pixel 6 pro ไขทุกข้อสงสัย  ผ่าน google pixel 6 pro รีวิว เช่น pixel 6 pro ซื้อ ที่ไหน google pixel 6 pro ราคา google pixel 6 สเปค

บทความ

pixel 6 pro ไขทุกข้อสงสัย  ผ่าน google pixel 6 pro รีวิว เช่น pixel 6 pro ซื้อ ที่ไหน google pixel 6 pro ราคา google pixel 6 สเปค

 pixel 6 pro ไขทุกข้อสงสัย  ผ่าน google pixel 6 pro รีวิว เช่น pixel 6 pro ซื้อ ที่ไหน google pixel 6 pro ราคา google pixel 6 สเปค

 

วันที่ 25 ตุลาคม 2564  

Last updated : Oct 25, 2021 at 22 : 01 hrs. News Update -  วันที่ 25 ตุลาคม 2564 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว google pixel 6 เปิดตัว pixel 6 pro, pixel 6 โปรเซสเซอร์ตัวแรกที่ออกแบบโดย Google และสร้างขึ้นสำหรับ Pixel โดย Tensor ทำให้โทรศัพท์ Pixel หรือ pixel 6 pro รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพสูงสุด  

ชิปที่ผลิตโดยกูเกิล เพื่อใช้ใน pixel 6 pro, pixel 6 ที่จะมาช่วยในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการถ่ายภาพ หรือ ถ่ายวิดีโอ

กล้อง Pixel ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา จับภาพสีสันสดใสและรายละเอียดที่สดใสด้วยการถ่ายภาพคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของ Pixel และเลนส์ระดับมืออาชีพรุ่นใหม่

จอแสดงผล Smooth Display ขนาด 6.7 นิ้วของ Pixel 6 Pro ผลิตจาก Corning® Gorilla® Glass Victus™ ซึ่งเป็นกระจก Gorilla Glass ที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีกว่าโทรศัพท์ Pixel รุ่นก่อนถึง 2 เท่า และด้วยการป้องกัน IP68 จึงอาจใช้น้ำและฝุ่นเพียงเล็กน้อย

pixel 6 pro เพลิดเพลินกับการเล่นเกมและการเลื่อนที่ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้นด้วยอัตราการรีเฟรช 120Hz และเทคโนโลยี LTPO ที่ลดต่ำลงเหลือ 10Hz เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า Google Store ระบุถึง  Pixel 6 และ Pixel 6 Pro เปิดตัว  ได้รับความสนใจเยอะ เนื่องจาก Google ออกแบบใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

ด้วยแอพและเพจที่เร็วขึ้น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน และความช่วยเหลือเชิงรุก Pixel 6 Pro มอบสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ

มีการอัปเกรดครั้งสำคัญทั้งภาคฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชิป Tensor และระบบปฏิบัติการ Android 12 ภาพรวมของทั้งคู่จะคล้าย ๆ กัน ส่วนจุดแตกต่างจะอยู่ตรงที่ สี จอ กล้อง แบต และตัวเลือกความจุ

Pixel 6 Pro มีสามสีที่โดดเด่นให้เลือก  Cloudy White, Sorta Sunny, Stormy Black

ล่าสุด Fujii Kaze ศิลปินญี่ปุ่น ได้ปล่อย Music Video เพลง MO-EH-YO ที่มีการระบุว่ามีการถ่ายทำด้วย Google Pixel 6 โชว์ประสิทธิภาพและตัวอย่างของวิดีโอที่ถ่ายด้วย Pixel 6 อย่างจุใจ ก่อนที่จะถึงมือผู้ใช้ทั่วไปในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

สำหรับ pixel 6 pro, pixel 6 pro ซื้อ ที่ไหน, google pixel 6 pro ราคา, การวางจำหน่ายของ Pixel 6 และ Pixel 6 Pro เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะเริ่มส่งมอบในวันที่ 28 ตุลาคม

pixel 6 ราคา เริ่มต้นของ Pixel 6 อยู่ที่ 599 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 20,000 บาท และ pixel 6 pro ราคา แพงขึ้นมาหน่อยที่ 899 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 30,000 บาท

สั่งซื้อ Pixel 6 Pro และ Pixel Buds A-Series แบบปลดล็อคล่วงหน้า พร้อมรับส่วนลด $9939 ได้ที่นี่ !  Pixel 6 Pro

แท็ก : pixel 6 pro, pixel 6 pro ซื้อ ที่ไหน, google pixel 6 pro ราคา, google pixel 6 เปิดตัว, pixel 6 pro ราคา, google pixel 6 pro รีวิว, google pixel 6 ซื้อที่ไหน,, google pixel 6 ราคา, google pixel 6 pro price เทศบาลนครพิษณุโลก ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก, google pixel 6 pro price, Google Pixel 6 Pro ราคา, google pixel 6 ซื้อที่ไหน, Google Pixel 6 Pro รีวิว, google pixel 5 ซื้อที่ไหน, Google Pixel 6 ราคา, pixel 6 pro ราคา, google pixel 6 สเปค, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข

06 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 995 ครั้ง

Engine by shopup.com