“สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงใหม่ ตรีชัยณรงค์ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่ไหว อัลบั้มแรกในชีวิต ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง หรือ ตรี ชัยณรงค์ ไม ค์ ทองคํา

บทความ

“สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงใหม่ ตรีชัยณรงค์ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่ไหว อัลบั้มแรกในชีวิต ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง หรือ ตรี ชัยณรงค์ ไม ค์ ทองคํา

 “สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงใหม่ ตรีชัยณรงค์ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่ไหว อัลบั้มแรกในชีวิต ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง หรือ ตรี ชัยณรงค์ ไม ค์ ทองคํา

News Update - ข่าว 24 กันยายน 2564 กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดต้นเดือนหน้านี้แล้ว สำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับ “ตรี ชัยณรงค์” ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอสุดๆกับ เพลงใหม่ตรี ชัยณรงค์ “สมน้ำหน้าเจ้าของ” เพลงเปิดตัวในดิจิตอลอัลบั้ม

ซึ่งล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของ “ตรี ชัยณรงค์” หรือ ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง หรือ ตรี ชัยณรงค์ ไม ค์ ทองคํา 

ขอบอกว่างานนี้ตรีทุ่มเทมากทั้งเรื่องการร้องและการแสดง MV โดยตอนนี้เริ่มมีทีเซอร์ปล่อยออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว หลายคนเห็นรูปตรีหน้าช้ำหน้าบวม ก็คิดไปกันใหญ่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง เดาไปหลายแบบ ซึ่งแฟนๆจะได้เห็น MV ตัวเต็มอีกไม่นานเกินรอ

ตรี ชัยณรงค์ “สำหรับ เพลงใหม่ตรี ชัยณรงค์  MV “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ขอบอกว่าเพลงนี้ร้องยากมากครับ ยากสุดๆ ต้องทำอารมณ์ในการร้องอย่างมากจริงๆครับ ตรีว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอน เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่สามารถเจอะเจอได้ทุกคนเลย

ส่วน MV เพลงนี้ถ่ายตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ จำได้ว่าเริ่มถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเช้าครับ เสร็จตอนเที่ยงคืน ผมไม่ได้พักเลย ถ่ายตลอด เหนื่อยมากๆ เหนื่อยจนพอขึ้นรถกลับบ้านเผลอร้องไห้ออกมา ด้วยเหนื่อยล้าของการทำงานที่ถ่ายทั้วันนั้น แต่ก็คิดว่าเราเหนื่อยขนาดไหนทีมงานต้องเหนื่อยกว่าเราอีกหลายเท่าแน่นอน 

ตรีเลยอยากให้ทุกคนได้ชมกันจริงๆครับ ก็ขอฝากไว้ด้วยนะครับกับเพลง “สมน้ำหน้าเจ้าของ” ชมแล้วจะรู้สึกสมน้ำหน้าตรีกันไหม วันที่ 1 ตุลาคมนี้นะครับ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ครับ”

แท็ก : ตรีชัยณรงค์, ฟังเพลงตรีชัยณรงค์ชุดใหม่, ตรี ชัยณรงค์ ล่าสุด, เพลงใหม่ตรี ชัยณรงค์, ตรี ชัยณรงค์ แชมป์ 17 สมัย ศึกวันดวลเพลง, ตรี ชัยณรงค์ ไม ค์ ทองคํา, ตรีชัยณรงค์, ตรี ชัยณรงค์ ig, ตรี ชัยณรงค์ Facebook, ตรี ชัยณรงค์ official, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, สมน้ำหน้าเจ้าของ

ตรี ชัยณรงค์ ig, ig ตรี ชัยณรงค์ โยธา, @tree_chainarong

ตรี ชัยณรงค์ Facebook คนรักตรีชัยณรงค์

29 กันยายน 2564

ผู้ชม 1619 ครั้ง

Engine by shopup.com