มงสามมาแน่ คืออะไรใช้กันเกร่อ ลุ้น แอนชิลี ท่ามกลางขัดแย้งอิสราเอล #BoycottMissUniverse และการกลับมาของ Steve Harvey พิธีกร Miss Universe

บทความ

มงสามมาแน่ คืออะไรใช้กันเกร่อ ลุ้น แอนชิลี ท่ามกลางขัดแย้งอิสราเอล #BoycottMissUniverse และการกลับมาของ Steve Harvey พิธีกร Miss Universe

 มงสามมาแน่ คืออะไรใช้กันเกร่อ ลุ้น แอนชิลี ท่ามกลางขัดแย้งอิสราเอล #BoycottMissUniverse และการกลับมาของ Steve Harvey พิธีกร Miss Universe

 

วันที่ 26 ตุลาคม 2564

 

มงกุฎ miss universe 2021, มิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 70

Last updated : Oct 26, 2021 at 10 : 01 hrs. News Update -  วันที่ 26 ตุลาคม 2564 หลังจากประกาศผล “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” Miss Universe Thailand 2021 คนใหม่ โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามลูกครึ่งไทย - ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ตามที่ทราบผลกันไปแล้วนั้น

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เป็นสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส” Miss Universe ในการประกวด Miss Universe 2021

Steve Harvey

โดยล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า แอนชิลี เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูวงปากกาให้ว่า “มงลงแน่” เพราะเป็นอีกคนที่น่าสนใจเพราะมีใบหน้าที่สวย เป็นพิมพ์นิยมของจักรวาล

แต่ท่ามกลางกูรูนางงาม ที่เม้าท์ และ วงปากกาให้ว่า แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “มงลงแน่”  สังคมโลกออนไลน์ และ อีกหลายๆ คนถามว่า มงสามมาแน่ คืออะไร, มงสามมาแน่ คืออะไร pantip, มงสามคืออะไร, มงสาม คือ, มง3 คืออะไร ?

มงสามคืออะไร ตอนนี้ไทยสะกดคำว่า  หมงที่ 3 ไม่เป็นแล้ว เพราะทุกๆ ปี จะมี กูรูนางงาม ของไทย ใช้คำว่า  มงสามมาแน่ จนเกร่อ แต่ก็ผิดหวังทุกครั้ง ดังนั้นไม่ควรฟันธง มงสาม ใครจะได้

หลังจาก มง1 ของไทย, มงแรกของไทย, มงแรกของไทย miss universe, คือ อาภัสรา หงสกุล

ส่วน นางงามจักรวาลไทยคนที่2, มงที่ 2 ของไทย,  นางงามจักรวาลไทยคนล่าสุด, เกิดเมื่อปี 1988 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เป็นความทรงจำ มงที่ 2 ของไทย ส่วน นางงามจักรวาลไทยคนที่3 จะเป็นใครรอดูผลงานของว่า แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส”  “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” Miss Universe Thailand 2021

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ในอีกมุมว่า รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ทารีน่า โบเทส รอง Miss Universe Thailand 2021 เหมาะสมกว่าที่จะไปคว้า  มงสาม แต่ก็เป็นมุมมองอีกด้าน ที่สามารถเดาไปเรื่อยๆ ได้  

ขณะที่คำถาม มิสยูนิเวิร์ส 2021 จัดที่ไหน, ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่ไหน, ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 วันไหน, ประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2021 รอบ ตัดสิน, ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ถ่ายทอดสด

ปีนี้แฟนนางงาม มีการประกวดนางงามจักรวาลให้ดูสองครั้ง ซึ่ง วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564  มีการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 69 และมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 70 เดือนธันวาคมนี้ กับ  “มิสยูนิเวิร์ส” Miss Universe ในการประกวด Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

ข่าวแนะนำ : อแมนด้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ลุ้น อแมนด้า คว้ามง miss universe 2020 นางงามจักรวาล คนที่ 3 ตามรอย อาภัสรา หงสกุล ประกวดเมืองเดียวกัน

โดย pptv ถ่ายทอด สด miss universe 2021, pptv36 miss universe 2021 สด

สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เกิดและโตที่ไทย ก่อนไปเรียนต่อ มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ออสเตรเลีย เอกสังคมวิทยา ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนกรอกใบสมัคร

โดยเธอมีแพสชั่นที่อยากจะผลักดันประเด็น #RealSizeBeauty ไซซ์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง ก้าวข้ามขีดจำกัดของมาตรฐานความงามที่สังคมกำหนด

ขณะเรียนไฮสกูลแอนยังชอบทำกิจกรรมโดยเฉพาะการเล่นกีฬา ที่ครองตำแหน่งกัปตันทีมวอลเล่ย์บอล บาสเก็ตบอล และซอฟท์บอล ปัจจุบันเป็นเคิร์ฟโมเดลให้กับแบรนด์แฟชั่นในไทย และเป็นผู้เข้าประกวดที่สูงที่สุดในกอง กับความสูง 183 เซนติเมตร

ลุ้นให้ดี เดือนธันวาคม ค.ศ. 2021 กับเวทีการประกวด Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ท่ามกลางความขัดแย้งอย่างรุนแรง

เพราะ การเลือกอิสราเอลให้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดนางงามจักรวาล ทำให้เกิดความขัดแย้งเกี่ยวกับความขัดแย้งอิสราเอล–ปาเลสไตน์ และจุดชนวนแฮชแท็ก #BoycottMissUniverse บนโซเชียลมีเดีย

#BoycottMissUniverse

แต่กองประกวดก็เดินหน้าต่อไป เพื่อเฟ้นหา  นางงามจักรวาล 2021 Miss Universe 2021 โดย อันเดรอา เมซา นางงามจักรวาล 2020 จากประเทศเม็กซิโก จะเป็นผู้สวมมงกุฎให้กับ ผู้ชนะการประกวดคนต่อไป

และ ที่สำคัญไฮไลท์ การประกวดในครั้งนี้ เราจะได้พบ การกลับมาของ สตีฟ ฮาร์วีย์ ในหน้าที่พิธีกร หลังจาก หายหน้า หายตา ในฐานะ ผู้รับหน้าที่พิธีกรหลักบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สมาตั้งแต่ปี 2558

แม้ว่า สตีฟ ฮาร์วีย์ จะได้รับฉายา ชายผู้ช็อคโลกกลางเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015 มีการประกาศชื่อ นางงามจักรวาลผิด ทำให้ พิธีกร Miss Universe ต้องเบลี่ยนแปลง

แต่ Steve Harvey คือพิธีกร Miss Universe ที่เหมาะสมที่สุด ดีที่สุด กับเวทีระดับโลก เช่น Miss Universe ทำให้เขาได้กลับมาอีกครั้ง !

อ้างอิง  นางงามจักรวาล จากวิกิพีเดีย

แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ig @annscottkemmis

แท็ก : นางงาม miss universe Thailand, ประวัติแอนชิลี, แอนชิลี, Miss Universe Thailand 2021, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021, แอนชิลี สก๊อต เคมมิส, ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021, Miss Universe 2021, Miss Universe, Miss Universe Thailand, MUT 2021, แอนชิลีสก๊อตเคมมิส, แอน ชิลี, MUT, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน, miss universe ที่ไทยได้, miss universe thailand 2020 พรีลิม, miss universe คนไทย, miss universe คนไทยคนที่ 1, miss universe ไทยคนแรก, มิสยูนิเวิร์ส ไทย แลนด์ คน ที่ 1, เว็บไซต์สุขภาพ

26 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 5631 ครั้ง

Engine by shopup.com