉันเป็นคนทำร้ายครอบครัวของคุณ

ฉันได้รู้แล้วว่ามันไม่มีความสุขเลยที่แย่งของคนอื่น มันมีแต่ความทุกข์ทรมาน ความจริงเรื่องนี้ไม่มีใครชนะเลยแม้แต่คนเดียว แต่ฉันจะบอกอะไรไว้อย่างนะคะว่า ชนะชลไม่มีวันทิ้งคุณกับครอบครัวได้อย่างแน่นอน”

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เข้าสู่ แม่เบี้ย ep 15, แม่เบี้ยตอนที่ 15, แม่เบี้ย ep 15 เต็มเรื่อง  แม่เบี้ย ep 15 ย้อนหลัง, แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 15  ต่อเนื่องจาก แม่เบี้ย 13 กันยายน 2564, ในวันอังคารที่ 14 กันยายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35

แม่เบี้ย EP. 15 เริ่มจาก เมขลา นาว ทิสานาฏ ตัดสินใจถอนแจ้งความคดีของบริษัททัวร์ของเธอที่ฟ้องผู้กระทำผิด ซึ่งไหมแก้ว รถเมล์ คะนึงนิจ  และ นภา ตุ๋ย นวลปรางค์ ก็โดนคดีไปด้วย

เมขลาอยากให้ทุกอย่างจบกันด้วยดี ขอโทษกับทุกสิ่งที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็ไปเคลียร์กับ ณิณาโม อมีนา ที่บ้านอีก อยากให้เลิกแล้วต่อกันทุกอย่าง แต่ไม่สำเร็จ  วิเชียร เวนย์ พ่อของณิณา บอกว่าจะจัดการให้ณิณาย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ณิณาไม่ยอม

ชนะชล เอส กันตพงศ์ เป็นห่วงเมขลาที่ไม่ติดต่อมา แต่เมื่อเจอกัน ชนะชล ยังยืนยันที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเมขลา

แต่ก็ยังติดเรื่องของ “คุณ” ที่ยังมาคอยจ้องจับผิด และจะทำร้าย ชนะชล ส่วน ณิณา หาเรื่องเอาปืนจะมายิงเมขลา บีบคอเอาชีวิต

กระทั่ง “คุณ”ออกมาช่วย เมขลา ไล่ให้ ณิณา กลับไป ก็ไม่ยอมกลับ สุดท้ายก็เลยต้องตายเพราะสิ่งที่ตัวเองก่อ

ไขปริศนา อนงค์คือใคร อนงค์หายไปไหน ? เมขลา ชนะชล ลุงทิม ไปตามหาตัว อนงค์ ที่อยุธยา สุดท้ายเจอตัวจนได้ อยากรู้ว่า อนงค์ ในปัจจุบัน คือใครกันแน่ ต้องติดตามชม แม่เบี้ย EP. 15

เมื่อเจอตัวอนงค์ แล้ว อนงค์คือใคร ? สิ่งที่น่าสงสัยคือ อนงค์ กับ นภา มีความโหดร้ายเลือดเย็นเหมือนกัน

ใครที่เคยสงสัยว่า จุดจบนภา ที่สงสัยว่าเป็นอนงค์ นั้น ปริศนาต่างๆ ปมต่างๆ ของเรื่อง กำลังถูกคลี่คลาย ซึ่ง แม่เบี้ยเวอร์ชั่นล่าสุด, แม่เบี้ย 2564  

จะต้องเล่าถึง จุดจบของตัวละคร ได้อย่างสมบูรณ์ คือ กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เมื่อ จุดจบขอ 3 ตัวละครสำคัญของเรื่อง คือ 1.นภา แม่ของไหมแก้ว ที่หลายคนสงสัยว่าเขาคืออนงค์ใช่หรือไม่ อนงค์คือใคร 2.เพ็ญแสง เพื่อนของไหมแก้ว และ 3.ณิณา

กรณี อนงค์คือใคร หรือ อนงค์คือ นภา อย่างที่บอก กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ การที่นภา ต้องนั่งวีลแชร์แบบนี้ เคยด่า รังสรรค์ว่า เป็นง่อยในอดีต และ จุดจบของนภา ต้องสาสมมากกว่านี้ ต้องติดตาม

และ ใครคือฆาตกรที่ฆ่าโกสุม, ใครฆ่าโกสุม, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง,  เป็นไปได้ว่า คนที่ฆ่าโกสุม ไม่ใช่อนงค์

เกิดจากการที่วิญญาณแม่โกสุม มาพบเมขลา และส่ายหน้า เมื่อเมขลาถามว่าเธอตายด้วยฝีมือ อนงค์ หรือไม่

อาจเป็นไปได้ว่า อนงค์ อาจเป็นคนวางยานอนหลับ โกสุม แล้วนำไปไว้ที่กระท่อมจริงๆ ตามที่มีคนเห็นในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนว่าอนงค์เป็นคนหาซื้อยานอนหลับ

แต่คุณ งูเจ้าเรือนบาป โผล่มาขัดขวาง อนงค์ เสียก่อน ทำให้คนร้ายอีกคนหนึ่งมีโอกาสลงมือสังหาร คุณโกสุม แม่เบี้ย โกสุม แม่เมขลา หรือ ยุ้ย ปัทมวรรณ แม่เบี้ย

ใครกันแน่คือคนที่ฆ่าโกสุมตัวจริง, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, อนงค์คือใคร, ใครคืออนงค์, แม่บุษ หรือ แม่ไหมแก้ว, อนงค์คือ นภา ? อนงค์คือ ดาวเรือง ?

อย่าพลาด.....เพราะแม่เบี้ยเวอร์ชั่นล่าสุด, แม่เบี้ย 2564 อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อดราม่าจะซ้อนดราม่า ส่งผลให้ละครพีคสุดๆ

ข่าวแนะนำ : แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14 แม่เบี้ย ep14 แม่เบี้ยตอนที่14 ไขปริศนา อนงค์คือใคร อนงค์หายไปไหน รอชม แม่เบี้ย ep 15 แม่เบี้ยตอนที่ 15 ก่อนถึง แม่เบี้ยตอนจบ ใน แม่เบี้ย ep 17 แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง

แท็ก : แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 14, แม่เบี้ยย้อนหลัง, แม่เบี้ย ep 14, แม่เบี้ยย้อนหลัง ep 15, แม่เบี้ย ep 15, แม่เบี้ยตอนที่ 15, เรื่องย่อแม่เบี้ยตอนจบ, ตอนจบแม่เบี้ย, แม่เบี้ย ตอนจบ, แม่เบี้ย เรื่องย่อ ตอนจบ, แม่เบี้ย ep 14 เต็ม เรื่อง,  ใครคืออนงค์ตอนแก่, แม่เบี้ยตอนล่าสุด, แม่เบี้ย เรื่องย่อ จบ, แม่เบี้ย ep14, แม่เบี้ยep 14, แม่เบี้ยอนงค์หายไปไหน, แม่เบี้ย ep.14, ใครฆ่าโกสุม, อนงค์คือใคร, แม่เบี้ยโกสุมตายยังไง, แม่เบี้ยอนงค์, อนงค์ในละครแม่เบี้ย, แม่เบี้ยตอนที่14, เรตติ้งแม่เบี้ย, แม่เบี้ย ep 16, แม่เบี้ยตอนที่ 16, แม่เบี้ยตอนจบ, แม่เบี้ยตอนจบเป็นยังไง, แม่เบี้ยตอนจบช่อง7, งูเจ้าเรือนบาป, คนที่ฆ่าโกสุมตัวจริง, ใครคืออนงค์, แม่บุษ นภา, แม่ไหมแก้ว, อนงค์คือ นภา, อนงค์คือ ดาวเรือง

14 กันยายน 2564

ผู้ชม 8418 ครั้ง

Engine by shopup.com